ทาเล็บสีทอง

ทาเล็บสีทอง ให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่นิ้ว

Alternative Textaccount_circle
event
ทาเล็บสีทอง
ทาเล็บสีทอง

ถ้าพูดถึงความหรูหรา แน่นอนว่าสีที่หลายคนนึกถึงจะต้องเป็นสีทอง วันนี้สุดฯ อยากจะชวนสาวๆ มาเติมความหรูหราให้เรียวเล็บ ด้วยการ ทาเล็บสีทอง สวยสะดุดตาแน่นอน ใครๆ ก็อยากจะจ้องมองมาที่เล็บของเธอ โดยที่แทบไม่ต้องใส่เครื่องประดับอะไรเพิ่มเลย

 

แค่ยาทาเล็บกากเพชรแน่นๆ ก็เพียงพอแล้วสำหรับวันที่เร่งรีบ และต้องการความหรูหรา แค่ทากากเพชรสีทองลงไป แค่นี้เรียวเล็บก็วิ้งวับจับใจแล้ว (แต่ล้างยากหน่อยนะ ขอบอก)

ทาเล็บสีทอง

 

เพิ่มความน่าสนใจให้เรียวเล็บ ด้วยการทากากเพชรสีทองลงไปที่นิ้วนางนิ้วเดียว หรือจะทานิ้วโป้งด้วยก็ไม่มีใครว่า ส่วนนิ้วอื่นให้ตกแต่งแบบธรรมดา จะทาสีทองเรียบๆ ลงไป หรือจะทาเฟรนช์เนลส์ แล้วตัดขอบด้วยสีทอง ก็เก๋ไปอีกแบบ

ทาเล็บสีทอง

 

น้อยแต่มาก ลองทาเล็บสีพื้นเรียบๆ อย่างสีขาว หรือสีนู้ด หรือจะไม่ทาสีพื้นก็ได้ ไม่ว่ากัน แล้วแต้มกากเพชรสีทองลงไปที่กลางเล็บ จนถึงปลายเล็บ เน้นช่วงปลายเล็บให้แน่นๆ แค่นี้ก็ได้เล็บไล่สีแบบหรูหราแล้ว

ทาเล็บสีทอง

 

สร้างสรรค์เล็บสวยแปลกตา ด้วยกระดาษฟอยล์สีทอง หรือทองคำเปลว โดยแปะลงบนเล็บ แบบไม่ต้องพิถีพิถันนัก จะไม่ทาสีพื้นก็ได้ หรือถ้าอยากทาพื้นเล็บสีดำ แล้วติดฟอยล์สีทองให้เป็นลายคล้ายกระจกแตก ก็สวยสะดุดตาไม่ต่างกัน

ทาเล็บสีทอง

 

ถ้าใครรู้สึกว่ายาทาเล็บกากเพชรมันล้างยากเว่อร์ ลองเทน้ำยาล้างเล็บใส่สำลีให้ชุ่มๆ แล้วแปะทิ้งไว้ที่เล็บประมาณ 1 – 2 นาที จะทำให้กากเพชรหลุดง่ายขึ้น ถ้ายังไม่หลุดอีก ลองเอาฟอยล์ห่ออาหารห่อเล็บไว้อีกชั้นระหว่างแปะสำลี รับรอง หลุดง่าย ลื่นปรื๊ด

 

ภาพจาก Pinterest : Sarah Birtley , The Glamour Lady , Sovatdy , Glitz n Dirt , Mesa Smith , DIY Ready | Projects + Crafts , Emma Sutherland , Kailey Shannon

 

มีไอเดียเล็บสวยๆ อีกเยอะ รอให้คลิกอยู่น้า…า

เล็บสีแดง สวยเริด สวยแรง สวยเผ็ด!

จับคู่สี ดำ-เงิน มาแต้มเล็บให้แซ่บลื้ม!

เล็บลายหินอ่อน หรูหราแบบเรียบง่าย

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up