ลุ้นรับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์โชว์ บิ๊ก แอปเปิ้ล เรด คอลเล็คชั่น

Alternative Textaccount_circle
event

          สีแดงคือสีแห่งความมั่นใจที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าสุดมั่นเค้าเลิฟๆ มาแต่ไหนแต่ไร ไม่ว่าจะยังไงลิปสีโทน เรด คอลเล็คชั่น ก็จะชนะเลิศ ไม่เชื่อดูแฟชั่นรันเวย์ของนิวยอร์กสิ สีแดงมาทุกปี

          ปากสีสดใสช่วยอัพลุคให้ดูสดใสขึ้น 3 ระดับ วันไหนโทรมๆ หรือขี้เกียจแต่งหน้าเยอะ แค่ทาปากสีสดก็ดูสดใสขึ้นเป็นกอง และหนึ่งในสีสดยอดฮิตตลอดกาลของสาวๆ ก็คือ ปากแดง นั่นเอง

          ในวันที่อยากฮอต ..อยากเซ็กซี่ ..อยากเด่น ปากแดง ก็ช่วยอัพลุคให้เจิดดั่งใจเช่นกัน ดังนั้น “ลิปสติกสีแดง” จึงเป็นเหมือนเพื่อนเลิฟของสาวๆ ทุกยุค ยิ่งมาคู่กับเล็บสีแดงนะ แซ่บลืมค่า

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก รู้ใจสาวๆ จึงส่ง เมย์เบลลีน  คัลเลอร์โชว์ บิ๊ก แอปเปิ้ล เรด คอลเล็คชั่น ที่ยกทัพลิปสติกสีแดงเนื้อแมตต์ 5 เฉด (199 บาท) และยาทาเล็บสีแดงอีก 5 เฉด (99 บาท) ที่เหมาะกับสาวๆ ทุกวัย รับรองว่าถูกใจสาวมั่น และโดนใจสาวหวานที่อยากจะลุกขึ้นมาแซ่บ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ www.maybelline.co.th

เรด คอลเล็คชั่น
206 Big Apple Red : สี signature แดงสด / 207 Manhattan Red : สีแดงเข้มสวยสง่า
PINK LIBERAL COSMO
208 Pink My Red: สีแดงอมชมพู เหมาะกับเอเวอรี่เดย์ลุค / 209 Red Liberation: สีแดงอมส้ม ให้ลุคสาวสตรอง / 211 Cosmopolitan Red : สีแดงสุดหรูหราตามแบบฉบับสาวเมือง

 

NAIL 2

 

Nail 1

 

 

พิเศษ! สำหรับสาวๆ ที่อยากแซ่บกับเมย์เบลลีน  คัลเลอร์โชว์ บิ๊ก แอปเปิ้ล เรด คอลเล็คชั่น ติดตามเล่มเกมชิงลิปสีแดงสุดแซ่บได้ที่ “เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ” ระหว่างวันที่ 22-26 สิงหาคม 2559 นี้

กติกาสำหรับเล่นเกมบนเฟซบุ๊ก คือ“บอกเราว่าเมคอัพสีแดงทำให้สาวๆ มั่นใจขึ้นได้ยังไง + กดแชร์ภาพจากเพจ สุดสัปดาห์แฟนคลับและ Tag เพื่อนเลิฟ 1 คนที่อยากชวนมาสวยด้วยกัน + กด See First เพจสุดสัปดาห์แฟนคลับ + ติด #SudsapdaxMaybelline #Makeithappen #Colorshowapplereds + เปิดเฟซบุ๊กของคุณเป็น Public

***ลุ้นรับ เซตลิปสติกสีแดง 5 เฉด+ยาทาเล็บ 5 เฉด มูลค่ารวม 1,490 บาท (2 รางวัล รางวัลละ 2 ชุด สำหรับคุณและเพื่อนเลิฟ ไปสวยกันเป็นคอมโบเซต)

**รางวัลปลอบใจ 10 รางวัล เป็นลิปสีแดง+ยาทาเล็บ รางวัลละ 2 ชุด สำหรับคุณและเพื่อน

– ประกาศผลวันศุกร์ที่ 26 สค.59นี้ ทาง “เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ”

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up