Allergan Aesthetics

ปังที่สุด! แคมเปญ #ฉันคือความพรีเมียม จาก Allergan Aesthetics สื่อถึงพลังของผู้หญิงยุคใหม่

Alternative Textaccount_circle
event
Allergan Aesthetics
Allergan Aesthetics

เห็นกันหรือยังแคมเปญ #ฉันคือความพรีเมียม ของ Allegan Aesthetics สวย เฟียร์ซ เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในสไตล์สาวยุคใหม่

แคมเปญนี้สื่อถือถึงความมั่นใจของผู้หญิงที่ไม่ได้ขึ้นกับสิ่งของนอกกายอย่างเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ เครื่องประดับเลอค่า รองเท้ารุ่น Limited Edition หรือกระเป๋าแบรนด์หรู แต่เป็นตัวตนของผู้หญิงเราต่างหาก โดยเฉพาะการจบด้วยแฮชแทก #ฉันคือความพรีเมียม พร้อมกับประโยค “เป็นที่สุดในแบบที่คุณเป็น” เฟียร์ซสุด!

บอกเลยว่าแคมเปญนี้ Empower ผู้หญิงสมัยใหม่มาก เพราะสื่อถึงความมั่นใจในตัวตนของตัวเอง ถ่ายทอดความเป็นแบรนด์ของ Allergan Aesthetics ได้ดีมากในเรื่องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องการดูแลผิวหน้า ไปจนถึงรูปร่างเพราะ Allergan Aesthetics เชื่อว่าตัวคุณคือสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้คุณได้สวยมั่นใจที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง คุณจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เป็นที่มาของแฮชแทกสุดปัง #ฉันคือความพรีเมียม


Allergan Aesthetics เวชศาสตร์ความงามระดับโลกจากอเมริกา

ในหนังโฆษณานั้นมีการทิ้งท้ายถึงการเป็นผู้นำเวชศาสตร์ความงามระดับโลกจากอเมริกา ของ  Allergan Aesthetics  ทำให้หลายๆ คนอยากรู้จักตัวแบรนด์ให้มากขึ้น

ความจริง Allergan Aesthetics นั้นมีชื่อเสียงในแวดวงความงามทั้งในระดับโลกและเมืองไทยมานานแล้ว ในฐานะบริษัทผู้ผลิตสารลดเลือนริ้วรอย สารเติมเต็มและปรับรูปหน้าด้วยเนื้อเจล และเทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น มาตรฐานระดับโลกจากอเมริกา เรามาเจาะลึกผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของ Allergan Aesthetics กันว่ามีอะไรบ้าง และโดดเด่นอย่างไร

 

สารลดเลือนริ้วรอย (Botulinum Toxin Type A) เป็นสารที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังใช้ในการดูแลรักษาคนไข้ที่มีปัญหาริ้วรอย ซึ่งสำหรับสารลดเลือนริ้วรอยของ Allergan Aesthetics นั้นคนไทยค่อนข้างจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีว่าเป็นแบรนด์ที่มีผลวิจัยรับรอง มีคุณภาพและมาตรฐานจากอเมริกา ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและดูเป็นธรรมชาติ* รวมทั้งผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนานขึ้น**

Allergan Aesthetics

สารเติมเต็มและปรับรูปหน้าด้วยเนื้อเจล (Hyaluronic Acid) เป็นสารที่แพทย์ใช้ในการเติมเต็มและปรับโครงสร้างรูปหน้า ทั้งในเรื่องของการยกรูปหน้า การเติมเต็ม-ปรับองค์ประกอบเพื่อให้สัดส่วนใบหน้าดูสมดุลขึ้น รวมถึงการปรับปรุงคุณภาพผิว สำหรับสารเติมเต็มและปรับรูปหน้าด้วยเนื้อเจลของ Allergan Aesthetics ได้รับความเชื่อมั่นในมาตรฐานความปลอดภัย สามารถเสื่อมสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารตกค้าง และมีหลายประเภทให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม เห็นผลได้ทันทีภายหลังการรักษา ใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่าการผ่าตัด ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นและผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนานขึ้น**

Allergan Aesthetics

เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น จาก Allergan Aesthetics เป็นการทำทรีตเมนต์ลดไขมันแบบไม่เจ็บตัว¹ เป็นนวัตกรรมในปรับแต่งเรือนร่างของคุณโดยการแช่แข็งไขมันส่วนเกิน²⁻⁴ และใช้เวลาพักฟื้น 2 ชั่วโมง⁵⁻⁶

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coolsculpting.co.th

Allergan Aesthetics

จะเห็นได้ว่า Allegan Aesthetics มีผลิตภัณฑ์พรีเมียมคุณภาพมาตรฐานจากอเมริกาหลากหลาย ซึ่งก็สอดคล้องกับเทรนด์การดูแลตัวของของสาวๆ สมัยนี้ที่รู้จักตัวเอง รักตัวเอง จึงมักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพื่อความมั่นใจว่าจะได้รับความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่มีผลการวิจัยรองรับ และการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล อาทิเช่น การดีไซน์หลอดฉีดสารเติมเต็มเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น และมีความปลอดภัยมากขึ้น  …เรียกว่าสัมผัสได้ถึงความพรีเมียมอย่างแท้จริง

รู้จัก Allergan Aesthetics

สำหรับ Allergan Aesthetics เป็นบริษัทในเครือ AbbVie ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนความก้าวหน้าของเวชศาสตร์ความงาม โดยพัฒนา ผลิต และทำการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านเวชศาสตร์ความงามชั้นนำ ทั้งสารลดเลือนริ้วรอย สารเติมเต็มและปรับรูปหน้าด้วยเนื้อเจล เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น และอื่นๆ ด้วยทีมวิจัยและพัฒนาของบริษัทที่มุ่งเน้นการขับเคลื่อนนวัตกรรมในด้านความงาม

ทั้งนี้ หากสนใจ Allergan Aesthetics สามารถเข้าชมรายละเอียดต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์
https://www.allerganaesthetics.co.th/

หรือค้นหาคลินิกที่มีสารเติมเต็มและปรับรูปหน้าด้วยเนื้อเจล ของ Allergan Aesthetics ได้ที่
https://www.thailandbeautydecoded.com/th/find-a-clinic

และคลินิกที่มีเทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น จาก Allergan Aesthetics ได้ที่
https://www.coolsculpting.co.th/find-a-clinic

Allergan Aesthetics

*ความพึงพอใจเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล ผลลัพธ์ขึ้นกับเทคนิคของแพทย์และสภาพผิวของแต่ละบุคคล

**ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลและการดูแลหลังการรักษา

 

Reference:

  1. American Society for Dermatologic Surgery (ASDS). Consumer Survey on Cosmetic Dermatologic Procedures 2016. Available at: https://www.asds.net/uploadedimages/procedures_infographic_2016_FINAL.jpg (accessed February 2018)
  2. CoolSculpting® system user manual (BRZ-101-TUM-EN2-J). December 2016.
  3. Kilmer SL, et al. Lasers Surg Med. 2016; 48:3-13.
  4. Shek SY et al. Lasers Surg Med. 2012; 44:125-130.
  5. Krueger N, et al. Clin Cos Invest Derm. 2014; 7:201-205.
  6. Nelson AA & Avram MM. Fat removal: Invasive and non-invasive body contouring. 1st Edition. 2015. Chichester, UK: John Wiley & Sons, Ltd.

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up