ผมสีแดง

อยากร้อนแรงต้องแดงให้สุด! ไอเดียทำ ผมสีแดง ให้แซ่บเว่อร์!

Alternative Textaccount_circle
event
ผมสีแดง
ผมสีแดง

ใครคิดว่าตัวเองเป็นสาวฮ็อตยกมือขึ้น!! สุดฯ อยากจะชวนมาทำ ผมสีแดง เอาแบบแดงสุดๆ แดงแปร๊ด แดงแซ่บเลยนะ นอกจากจะทำให้หน้าดูสว่างขึ้นแล้ว ยังเปรี้ยวม้าก…ก รับรองว่าเดินผ่านใคร เขาต้องเหลียวจนปวดคอแน่นอน วันนี้สุดฯ เอาไอเดียมาฝากด้วยแหละ

 

เอาแบบซอฟท์ๆ ก่อน เพราะสุดฯ รู้ว่ามีคนลังเลเยอะ สีนี้เป็นสีแดงเบอร์กันดี ออกน้ำตาลประกายแดงนิดๆ ไม่ต้องกัดสีผม แค่หาสีน้ำตาลอ่อนประกายแดง หรือบลอนด์ประกายแดงมา (ในกรณีที่ผมเข้มมาก) รับรอง สวยเป๊ะ แดงซอฟท์ๆ แต่หน้าสว่างนะเอ้อ

ผมสีแดง

 

แดงสด สีนี้ขอบอกเลยนะว่าไอดอลเกาหลีทำกันเพียบ เพราะทำให้หน้าสว่าง ดูโดดเด่นอีกต่างหาก ตอนทำอาจจะต้องผสมแม่สีแดงเข้าไปเพิ่มนะ ถึงจะได้แดงสดแบบนี้ เปรี้ยวมั้ยล่ะ

ผมสีแดง

ผมสีแดง

 

แดงอมส้ม เป็นอีกสีที่สาวเอเชียทำแล้วรอดแน่นอน จริงๆ ผมสีนี้ สุดฯ แนะนำให้กัดสีผมสักหนึ่งรอบ แล้วลงสีแดงลงไป แรกๆ มันจะเป้นสีแดงสดแบบด้านบน แต่พอสระไปสักพักสีแดงจะหลุดออก กลายเป็นสีแดงส้มแบบนี้เลยล่ะ

ผมสีแดง

 

แดงอมชมพู ขอบอกว่ายาก เพราะต้องกัดสีผมหลายรอบจนสีอ่อนมากๆ แล้วลงแม่สีแดง ผสมกับสีม่วงหรือชมพูลงไป สีแดงจะได้ตุ่นนิดๆ เหมือนอมชมพู สีนี้แนะนำให้วิ่งไปหาช่างคู่ใจนะจ๊ะ เพราะถ้าทำเองอาจจะพลาดได้ แต่ถ้าใครกล้านี่คือแซ่บมากเลยนะ

ผมสีแดง

 

ภาพจาก Pinterest : Je LaPomme , Wasu Trilojwong , Felicia Gorow , Eve Fong , lady ali , Jezreel Kharumnuid , Seoul Dreams , sheepiraffe , Nikki Powers , Hannah Lambert , kirstynnt

 

มีสีผมเริดๆ อีกเยอะเลย

ผมสีพาสเทล ถ้ากล้า อยากท้าให้ลอง!

เปรี้ยวให้สุดด้วยผมสี Copper Red

ฮิปสเตอร์ เซอร์ให้สุด ด้วย ผมสีเดนิม

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up