เจลล้างหน้ารักษาสิว

รีวิว 5 เจลล้างหน้ารักษาสิว มาครบทั้งสูตรอ่อนโยน คุมมัน ลดสิว ผิวแพ้ง่าย

Alternative Textaccount_circle
event
เจลล้างหน้ารักษาสิว
เจลล้างหน้ารักษาสิว

เพื่อนๆ รู้ไหมว่าการดูแลผิวที่ดีต้องเริ่มต้นที่การล้างหน้าเลยนะ! โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสิวยิ่งต้องให้ความสำคัญกับการเลือก เจลล้างหน้าเป็นพิเศษ เพราะต้องทำความสะอาดได้ดี ชำระความมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้แต่ขณะเดียวกันก็ต้องอ่อนโยนและไม่ซ้ำเติมปัญหาผิวรีเควสต์คุณสมบัติเยอะขนาดนี้ หลายคนอาจเลือกไม่ถูก เราจึงขอจัดรีวิว  เจลล้างหน้ารักษาสิว 5 ตัวเด็ดมาฝาก

งานนี้จัดเต็มทั้ง เจลล้างหน้ารักษาสิว เจลล้างหน้าผิวแพ้ง่าย เจลล้างหน้าสำหรับผิวมัน มาดูกันว่าเจลล้างหน้าตัวไหนที่จะเหมาะกับผิวของเรา

 

Acne-Aid Liquid Cleanser Acne-Aid Liquid Cleanser

ตัวแรกนี้ขอบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เพราะเป็นที่รู้กันในหมู่คนเป็นสิวอยู่แล้วว่าฮ็อตฮิตมาก เพราะ Acne-Aid เป็นแบรนด์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยา จากการสำรวจของ IQVIA (THAILAND) ในกลุ่ม Anti-acne preparation ตั้งแต่ไตรมาส 1 พ.ศ. 2560 – ไตรมาส 1 พ.ศ. 2564

โดยเฉพาะ Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดงสำหรับผิวมันขวดนี้ เป็นเคลนเซอร์ล้างหน้ารักษาสิวที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างล้ำลึก ทว่าอ่อนโยนต่อผิวจนใช้ได้ทุกวัน ใครที่เคยใช้หรือใช้อยู่ พอเห็นรูปอาจจะเอ๊ะๆๆ หน้าตาคุณเค้าเปลี่ยนไปนะ ดูสวยขึ้น ทันสมัยขึ้น ก็คือเค้ามีการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่ โดยที่คุณภาพยังดีเหมือนเดิมอย่างที่เคยใช้มานาน เพราะเป็นสูตรเดิม ดังนั้นสบายใจได้ว่า Acne-Aid โฉมใหม่นี้ใช้ทุกวันมั่นใจได้เหมือนเดิมค่า

Acne-Aid Liquid Cleanser

ความดีงามของ เคลนเซอร์ล้างหน้ารักษาสิว Acne-Aid ขวดสีแดงคือ ประกอบด้วยสารทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนมาก ไม่มีส่วนผสมของสบู่ (SLS-Free) สามารถทำความสะอาดผิวและความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือแสบระคายเคือง จึงเหมาะกับผิวที่มีปัญหาสิวหรือคนที่เป็นสิวง่าย ผิวมัน นอกจากนี้ยังมีค่า pH ใกล้เคียงธรรมชาติของผิวจึงไม่ทำลายสมดุลผิว และยังผสมมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นอีกด้วยนะ มีกลิ่นหอมสดชื่นเบาๆให้ความรู้สึกสะอาด

Acne-Aid Liquid Cleanser

สำหรับเนื้อเป็นสีขาวขุ่นกึ่งเหลวกึ่งเจล เมื่อนวดวนบนใบหน้าเปียกจะมีฟองเล็กน้อย พอล้างออกแล้วซับหน้าให้แห้งจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึงหรือแสบระคายเคือง…เป็นเคลนเซอร์ล้างหน้ารักษาสิวอีกตัวที่เราใช้มานาน มีติดบ้านตลอดไม่เคยขาด เพราะมั่นใจในคุณภาพว่าเค้าจะช่วยทำความสะอาดผิวเราอย่างอ่อนโยน ซึ่งผิวหน้าที่สะอาดนี่ละคือพื้นฐานของผิวที่ดี พอผิวดีก็ช่วยให้มีความมั่นใจขึ้นมากๆ ^^
นอกจากนี้ ด้วยความที่เป็นแบรนด์ในกลุ่ม Anti-acne preparation ที่ขายดีอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยา* ก็ยิ่งตอกย้ำความเป็นตัวจริงเรื่องการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานจึงได้รับความไว้วางใจสูง เป็นแบรนด์ที่ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังแนะนำ ทำให้ใช้ได้อย่างสบายใจค่ะ

