สำลี D-Nee

เลือกสำลีผิดชีวิตเปลี่ยน! … 5 ข้อควรรู้ในการเลือกสำลีแผ่นเช็ดหน้า

Alternative Textaccount_circle
event
สำลี D-Nee
สำลี D-Nee

สำลีเป็นสิ่งที่สัมผัสผิวหน้าของสาวๆ ทุกวัน ทั้งเช็ดเครื่องสำอางและโทนเนอร์ ดังนั้นก็ต้องคัดสรรกันหน่อย เพราะหากเลือกสำลีผิดอาจทำร้ายผิวหน้าโดยไม่รู้ตัว ในทางกลับกันถ้าเลือกสำลีได้ดี ก็ชีวิตดี๊ดี ทั้งนุ่ม ปลอดภัย สบายผิว แถมยังประหยัดอีกต่างหาก! เรามี 5 ข้อควรรู้ในการเลือกใช้สำลีแผ่นเช็ดหน้า มาแนะนำค่ะ

5 ข้อควรรู้ในการเลือกใช้สำลีแผ่นเช็ดหน้า

สำลี D-Nee

  1. Hypoallergenic Tested ผ่านการทดสอบความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวาญด้านผิวพรรณ ข้อนี้บอกเลยว่าหายากที่สุด เพราะส่วนใหญ่แล้วสำลีจะไม่มีผลการทดสอบขั้นสูงนี้
  2. เลือกที่ผลิตจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100%พร้อมผ่านกระบวนการคัดแยกสิ่งปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวหน้า เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าจะไม่มีสารเคมีตกค้างหรือสิ่งรบกวนที่อาจทำให้เราระคายเคือง
  3. ปราศจากกาวและสารเคมี เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่ากาวเกี่ยวอะไรกับสำลี เนื่องจากกระบวนการผลิตสำลีจะต้องใช้กาวในการช่วยถักทอให้สำลีเหนียว ไม่เป็นขุยติดผิว แต่ก็ตามมาด้วยข้อเสียคืออาจเป็นอันตรายต่อผิวหน้าและอาจก่อการระคายเคือง ซึ่งในปัจจุบันได้มีเทคโนโลยีที่ใช้แรงดันน้ำในถักทอเส้นใยฝ้าย ทำให้ปราศจากกาวและสารเคมี ไม่ต้องเอาผิวหน้าไปเสี่ยงจะแพ้แล้วนะทุกโคนนน
  4. นุ่ม แน่น ไม่เป็นขุยง่าย เนื่องจากสำลีเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวหน้าเราทุกวัน หากเนื้อหยาบ บาดผิว อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง ริ้วรอย หน้ายับ หน้าพังได้ ในขณะเดียวกันหากสำลีเป็นขุยง่ายก็มักจะติดหน้า กวนใจ ไม่สะดวกต่อการใช้งานสุดๆ
  5. เลือกให้เหมาะกับการใช้ เรื่องนี้หลายคนอาจนึกไม่ถึง แต่การเลือกสำลีให้เหมาะนั้นทำให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เช่น การเช็ดเครื่องสำอางควรจะเลือกสำลีแผ่นหนานุ่มที่อุ้มเนื้อคลีนเซอร์และเช็ดคราบเมคอัพได้ดี ขณะที่การใช้เช็ดโทนเนอร์ควรจะเลือกสำลีที่แผ่นบางและกระจายเนื้อโทนเนอร์ได้ดี ซึ่งจะช่วยประหยัดเนื้อโทนเนอร์ได้

 

จะเห็นได้ว่าหากเราเลือกสำลีให้ถูกก็จะใช้งานได้ดี นุ่ม สบายผิว ปลอดภัย แถมประหยัดอีกต่างหาก ใครกำลังมองหาสำลีดีๆ เพื่อชีวิตดี๊ดี ขอแนะนำสำลีแผ่นพรีเมี่ยมที่เราเลิฟมากในตอนนี้ D-nee Beauty by DISAYA บอกเลยว่าตอบโจทย์ครบทั้ง 5 ข้อ!!!

สำลี D-Nee

D-nee Beauty by DISAYA คุณภาพดี แพ็คเกจสวยน่าใช้ 

ดีนี่ สำลีแผ่นพรีเมี่ยม ผลิตจากใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ผ่านกระบวนการคัดแยกสิ่งปนเปื้อน และฆ่าเชื้อด้วยระบบความร้อน ตามมาตรฐาน B.P.C จากประเทศอังกฤษ และมาตรฐาน U.S.P จากอเมริกา ปราศจากกาวและสารเคมี 100% ไม่เป็นขุยติดหน้า ด้วยนวัตกรรม Aqua Knitting Technology 2 in 1 คือ การใช้แรงดันน้ำแรงสูงในการถักทอสำลี ให้แน่น จึงสะอาด นุ่ม อ่อนโยนต่อผิว ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า รอบดวงตา และบริเวณผิวที่บอบบางได้ดี

