D-nee Body Lotion

รีวิวโลชั่นตัวหอม D-nee Body Lotion เนื้อเจล – ซึมไว – หอมติดผิว

Alternative Textaccount_circle
event
D-nee Body Lotion
D-nee Body Lotion

ดูแลผิวหน้าสวยใสแล้ว สาวๆ อย่าลืมดูแลผิวกายกันด้วยนะ จะได้นุ่มนิ่มน่าสัมผัสไปทั้งตัว ใครอยากบำรุงผิวแต่ยังเลือกโลชั่นที่ถูกใจไม่ได้สุดสัปดาห์มีทริคมาแนะนำค่ะ แถมงานนี้เรายังมีโลชั่นดีงามอยากมาป้ายยาต่อด้วย นั่นก็คือ D-nee Body Lotion (ดีนี่ บอดี้โลชั่น) นั่นเอง อยากรู้ว่าเริ่ดยังไงตามมาดูรีวิวกันเลยค่า

ก่อนอื่นอยากชวนเพื่อนๆ มาบำรุงผิวกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นกันค่ะ เรารู้ว่าหลายๆ คนบางทีขี้เกียจทาบ้าง ไม่ชอบความเหนอะหนะบ้าง ก็เลยมักจะมองข้ามจุดนี้ไป แต่อยากบอกว่าถ้าเราเลือกโลชั่นที่ใช่ จะทำให้เรารู้สึกอยากบำรุงผิวมากขึ้นนะ ถ้าใครยังไม่รู้จะเลือกยังไง เราขอแชร์ทริคส่วนตัวเราไปซื้อโลชั่น โดยเราจะดู 3 อย่างนี้ก่อนตัดสินใจ

✓ ซึมไว สบายผิว จะพยายามหาที่มีเทสเตอร์ให้ลองเนื้อก่อนว่าทาแล้วรู้สึกสบายผิวไหม ถ้าไม่มีเราจะกดหารีวิวจากผู้ที่เคยใช้เพื่อดูเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจ

✓ ความปลอดภัย เลือกแบรนด์ที่มีมาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ จะได้ใช้อย่างสบายใจ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

✓ คุณสมบัติอื่นๆ เช่น ราคาที่สมเหตุสมผล สารสกัดต่างๆ ที่ช่วยบำรุง ความหอมถูกใจ ฯลฯ

D-nee Body Lotion

รีวิว 5 ข้อดีที่ทำให้เราหลงรัก D-nee Body Lotion

คราวนี้ก็มาถึงการรีวิว ดีนี่ บอดี้โลชั่น กันบ้าง เค้ามีด้วยกัน 2 สูตร คือ Tender Touch สูตรผิวหอมนุ่มเด้ง ดูสุขภาพดี กลิ่นหอมหวานๆ (หลอดสีม่วง) และ Angel’s Kiss สูตรผิวหอมนุ่มชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส กลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้ (หลอดสีชมพู)

1. โลชั่นเนื้อเจล ซึมซาบไว อย่างที่บอกไปว่าเนื้อสัมผัสเป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าเนื้อโลชั่นดี ทาแล้วสบายผิว จะทำให้รู้สึกอยากทาอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น ไม่อิดออด ซึ่งเนื้อโลชั่นของดีนี่ทั้ง 2 สูตรนี้บอกเลยว่าดีงาม เพราะเป็นโลชั่นเนื้อเจล ซึมซาบได้ดี ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมทาได้ตลอดทั้งวัน

D-nee Body Lotion

2. ปราศจากสารเคมีที่อาจทำร้ายผิว เรื่องนี้สำคัญมาก เพราะโลชั่นทาตัวสัมผัสกับผิวเราเป็นบริเวณกว้างทุกวัน หากมีสารเคมีอันตรายก็มีโอกาสที่จะสะสมและเกิดผลเสีย ซึ่งตัว ดีนี่ บอดี้โลชั่น นั้น เป็นสูตร 0% แอลกอฮอล์ พาราเบน และสี แถมบอดี้โลชั่นทั้ง 2 ตัวนี้ก็มีผลทดสอบว่าไม่ทำให้ระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ยิ่งทำให้เรารู้สึกมั่นใจในความปลอดภัยและความอ่อนโยนขึ้นไปอีกสเต็ป

3. บำรุงผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดธรรมชาติ ดีนี่ บอดี้โลชั่น มีสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนทั้งคู่เลย โดย

    • สูตร Tender Touch จะมีสารสกัดจากลาเวนเดอร์ออร์แกนิก มิลค์โปรตีน โยเกิร์ต และสารสกัดเรดฟรุ๊ตที่ช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกเนียนนุ่ม คงความชุ่มชื้น น่าสัมผัส
    • สูตร Angel’s Kiss มีวิตามินซีจากเรดฟรุ๊ต วิตามินอี และสารสกัดเรดฟรุ๊ต ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใส และดูมีออร่า

D-nee Body Lotion

4. หอมฟุ้งเว่อวัง บอกเลยว่า ดีนี่ บอดี้โลชั่น ทั้ง 2 ตัวหอมมาก-ก-ก ตอนเอามาถ่ายภาพคือหอมอบอวลไปทั้งห้อง หลอดสีม่วง Tender Touch กลิ่นจะเป็นแนวฟลอรัล หอมละมุนใจ ตัวนี้ค่อนข้างหอมติดผิวเลยค่ะ ส่วนหลอดสีชมพู Angel’s Kiss กลิ่นเป็นแนวฟรุ๊ตตี้ หอมหวานน่าใช้ ได้กลิ่นแล้วน่าจุ๊บ ^^ ถูกใจมากทั้ง 2 กลิ่นเลย วันไหนอยากได้ฟีลเป็นสาวหวานน่ารักก็หยิบสีม่วงมาใช้ ส่วนวันไหนที่อยากจะเป็นสาวแซ่บเฟียสๆ ก็หยิบสีชมพูมาใช้ได้เลย

D-nee Body Lotion

5. แพ็คเกจน่าใช้ – หลอดใหญ่จุใจ อย่างที่เห็นว่าแพ็คเกจของเขาจะมาในโทนสีพาสเทลม่วง – ชมพู แนวหวาน น่ารัก มุ้งมิ้ง แถมหลอดใหญ่ด้วย บีบใช้ได้แบบไม่ต้องกั๊ก เราว่าราคาดีอยู่นะ 180 มิลลิลิตร 159 บาท

D-nee Body Lotion

ดีนี่ บอดี้โลชั่น มีจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ Shopee, Konvy, JD Central

 

*การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล / ผลที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up