WOW Clinic

สวยด้วย เฮงด้วย กับ ด็อกเตอร์ว้าว แห่ง WOW Clinic #แฮปปี้คูณสอง

Alternative Textaccount_circle
event
WOW Clinic
WOW Clinic

ใครๆ ก็รู้ว่าสมัยนี้ความสวยเหมือนเสกได้ เพราะมีเทคโนโลยีและศาสตร์ด้านความงามมากมายให้มาให้เราเลือกสรร อยากสวยตรงไหน เมื่อไหร่ คุณหมอดูแลให้ แต่ถ้าทั้งสวยด้วย เฮงด้วย น่าจะแฮปปี้คูณสองเนอะ …งานนี้ นายแพทย์ธีรทัศน์ สำเภาเงิน หรือ ด็อกเตอร์ว้าว แห่ง WOW Clinic จัดให้!

ต้องบอกว่าความเชื่อเรื่องโชคลางอยู่คู่คนไทยมานาน เห็นได้จากการใส่เสื้อสีนำโชคประจำวัน หรือการถือฤกษ์ยาม ซึ่งศาสตร์โหงวเฮ้งก็เป็นศาสตร์แขนงหนึ่งที่คนไทยให้ความสนใจ โดยนายแพทย์ธีรทัศน์ สำเภาเงิน หรือที่รู้จักกันในวงการว่า ด็อกเตอร์ว้าว (Dr.WOW) แห่ง WOW Clinic ได้นำเวชศาสตร์ความงามมาผสมผสานกับศาสตร์โหงวเฮ้งที่ไปร่ำเรียนมาจากซินแสชื่อดังเพื่อดูแลคนไข้ของคุณหมอทุกคนให้มีความสุขและความมั่นใจมากขึ้น ทั้งในเรื่องรูปลักษณ์และชะตาชีวิต

“หมอเองมีประสบการณ์เรื่องนี้โดยตรง คือในช่วงเรียนแพทย์อยากเข้ารับการคัดเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัย แต่ไม่ผ่านการคัดเลือก เนื่องจากการคัดเลือกจะเน้นไปที่รูปร่างหน้าตาเป็นหลัก จึงเป็นจุดเปลี่ยนทางความคิดให้เริ่มลงมือศึกษาด้านความงามอย่างจริงจัง” คุณหมอเล่าถึงจุดเริ่มต้นของความสนใจในเวชศาสตร์ความงาม และมาเป็นหมอด้านความงามที่มีประสบการณ์มาถึงตอนนี้ก็เกือบ 15 ปี

WOW Clinic

WOW Clinic

และหลังจบการศึกษาด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง พ่วงด้วย Board of Anti-Aging (A4M) จากสถาบันแพทย์อายุรวัฒน์แห่งสหรัฐอเมริกา (American Academy of Anti-Aging Medicine)  คุณหมอได้เริ่มดูแลเรื่องความสวยความงามให้คุณแม่ของหมอเอง หลังจากเก็บประสบการณ์ด้านความงามสักพักก็เริ่มก่อตั้ง WOW Clinic ตาม Concept คือ คลินิกของคุณแม่ ซึ่งถ้ากลับหัวคำว่า WOW ลงจะกลายเป็นคำว่า MOM ซึ่งก็คือคุณแม่นั่นเอง โดยมีแนวคิดว่าอยากมอบโอกาสให้กับสาวๆ หนุ่มๆ หรือคุณแม่ทุกคนได้รับความหล่อความสวยเช่นกัน และคุณหมอก็ได้ผ่านการอบรมหลักสูตรทางด้านเวชศาสตร์ความงามต่าง ๆ  ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเคยคว้ารางวัลการันตีความปังมาอีกมากมาย และยังเป็นวิทยากรผู้บรรยายให้กับหลักสูตรอบรมต่าง ๆ อีกมากมาย

สำหรับจุดเด่นหนึ่งของ WOW Clinic คือการปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง อย่างที่เกริ่นไว้ตอนต้นว่าคุณหมอได้ไปเรียนศาสตร์ด้านนี้กับซินแสมาแล้ว เพราะมีความคิดว่าผู้ที่เข้ารับบริการทุกคนควรได้รับทั้งความหล่อสวยและโหงวเฮ้งที่ดีกลับไป เพื่อความมั่นใจในทุก ๆ ด้านของชีวิต

WOW Clinic

WOW Clinic

ทั้งนี้ การปรับรูปหน้าของคุณหมอนั้นจะเลือกใช้หลายเทคนิคเพื่อให้เหมาะกับลักษณะปัญหาที่แตกต่างกัน ผสมผสานกับความรู้ด้านโหงวเฮ้งเพื่อส่งเสริมชัยภูมิบนใบหน้า และศิลปะการออกแบบใบหน้าอย่างพอดี ยกตัวอย่างเช่น หากผู้มารับบริการมีใบหน้าเป็นธาตุทองซึ่งโดยทั่วไปจะมีผิวที่ดูสว่างและมีโหนกแก้ม ควรจะปรับรูปหน้าให้เสริมธาตุทองโดยเน้นดูแลให้ผิวดูโกลว์และดูสดใส อาจจะเก็บกรอบหน้าเพื่อให้ดูเป๊ะขึ้นได้แต่ไม่ควรทุบโหนก เคสนี้คุณหมออาจจะเลือกใช้ Bo-toxin เก็บกรอบหน้าและสันกรามร่วมกับเครื่องยกกระชับใบหน้าเพื่อให้หน้าแลดูเรียวกระชับขึ้น และอาจมีการเลเซอร์ดูแลผิวพรรณร่วมด้วย

WOW Clinic

WOW Clinic

สำหรับใครที่สนใจการปรับรูปหน้าเสริมโหงวเฮ้ง สามารถติดตามได้ที่เพจ facebook.com/wowclinicthailand หรือ Website : https://wowclinicthailand.com  หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่สาขาของ WOW Clinic ทั้ง 3 สาขา

☎️ สาขาเซ็นทรัลบางนา 02-004-8712

☎️ สาขา BTS สะพานควาย 02-167-7288

☎️ สาขาซีคอนศรีนครินทร์ 02-320-2141

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up