Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว

Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA #เซรั่มลดสิวสูตรผู้เชี่ยวชาญ บำรุงผิวหน้า ดูแลผิวเป็นสิวอย่างอ่อนโยน

Alternative Textaccount_circle
event
Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว
Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว

จะว่าไปปัญหาสิวเป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆ เหมือนกันเนอะ เพราะมันสามารถผุดขึ้นมาทำลายความมั่นใจของเราได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่เลย วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำสกินแคร์ตัวหนึ่งที่เหมาะกับคนมีปัญหาสิว และสิวซ้ำซากที่แก้ปัญหาไม่หายสักที นั่นก็คือ Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA

ปัญหาสิวสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ เพราะนอกจากฮอร์โมนตามช่วงวัยแล้ว ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้เกิดสิว จากประสบการณ์อันยาวนานในแวดวงความงาม ถึง 12 ปีของ คุณหมอกุ้ง –กรวิกกา พัฒนะปราน แห่งกรวิกกาคลินิก พบว่าหนึ่งในปัญหาที่สร้างความหนักใจมากให้กับคนไข้ค่อนข้างมากเป็นอันดับ 1 คือปัญหาสิว เพราะต้องใช้เวลาในการรักษานาน และมักกลับมาเป็นซ้ำสูง  และบางคนเมื่อรักษาหายแล้วก็ยังมีความกังวลใจในการเลือกใช้สกินแคร์ ด้วยแนวคิดที่อยากจะทำและพัฒนาสกินแคร์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้จริง และมีความปลอดภัยภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งอยากออกมาถ่ายทอดความรู้ที่ดีในการดูแลผิวไปพร้อมๆ กับการใช้สกินแคร์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆ  จึงได้ให้กำเนิดแบรนด์ Vikka Skincare ภายใต้สโลแกน  “ The Perfect Skin with The Expert Skincare” ที่มุ่งเน้นช่วยคนที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ โดยมี Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มที่ช่วยดูแลปัญหาสิวเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ซึ่งก็ได้รับความนิยมมากอย่างสูงภายในเวลาไม่นานหลังจากเปิดตัว แถมยังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เยอะมากในตอนนี้ ไม่ว่าใครก็ติดใจในคุณภาพและผลลัพธ์จากเซรั่มตัวนี้มาก รีวิวเยอะจริงๆ

Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว

รู้จัก Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA
สำหรับเซรั่มลดสิว Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA ขวดนี้ได้ผ่านการคัดสรรเลือกคุณค่าจากสารสกัดพรีเมี่ยมต่างๆ มาใส่ไว้อย่างครบถ้วนที่จะตัดวงจรสิวทั้ง  3 อย่างให้จบวงจรอุบาทว์ของสิวอย่างราบคาบ นี่คือทีเด็ดของตัวนี้เลย

มาดูกันว่าสารสกัดแต่ละชนิดมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง…

Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว

วิตามินบี 3 ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ ลดการอักเสบของผิว ลดการอุดตัน คุมมัน และลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น

Zinc PCA ช่วยเรื่องลดความมันอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว เร่งการสมานแผล ลดการอักเสบของสิว ช่วยคุมมันเสริมผลกับ B3

BHA กรดตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวรวมทั้งน้ำมันส่วนเกิน ต้านเชื้อจุลินทรีย์ และต้านการอักเสบ

Glycolic Acid มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างสมดุล

Centella Asiatica Extract  (cica serum) สารสกัดจากใบบัวบก มีคุณสมบัติเป็น Anti-oxidation ช่วยเสริมการสร้างสารคอลลาเจน จึงถูกนำมาใช้ประโยชน์ในการกระตุ้นให้แผลสมานตัวได้เร็วขึ้น มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อรา และลดอาการอักเสบ

Ceramide 1-3-6 (SK-influx 1-3-6) ตัวนี้คือนางเอกที่ทำให้การเกิดสิวจบและจะไม่กลับมาเป็นซ้ำ นำเข้าจากเยอรมัน เซราไมด์เป็นสารที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและความแข็งแรงของผิว ทำหน้าที่เป็น lipid skin barrier ที่สำคัญ

ส่วนผสม Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว

นอกจากนี้ ยังเป็นสูตรอ่อนโยน Dermatologist testes เหมาะกับผิวเป็นสิวที่มักจะอ่อนแอลงกว่าปกติ และไม่ใช่สูตรที่ดันสิว จึงไม่ต้องกังวลว่าใช้แล้วจะมีช่วงที่สิวพร้อมใจกันเห่อออกมา

Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว

เนื้อผลิตภัณฑ์

แม้จะมีส่วนผสมที่เข้มข้น แต่เนื้อเซรั่มกลับไม่เหนียวเหนอะหนะ ลักษณะจะเป็นเซรั่มใส ไม่มีสี  ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ มีความหนืดเล็กน้อย ตอนทาลื่นไปกับผิว ซึมง่าย พอซึมแล้วรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น ไม่เหนียวหน้า ไม่มัน ที่สำคัญไม่ทำให้รู้สึกแสบผิวเลย ยอมใจในความอ่อนโยน ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น

ปกติขวดนี้ใช้ทาผิวหน้าเช้าเย็น แต่ถ้าวันรุ่งขึ้นมีงานที่ต้องแต่งหน้าก็สามารถทาเยอะกว่าปกติหน่อยให้เหมือนสลีปปิ้งมาสก์แล้วนอนไปเลย ตื่นมาจะรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น พร้อมสำหรับการแต่งหน้า และรู้สึกว่าแต่งหน้าติดดีขึ้นด้วย

Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว

ทั้งหมดนี้มาในแพ็คเกจสีขาวเรียบๆ แต่ดูน่ารัก ดูมีดีไซน์ ตัวขวดเป็นกระเบื้องสีขาว หัวเป็นไซลิงค์แก้วสำหรับดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา หัวคุณภาพดี ควบคุมปริมาณเซรั่มที่ต้องการใช้ได้ดี

Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว

ใครสนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ www.vikkaskincare.com

บอกเลยว่านอกจากโปรโมชั่นดีๆ แล้ว ยังมีคลิปให้ความรู้ในการดูแลผิวเป็นสิวจากคุณหมอกุ้งอีกมากมาย ทั้งสนุก เข้าใจง่าย และมีประโยชน์

Vikka Skincare Vit-Active B3 Zinc PCA เซรั่มลดสิว

 

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up