Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter cover

Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

Alternative Textaccount_circle
event
Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter cover
Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter cover

เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่ดีที่สุด  ลดเลือนจุดด่างดำ  รับมือความหมองคล้ำ เพื่อสีผิวดูสม่ำเสมอ กับการกลับมาอีกครั้งพร้อมกับคลีนิกข์พาทเนอร์คนแรกของไทย   “แพตตี้ อังสุมาลิน สิรศักดิ์เมธา”

#เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่ดีที่สุด #เซรั่มเผยผิวดูกระจ่างใสใน7วัน #EvenBetterSerum #EvenBetterTomorrow #PattiexClinique #CliniquePartner

ล่าสุด แบรนด์คลีนิกข์ ได้เปิดตัวคลีนิกข์พาทเนอร์คนแรกของประเทศไทย “แพตตี้  อังสุมุาลิน  สิรศักดิ์เมธา” เพื่อตอกย้ำ ความเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง Even Better ClinicalTM Radical Dark Spot Corrector + Interrupter หากให้นึกถึงชื่อของ นักแสดงสาวที่คนไทยชื่นชอบ ไม่ว่าจะสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิงแล้วนั้น ก็คงจะมีชื่อของ “แพตตี้” ปรากฎขึ้น มาเป็นลำดับต้น ๆ อย่างไม่น่าแปลกใจด้วยใบหน้า ที่มักจะถูกเติมเต็มไปด้วยรอยยิ้มสดใสน่ารักอันเป็นตัวแทนของพลังบวกให้แก่คนมองพร้อม ด้วยจะผิวพรรณที่กระจ่างใสจนขึ้นชื่อในเรื่องของความอ่อนกว่าวัยสวยไร้ที่ติอยู่เสมอรวมทั้งบุคลิกภาพที่ร่าเริงของ“แพตตี้” และมุมมองของการมองโลกในแง่ดี มีชีวิตชีวา นำเสนอความงามอย่างเป็นธรรมชาติในแบบของตัวเอง ทำให้ “แพตตี้”มีฐานแฟนคลับที่ชี่นชอบคอยติดตามอยู่เสมอไม่ว่าจะผลงานภาพยนตร์โฆษณาแม้กระทั่งทุกการเคลื่อนไหวบนโซเชียลมีเดียต่างๆ

 

1 ดีที่สดุของคลีนิกข์ในรอบ10ปี(ตั้งแต่ปี2010)เมื่อเทียบกับเซรั่มในกลุ่มผลิตภัณฑ์ EvenBetterTM

สกินแคร์จาก CLINIQUE ถูกคิดค้นพัฒนารังสรรค์ขึ้นมาโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและผ่านการทดสอบทั้งในห้องแลบ เพื่อให้มั่นใจได้ ว่าเหมาะสาหรับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ ของ CLINIQUE ยังปราศจากพาราเบน พาทาเลต และน้ำหอมเจือปน ทำให้มั่นใจได้เรื่องของความปลอดภัยและอ่อนโยน ซึ่งทำให้ ภาพลักษณ์ของ CLINIQUE ถูกถ่ายทอดผ่าน “แพตตี้” ผ่านความน่ารกั สดใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ มอบเพียงความอ่อนโยน ใสสะอาด และปลอดภัย

“ อาชีพของแพตเป็นอาชีพที่ต้องเจอแสงแดดตลอดแสงไฟหน้าฉากเลยทำให้เราอาจจะมีจุดด่างดำหรือว่า ทำให้ผิวหมอง  คล้ำแน่นอน” แพตตี้กล่าวถึงปัญหาผิวของตน พร้อมกล่าวว่า “Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter ตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีมากค่ะ ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำาแล้ว อีก อย่างนึง คือ เค้า สามารถป้องกันจุดด่างดำ  ที่อาจเกิดขึ้น ในอนาคตได้ด้วย แฮปปี้มาก ทำให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใสตลอดเวลาเลยค่ะ” นอกจากนี้ แพตตี้ ยัง ได้กล่าวเสริมถึงความ ประทับใจเพิ่มเติมอีกว่า“และที่สำคัญนะคะสามารถสังเกตการเปลี่ยนแปลงได้ใน7วันแรกอกีด้วยค่ะ”

