SK-II ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION

ถ่ายทอดความงามของคุณด้วย ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION คอลเลคชันล่าสุดของ PITERA™ ESSENCE

Alternative Textaccount_circle
event
SK-II ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION
SK-II ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION

[ประเทศไทย] [20 ตุลาคม 2564] SK-II แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำระดับโลกร่วมมือกับมูลนิธิ เดอะ แอนดี้ วอร์ฮอล (The Andy Warhol Foundation[1]) ชักชวนให้คุณมาถ่ายทอดความงามของตัวเองด้วย Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition คอลเลคชันล่าสุดของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจาก SK-II

 

คำกล่าวที่ว่า “ความงามอยู่ในทุกสรรพสิ่ง” (All is beautiful) เป็นปรัชญาความงามที่ทั้งทางมูลนิธิเดอะ แอนดี้ วอร์ฮอล และ SK-II มีร่วมกัน จึงถือกำเนิดเป็นคอลเลคชันผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition” ที่นำคำพูดของป๊อบอาร์ตไอคอนอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอลถึง 3 ประโยคมาดีไซน์ลงบนผลิตภัณฑ์ ประกอบไปด้วย “All is pretty” (ความงามอยู่ในทุกสรรพสิ่ง) “If everybody is not a beauty, then nobody is.” (หากทุกๆคนไม่ถูกมองว่าเป็นสิ่งสวยงาม ก็คงไม่มีใครทั้งนั้นที่นับเป็นสิ่งสวยงามเช่นกัน) และ “I’ve never met a person I wouldn’t call a beauty” (ฉันไม่เคยพบใครที่ฉันไม่สามารถเรียกเขาว่าสิ่งสวยงามได้เลย) สำหรับแต่ละขวดในคอลเลคชันนี้จะมีลวดลายที่สดใสโดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “Andy Warhol T.V.” ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินชื่อดัง และมักใช้ในการสรรค์สร้างผลงานศิลปะของเขานั่นเอง

SK-II ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION

มิเชลล์ เดย์ทัน เฮอร์แมน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด การขายและทรัพย์สินทางปัญญาของมูลินิธิเดอะ แอนดี้ วอร์ฮอล  (Michael Dayton Hermann, Director of Licensing, Marketing, and Sales at The Andy Warhol Foundation) กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับ SK-II ในคอลเลคชันสุดเอกซ์คลูซีฟอย่าง Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition ที่เฉลิมฉลองวิสัยทัศน์โดยไม่แบ่งแยกและมองว่าทุกคนล้วนมีความงามและรับเป็นสิ่งสวยงาม นอกจากนี้ การที่แบรนด์ได้ร่วมงานกับบุคคลที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอล มาโลดแล่นอยู่บนคอลเลคชันของ SK-II นี้นับเป็นการทลายเส้นแบ่งระหว่างศิลปะ สื่อ และการค้าได้โดยสิ้นเชิง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่โปรเจคนี้สามารถสนับสนุนงานช่วยเหลือสังคมของมูลนิธิ และมีส่วนช่วยสนับสนุนศิลปินในชุมชนต่างๆ ซึ่งรวมถึงกลุ่มคนที่มักจะถูกกีดกันอยู่เสมอ”

PITERA™ Essence เป็นผลิตภัณฑ์เลื่องชื่อและยังได้รับรางวัลมากที่สุด[2] ของแบรนด์ SK-II โดยยังคงใช้ส่วนผสมของ PITERA™ ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติที่มาจากกระบวนการหมักบ่มของยีสท์สายพันธุ์หนึ่งซึ่งเป็น       เอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II กว่า 90% ผลิตภัณฑ์ PITERA™ Essence ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “น้ำตบมหัศจรรย์” ในเอเชีย และเป็นที่รักของผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลกด้วยพลังแห่งผิวสวยกระจ่างใสราวกับคริสตัล (Crystal Clear Skin[3])

SK-II ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION

คอลเลคชัน Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition นี้มาในรูปแบบของชุดของขวัญ (Gift Set) ที่มาพร้อมกับกระเป๋าที่ถูกออกแบบให้ระลึกถึง Andy Warhol TV ตัวกระเป๋าทำมาจาก ECONYL® หรือไนลอนที่ผลิตจากเส้นด้ายจากมหาสมุทรและขยะไนลอนต่างๆ อาทิ แหจับปลา ซึ่งสามารถนำไปรีไซเคิลได้อย่างไม่จำกัด

