La Roche-Posay Acne Coach

ลา โรช-โพเซย์ เปิดตัว “La Roche-Posay Acne Coach : เคลียร์สิวได้ ด้วยการดูแลที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญ”

Alternative Textaccount_circle
event
La Roche-Posay Acne Coach
La Roche-Posay Acne Coach

ลา โรช-โพเซย์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำเป็นอันดับ 1 ได้เปิดตัวแคมเปญ “La Roche-Posay Acne Coach : เคลียร์สิวได้ ด้วยการดูแลที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญ” แคมเปญที่จะช่วยให้คำแนะนำผู้บริโภคเรื่องการดูแลปัญหาสิวที่ตรงจุดโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อที่จะวิเคราะห์ปัญหาสิวและให้การแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพตรงตามแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนชีวิตผู้คน ทำให้มีความมั่นใจและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

คุณวิภาวี ทับสกุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง

คุณวิภาวี ทับสกุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง “ พันธกิจของเราคือการคิดค้นพัฒนาสินค้าที่มีประสิทธิภาพสามารถแก้ปัญหาผิว และ เปลี่ยนชีวิตผู้คนได้จริงๆ เราได้มีการค้นคว้าวิจัยร่วมกับแพทย์ผิวหนังกว่า 10 ปี ในศาสตร์เกี่ยวกับ Microbiome science เพื่อการดูแลปัญหาสิวในทุกช่วงเวลา ตั้งแต่การดูแลเมื่อมีสิวขึ้น การป้องกันไม่ให้สิวเกิดซ้ำ และ การดูแลหลังจากที่สิวเกิดแล้วเช่น รอยดำรอยแดงจากสิว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสิวประเภทต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคด้วย เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้คนไทยชนะปัญหาสิวได้ และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ”

โดยแคมเปญ “La Roche-Posay Acne Coach : เคลียร์สิวได้ ด้วยการดูแลที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญ” ทางแบรนด์มีจุดประสงค์ที่ต้องการเป็นเหมือนโค้ชที่คอยช่วยเหลือผู้บริโภค ในการวิเคราะห์ปัญหาสิวที่ถูกต้องและดูแลปัญหาสิวให้หายไปด้วยกัน โดยได้ร่วมมือกับ SkinX แอปพลิเคชันพบหมอผิวหนังออนไลน์ มาให้ความรู้ และการวิเคราะห์ปัญหาสิว ผ่านทางการไลฟ์ทุกช่องทางของ ลา โรช-โพเซย์

คุณแพร โตเจริญทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์

“ปัจจัยสำคัญที่ทำให้การเคลียร์สิวของผู้บริโภคสำเร็จได้ คือการวิเคราะห์ปัญหาสิวที่ถูกต้อง ผู้บริโภคบางท่านที่มีปัญหาสิว อาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับปัญหาสิวนั้นๆ เพราะขาดการวิเคราะห์ปัญหาสิวที่ถูกต้อง นำมาซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับปัญหาทำให้ปัญหาสิวที่อาจจะลุกลามมากกว่าเดิม ดังนั้นการเดินทางไปสู่การรักษาสิวให้ประสบความสำเร็จนี้ ลา โรช-โพเซย์จึงต้องการ Partner ที่มีความเชี่ยวชาญ ที่จะมาช่วยดูแลผู้บริโภคของเรา ในการเข้าใจปัญหาสิว และแนะนำวิธีการดูแลปัญหาสิวได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ และไม่มีใครอื่นที่จะเหมาะกับสิ่งนี้ นอกจากทีมแพทย์ผิวหนังจาก SkinX ค่ะ” คุณแพร โตเจริญทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์

สามารถติดตามรับชมไลฟ์ของ ลา โรช-โพเซย์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก SkinX ได้ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up