ทรงดังโงะ

เติมความแบ๊วง้ายง่าย ด้วย ทรงดังโงะ

Alternative Textaccount_circle
event
ทรงดังโงะ
ทรงดังโงะ

ฮั่นแน่! รู้นะว่าเวลาที่ไม่ได้สระผม หลายคนเลือกที่จะมัดผมกันใช่มั้ยล่ะ ไม่ว่าจะมัดหางม้า มัดมวย แต่มีอีกทรงนึงนะที่สุดฯ อยากแนะนำให้ทำ อยากจะเป๊ะและแบ๊วในวันที่ไม่ได้สระผม ลองทำ ทรงดังโงะ ดูสิ น่ารักแบบสาวเกาหลี สาวญี่ปุ่น อะไรงี้ แถมทำง่ายด้วย จะลูกเล็กลูกใหญ่ไม่สำคัญ ไปดูกันดีกว่าว่าทรงนี้ทำแบบไหนได้บ้าง

 

ใช้นิ้วมือสางผมแบบลวกๆ แล้วรวบผมสูง จากนั้นก็ขดเป็นมวย ติดกิ๊บให้แน่น ไม่ต้องเนี้ยบมากนะ ปล่อยลูกผมตกลงมาหน่อยก็ได้ เซอร์ดี แบ๊วแบบเซอร์ๆ

ทรงดังโงะ

 

ทรงนี้สำหรับสาวอาร์ตและเซอร์ตัวแม่ รวบผมลวกๆ แต่ให้สูงขึ้นมาเกือบจะถึงด้านหน้า (คือรวบให้เอียงมาทางด้านหน้าหน่อยนั้นแหละ) แล้วม้วนผมให้เป็นผมมวย คนผมหนาได้เปรียบหน่อย เพราะจะได้มวยก้อนใหญ่ อย่าลืมติดกิ๊บให้แน่นล่ะ แต่งตัวให้ทะมัดทะแมงหน่อย ออกเซอร์นิดๆ จะเข้ากับทรงนี้มากกว่าชุดหวานๆ นะ

ทรงดังโงะ

 

สาวๆ ที่ชอบแนวหวาน และไว้ผมหน้าม้าปัดอยู่แล้วคงเข้าทาง เพราะมัดมวยดังโงะแบบนี้แล้วปล่อยผมม้าไว้มันดูน่าร้าก…ก ฝุดๆ ยิ่งแต่งตัวหวานๆ สวมเดรสนะ โอ๊ย รับรองหนุ่มๆ ใจละลาย

ทรงดังโงะ

 

น่ารักไม่แพ้กันสำหรับสาวๆ ที่ไว้ผมหน้าม้าตรง เพราะตรงนี้มันเพิ่มดีกรีความแบ๊วให้ผมหน้าม้าอีกสิบระดับ จะมวยเล็กมวยใหญ่ไม่สำคัญ อ้อ! ถ้าอยากได้ความหวานให้เก็บผมให้เรียบหน่อยแล้วค่อยมัดมวย แต่ถ้าอยากจะเซอร์ๆ สบายๆ ใช้นิ้วสางๆ เอาก็ได้นะ

ทรงดังโงะ

 

เติมความหวานให้ทรงนี้ด้วยเครื่องประดับผม อย่าที่คาดผม หรือผ้าโพก นำมาคาดกลางศีรษะเข้าไป (เหลือผมด้านหน้าไว้นิดๆ ด้วยนะ) รับรองว่าความแบ๊วมาเต็ม!

ทรงดังโงะ

 

แบ๊วขั้นสุดด้วยการติดโบลงไปที่ฐานมวย จะโบเล็ก โบใหญ่ ติดด้านหน้า หรือติดด้านหลัง ก็เอาที่ชอบเลย ยิ่งถ้าใส่เสื้อผ้าสีพาสเทล แล้วติดโบสีเข้ากันนะ รับรองว่าน่ารักสุดๆ ไปเลยล่ะ

ทรงดังโงะ

 

ภาพจาก Pinterest : Zoya Grzesik , Acadia Yondorf , Natt Lee , Fon Kriengkraiwanich , Fmag , Jordan Pental , Arrow Green

 

มาๆ มีทรงผมสวยๆ ง่ายๆ ให้ทำตามอีกเพียบเลย

ไม่ต้องเป๊ะทุกวันก็ได้! แค่มวยยุ่งๆ ก็พอ

มวยครึ่งหัว อยากกดไลค์รัวๆ เพราะมันเก๋!

มัดผมแกละแบบเกาหลี เพิ่มดีกรีความแบ๊ว!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up