ผสาน 2 เทคโนโลยีสู่ผิวกระจ่างใสในหนึ่งเดียว
CL302 Equalizer Technology เทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุงให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ถึง 2 เท่า ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ และ ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ พร้อมด้วยส่วนประกอบสำคัญหลายชนิดอย่าง Whitening Active UP302 ที่มีโมเลกุลเข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 2 เท่า, แอสคอร์บิล กลูไซด์ (Ascorbyl Glucoside) ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ, กลูโคซามีน (Glucosamine) ช่วยผลัดเซลล์ให้ผิวเกิดความสมดุล,สารสกัดยีสต์(YeastExtract)ช่วยให้จุดด่างดำที่เห็นได้ชัดแลดูเล็กและจางลงและกรด ซาลิซีลิค (Salicylic Acid) ที่ช่วยกระตุ้น การผลัด ผิวเพื่อ สีผิวแลดูสม่ำเสมอ

นอกจากนี้ยัง มี Interrupter Technology เทคโนโลยีที่ผสานส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์ อันทรงคุณค่า ช่วยปรนนิบัติผิวให้     ผ่อนคลายด้วยสารสกัดเกียวคุโระ (Gyokuro Extract) ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และสารป้องกันการระคายเคือง, ไดโพแทสเซียม ไกลซิริเซท (Dipotassium Glycyrrhizate) ทำหน้าที่ป้องกันการระคายเคืองที่เกิดจากความเครียดและมลภาวะ, สารสกัดรากมัลเบอร์รี่ (MulberryRootExtract)ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของการระคายเคือง,สารสกัดจากรำข้าว (Rice Bran Extract) ช่วยป้องกันการกลับมาของจุดด่างดำ ยิ่งไปกว่านั้นยังเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยสารสกัดจากผล มะกอกบารเลย์และจมูกข้าวสาลีอีกด้วย

ผลลัพธ์ที่สังเกตได้
• ใน 7 วัน 2 เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิว ผิวดกู ระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลง

  • ใน 4 สัปดาห์ 96%ของผู้ร่วมการทดสอบพบว่าจุดด่างดำดูจางลง
  • ใน12สัปดาห์จุดด่างดำดูจางลงถึง39%

2 เริ่มสังเกตเห็นจุดด่างดำดูจางลง หลัง ใช้ผลิตภัณฑ์ 7 วัน – ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการในกลุ่มอาสาสมัคร 52 ราย โดยสถาบนั KGL Skin Study Center ประเทศ สหรัฐอเมริกา เมื่อวัน ที่ 9 มีนาคม 2561-14 มิถุนายน 2561

 

วิธีใช้

ใช้บำรุงผิววันละ 2 ครั้ง ช่วงเช้าและเย็น โดยกดเพียง 1-2 ปั๊มลงบนปลายนิ้ว แล้ว ทาบำรุงบริเวณผิวหน้า และลำคอ ตามด้วย มอยส์เจอไรเซอร์ และเพื่อผลลัพธ์  ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดควรตามด้วยผลิตภัณฑ์ ปกป้องแสงแดดในช่วงเช้า

Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่ดีที่สุด ลดเลือน จุดด่างดำ  รับมือความหมองคล้ำเพื่อสีผิวดูสม่ำเสมอ
ขนาด 30 ม.ล. ราคา 2,900 บาท ขนาด 50 ม.ล. ขนาด 4,100 บาท

ติดตามข้อมลู ข่าวสารจากคลีนิกข์ ได้ที่
Facebook: CliniqueThailand | Instagram: CliniqueThailand
Twitter: Cliniqueth | YouTube: CliniqueThailand
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุบรรณ มณีมลู โทร. 02 624 6038/ 089 433 5469 หรือที่ [email protected]

มีวางจาหน่ายที่เคาน์เตอร์Cliniqueทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนา,Sephora,EVEANDBOY และ ออนไลน์

ที่ Clinique.co.th, Lazada, Central Online, The Mall Online, Sephora Online และ Eveandboy Online

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up