“ที่ SK-II เรามุ่งมั่นที่จะถอดรหัสป๊อบคัลเจอร์ต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเชื่อมโยงกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลและเจน ซี (Gen Z)” กายุน จอง ผู้จัดการอาวุโส จาก SK-ll Global (GaYoon Jung, Senior Brand Director, Global SK-II) เผยว่า “คอลเลคชัน Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition เป็นการร่วมมือทางศิลปะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ SK-ll และเราต้องการจะทลายขีดจำกัดของป๊อบคัลเจอร์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคของเราผ่านสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาให้คุณค่า อาทิ ศิลปะและเป้าหมายที่มีความหมายของพวกเขา และด้วยความเชื่อที่ว่า ความสวยงามมีหลากหลายรูปแบบและความสวยงามอยู่ในตัวพวกเราทุกคน เราหวังว่า คอลเลคชัน Andy Warhol X SK-II PITERA™ Essence Limited Edition จะช่วยเสริมความมั่นใจในการถ่ายทอดความสวยงามในช่วงสิ้นปีนี้ด้วยผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลของทุกๆ คน”

SK-II ANDY WARHOL x SK-II LIMITED EDITION

 

เกี่ยวกับ SK-ll

มากกว่า 40 ปีที่ SK-ll ได้เข้าดูแลผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลกผ่านผิวและชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป เรื่องราวอันน่าสนใจของ SK-ll เริ่มต้นด้วยคำถามที่ต้องการเข้าใจว่าเหตุใดหญิงชราที่ทำหน้าที่กลั่นสาเกจึงมีริ้วรอยบนใบหน้า แต่กลับมีมือที่นุ่มและดูอ่อนเยาว์ ซึ่งมือทั้ง 2 ข้างของเธอได้สัมผัสกับกระบวนการการหมักสาเกอย่างต่อเนื่อง SK-ll ใช้เวลาหลายปีในการวิจัยกับนักวิทยาศาสตร์มากมายในการแยกสูตรสุดอัศจรรย์ PITERA™ ซึ่งเป็นของเหลวอนุพันธ์ธรรมชาติจากกระบวนการหมักของยีสต์พันธุ์พิเศษ จากนั้น SK-ll และ PITERA™ ได้กลายมาเป็นความลับอ่อนเยาว์สุดพิเศษของคนมีชื่อเสียงทั่วเลย ได้แก่ Chloe Grace Moretz, Tangwei, Ni Ni, Chun Xia, Haruka Ayase และ Kasumi Arimura สำหรับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึก

กรุณาเยี่ยมชม https://www.sk-ii.co.th

 

เกี่ยวกับมูลนิธิเดอะ แอนดี้ วอร์ฮอล (The Andy Warhol Foundation for the Visual Arts, Inc.)

แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) นับเป็นศิลปินชั้นนำแห่งศตวรรษที่ 20 ด้วยความตั้งใจที่จะท้าทายให้โลกมองศิลปะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มูลนิธิ Andy Warhol Foundation จัดตั้งขึ้นในปี 1987 ตามพินัยกรรมของวอร์ฮอล และได้ก้าวสู่การเป็นผู้นำการสนับสนุนศิลปะร่วมสมัยในสหรัฐอเมริกา โดยมูลนิธิบริจาคเงินเป็นจำนวนเกือบ 250 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ จัดแสดง และจัดทำสื่อเกี่ยวกับศิลปะร่วมสมัย โดยเฉพาะงานที่เป็นรูปแบบใหม่ แปลกตา ท้าทายจากงานรูปแบบเดิมๆ และยังไม่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง นอกจากนี้ ทางมูลนิธิยังดำเนินงานด้านการปกป้องและส่งเสริมชื่อเสียงด้านการสร้างสรรค์ของผู้สร้างมูลนิธิ เพื่อทำให้ความเปิดกว้างและสร้างสรรค์ของวอร์ฮอลยังคงอยู่ในศิลปะของคนรุ่นหลัง โดยเงินที่ทางมูลนิธิได้รับจากการให้ใช้ลิขสิทธิ์ในโปรเจคต่างๆ เช่น โปรเจคนี้ จะถูกนำเข้าสู่กองทุนของมูลนิธิที่จัดสรรเงินต่อไป

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.warholfoundation.org

[1] ©The Andy Warhol Foundation for the Visual Arts, Inc.

[2] ตั้งแต่ปี 2003 ถึง 2018, Facial Treatment Essence ได้รับรางวัลใน beauty awards มากกว่า 330 รางวัล, จึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของ SK-II.

[3] “เปลี่ยนผิวให้กระจ่างใสดุจคริสตัล เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up