ที่สำคัญคือ สำลีแต่ละแผ่นจะมี 2 ด้าน คือ ด้านที่เป็นลายคลื่น ก็จะให้ผิวสัมผัสนุ่ม อ่อนโยน เหมาะสำหรับเช็ดบริเวณที่บอบบางอย่างใต้ดวงตา ส่วนอีกด้านจะเป็นลายเส้นตรง ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก นอกจากนี้ ยังพิเศษไปอีกขั้นด้วยการนำลวดลายจากคอลเล็กชั่นยอดนิยมของแบรนด์ดัง Disaya มาดีไซน์ลงบน Packaging ทั้งกล่องและถุงสำลี ให้สวยงามน่าใช้

 

ดีนี่บิวตี้บายดิสยา มีให้เลือก 2 รุ่นสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน คือ

สำลี D-Nee

รุ่น Perfectly Clean (สีฟ้า) แผ่นสำลีหนา เหนียวนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว ไม่เป็นขุยติดหน้า เหมาะสำหรับใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า บรรจุกล่องละ 80 แผ่น รุ่นถุงบรรจุ 160 แผ่น

สำลี D-Nee

รุ่น Save Toner (กล่องสีเขียว/ห่อชมพู) เป็นสำลีแผ่นบาง ช่วยกระจายโทนเนอร์ให้เต็มแผ่นได้ดี ทำให้โทนเนอร์สัมผัสกับผิวหน้าได้มากกว่าสำลีปกติ บรรจุกล่องละ 100 แผ่น รุ่นถุงบรรจุ 200 แผ่น

 

รีวิว ดีนี่ บิวตี้ สำลีแผ่นพรีเมี่ยม ทั้ง 2 รุ่น

เราชอบมากที่ทางแบรนด์มีการแยกรุ่นสำหรับการใช้งานแต่ละประเภทที่ต้องการคุณสมบัติที่แตกต่างกัน อย่างการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเราก็จะต้องการสำลีที่หนานุ่มหน่อย เพื่อที่จะได้อุ้มเนื้อคลีนเซอร์หรือเช็ดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้ดี ไม่เป็นขุยติดหน้า ซึ่งสำลีรุ่น Perfectly Clean ของเขาก็ตอบโจทย์นี้มาก

ในขณะเดียวกัน รุ่น Save Toner  ก็มีจุดเด่นที่แตกต่าง ตรงเป็นสำลีแผ่นบางกว่าและช่วยกระจายโทนเนอร์ให้เต็มแผ่นได้ดีขึ้น ทำให้โทนเนอร์สัมผัสกับผิวหน้าได้ดีขึ้น และช่วยประหยัดเนื้อโทนเนอร์ด้วย เราลองหยดโทนเนอร์ลงบนสำลีรุ่นนี้ก็รู้สึกว่าเนื้อโทนเนอร์กระจายตัวได้ดีนะ รู้สึกว่าประหยัดเพราะไม่ต้องเทโทนเนอร์เยอะ

สำหรับรุ่น Save Toner นี้ บางทีเราก็จะเอามาประยุกต์ใช้ โดยหยดพวกเอสเซนส์หรือโลชั่นแบบน้ำแล้วเอามาแปะบนผิวหน้าทิ้งไว้สักครู่เพื่อมาส์กผิว ^^

สำลี D-Nee

นอกจากนี้ ทั้ง 2 รุ่นยังมาใน Packaging ลวดลายสวยงามของ DISAYA แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังที่มีความเป็นเฟมินีนสูง โดยนำลวดลายจากคอลเล็กชั่นยอดนิยมมาดีไซน์ ออกมาเป็นลายดอกไม้สวยสะพรั่ง น่ารักเหมาะกับการตั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ มาก เวลาหยิบใช้แล้วรู้สึกแฮปปี้ สวยแพงสุดๆ ค่ะ ซึ่งเราสามารถซื้อแบบห่อ Safe Pack มาเติมในกล่องสวยๆ ได้นะ

สำลี D-Nee

สำลี D-Nee

ใครสนใจไปดูได้ที่บิวตี้สโตร์และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ในราคากล่องละ 65 บาท (รุ่น Perfectly Clean บรรจุ 80 แผ่น / รุ่น Save Toner บรรจุ 100 แผ่น) แบบห่อราคา 119 บาท (รุ่น Perfectly Clean บรรจุ 160 แผ่น / รุ่น Save Toner บรรจุ 200 แผ่น)

หรือช่องทางออนไลน์

Shopee: https://shopee.co.th/dnee_official_shop

Lazada: https://bit.ly/3uOl28G

JD central: https://bit.ly/35BsKb3

Konvy: https://bit.ly/2TTBOoJ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง FB: https://web.facebook.com/DneeThailand/

 

**ความรู้สึกในการรีวิวเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up