Galaxy

ย่อจักรวาลมาไว้บนเล็บ ด้วยเล็บลาย Galaxy

Alternative Textaccount_circle
event
Galaxy
Galaxy

อยากดูสวยลึกลับกันมั้ย สุดฯ อยากเสนอให้ย่อจักรวาลมาไว้บนเล็บ ด้วยเล็บลาย Galaxy สวยลึกลับ สะดุดตา น่าค้นหา เหมือนได้กุมความลับของจักรวาลมาไว้ในมือ แถมวิธีการทำก็ง้ายง่าย แค่ใช้ฟองน้ำก็ทำลายนี้ได้แล้ว

 

ลายกาแล็คซี่สีม่วง ทาพื้นเล็บเป็นสีดำ ใช้ฟองน้ำทาสีขาวปั๊มลงไปบนเล็บบริเวณที่ต้องการให้มีลาย แล้วใช้สีน้ำเงินกับสีม่วงปั๊มทับสีขาวลงไป ค่อยๆ ปั๊มนะ จะได้ดูฟุ้งๆ ถ้ามีฝีมืกด็วาดดาว 4 แฉกลงไปด้วย ถ้าไม่เซลฟ์ให้ทากากเพชรเม็ดเล็กๆ สีเงินทับลงไป แทนดวงดาว อย่าลืมทาท็อปโค้ดอีกรอบ แค่นี้ก็จับท้องฟ้ามาวางบนเล็บได้แล้ว

Galaxy

 

ถ้าคิดว่าสีม่วงดูทึมไป ลองเปลี่ยนมาเป็นสีฟ้าแทนมั้ย วิธีการเหมือนกัน แค่เปลี่ยนสี ชีวิตก็เปลี่ยน เว้นพื้นที่ให้สีขาวเยอะหน่อย จะได้ดูสว่างสดใส ถ้าวาดดาวไม่เป็น ให้จุดสีขาวเล็กๆ ลงไปแทนก็ได้ ถ้าไม่อยากทาพื้นเล็บเป็นสีดำ ทาเป็นสีน้ำเงินเข้มก็ได้นะ

Galaxy

 

ถ้าชอบความคัลเลอร์ฟูล ลองผสมสีแปลกๆ ลงไปเพิ่มอีก อย่างสีชมพู เหลือง เขียว ได้ลายกาแล็คซี่ที่แปลกตา สวยไม่เหมือนใคร แถมดูสดใสอีกต่างหาก

Galaxy

 

แต่ถ้าเป้นสายฟรุ้งฟริ้งแล้วอยากลองทำลายกาแล็คซี่ ลองใช้สีพาสเทลแทนดูสิ ทาพื้นเล็บด้วยสีขาว แล้วปั๊มสีม่วง ชมพู ฟ้าลงไป ไม่ต้องเนี้ยบนะ ปั๊มทับๆ กันก็ได้ วาดดาว 4 แฉกลงไปหน่อย หรือจะแต้มจุดสีขาว แล้วทากากเพชรทับก็ได้นะ หวานมุ้งมิ้ง น่ารักสุดๆ

Galaxy

 

หรือจะทำลายกาแล็คซี่แค่นิ้วสองนิ้วก็ได้นะ แล้วนิ้วอื่นทาสีพื้นสีดำ หรือจะวาดลายดวงดาว พระจันทร์ อะไรก็ตามสะดวก ก็สวย น่ารักไม่แพ้กัน

Galaxy

 

ภาพจาก Pinterest : Cuxo Vëngeance , Amy White , Color Me Monthly , Sole Grilletta , Andrea Meraz , Kristen Evans , keepgoodwatch , guadalupe palomares , Kaylee Sorensen , Madison Sanchez

 

มาทำเล็บสวยๆ กัน

ทำเล็บสวยง่ายๆ แค่ใช้ฟองน้ำ

ไอเดีย เล็บไล่สี สวยง่าย เก๋มาก

ทาเล็บสีทอง ให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่นิ้ว

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up