Acne-Aid Liquid Cleanser 100 ml 205.- / 500 ml 715.-

มีจำหน่ายที่ 7-eleven, Watsons, Lotus’s, Big C, Pure, Boots ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านขายยา, Shopee , Lazada, JD Central

 

Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel 

Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel

Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel

เจลล้างหน้ารักษาสิว จากแบรนด์ Eucerin ทางแบรนด์ระบุว่าใช้ควบคู่ไปกับการรักษาสิวได้ ช่วยชำระล้างความมันและสิ่งสกปรกอุดตันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น

นอกจากนี้ยังเป็นเจลล้างหน้ารักษาสิวที่ปราศจากสารสบู่ น้ำหอม จึงเหมาะกับผิวเป็นสิวและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย เนื้อเจลใสค่อนข้างเหลว มีฟองพอประมาณ ล้างออกง่าย ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป

Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel 200 ml / 700 .-

มีจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและบิวตี้สโตร์ชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ www.eucerin.co.th 

 

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

ตามมาด้วยเจลล้างหน้า La Roche-Posay หลอดสีฟ้าที่มีการปรับสูตรให้อ่อนโยนเพื่อดูแลผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย มีค่า pH ที่สมดุล ปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติซึ่งอุดมด้วยแร่ธาตุต่างๆด้วยนะ

สำหรับวิธีการใช้เจลล้างหน้าตัวนี้แนะนำให้ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น จากนั้นวอร์มเนื้อเจลบนฝ่ามือแล้วนวดเป็นวงกลมให้ทั่วหน้า ก่อนล้างออกด้วยน้ำเย็นเพื่อกระชับรูขุมขน

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 200 ml / 790.-

มีจำหน่ายที่บิวตี้สโตร์และร้านขายยาชั้นนำ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.larocheposay-th.com

 

Bioderma Sensibio Gel Moussant 

Bioderma Sensibio Gel Moussant

Bioderma Sensibio Gel Moussant

เจลล้างหน้า Bioderma ขวดสีชมพูขวดนี้เป็นคลีนซิ่งเจลสูตรอ่อนโยน ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของสบู่ น้ำหอม พาราเบน จึงลดโอกาสเกิดการแพ้ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือลอกเป็นขุยหลังล้างหน้า แพ็คเกจเป็นฝาปั๊มใช้สะดวก กด 1 ครั้งเนื้อเจลออกมาพอเหมาะ เนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ฟองไม่เยอะ ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบลื่น

หลังล้างรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด นุ่ม ชุ่มชื้น สบายผิวค่ะ เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนมากๆ เราชอบหยิบมาใช้ในช่วงที่อากาศแห้ง หรือช่วงเดินทางไปต่างประเทศ ตัวนี้อาจจะไม่ใช่เจลล้างหน้ารักษาสิวโดยตรง แต่ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่รู้สึกว่าทำให้ผิวที่เป็นสิวระคายเคืองขึ้น เลยอยากแนะนำเป็นอีกทางเลือกค่ะ

Bioderma Sensibio Gel Moussant  200 ml / 700.-

มีจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและบิวตี้สโตร์ชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ www.shop.bioderma.co.th

 

Vichy Normaderm Foam

Vichy Normaderm Foam

Vichy Normaderm Foam

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวจาก Vichy ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว คนที่มีผิวมัน และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย สูตร Hypoallergenic และ Non-comedogenic อ่อนโยนต่อผิวหน้า มีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมส่วนผสมของน้ำแร่วิชี่ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ ช่วยเติมความชุ่มชื้น

ทั้งยังปราศจากส่วนผสมของสารพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม จึงลดโอกาสเกิดการระคายเคือง ฟองโฟมนุ่ม ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกสบายผิว และไม่แห้งตึงหลังการใช้

Vichy Normaderm Foam 125 ml / 360.-

มีจำหน่ายที่บิวตี้สโตร์และร้านขายยาชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ www.vichy-th.com

 

หวังว่าการแนะนำเจลล้างหน้ารักษาสิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเคลนเซอร์ล้างหน้าดีๆ ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวพรรณของเรานะคะ…ใครสนใจเจลล้างหน้ารักษาสิวตัวไหนลองกดลิ้งค์เข้าไปส่อง&ช้อปกันได้เลยค่า

*จากการสำรวจของ IQVIA (THAILAND) ในกลุ่ม Anti-acne preparation ตั้งแต่ไตรมาส 1 .. 2560 – ไตรมาส 1 .. 2564

** การรีวิวเป็นความรู้สึกส่วนบุคคล /ผลที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up