FERULIC BREW REJUVENATING FACIAL ESSENCE

คีลส์ขอแนะนำ FERULIC BREW REJUVENATING FACIAL ESSENCE มหัศจรรย์แห่งน้ำตบ เพื่อผิวดูดีใน 5 มิติ* ภายใน 4 สัปดาห์**

Alternative Textaccount_circle
event
FERULIC BREW REJUVENATING FACIAL ESSENCE
FERULIC BREW REJUVENATING FACIAL ESSENCE

“การหมัก” เป็นกรรมวิธีที่ใช้กันในหลายวัฒนธรรมและในทางการแพทย์ เพื่อถนอมอาหาร รวมถึงเพื่อให้ได้กรด โพรไบโอติก’ (probiotics) และสารที่มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเมื่อบริโภคแล้วมีผลดีต่อสุขภาพโดยรวม เมื่อนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว การหมักสารสกัดพืชก็จะมีส่วนผสมที่รวมถึง สารแอนตี้ออกซิแดนท์และ แอซิด (acid) ซึ่งช่วยดูแลเรื่องความละเอียดของผิว เมื่อผสานเข้ากับส่วนผสมต่าง ๆ จะช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดี

ศิลปะการหมักพืช (Phyto-fermentation) และต้มกลั่นพืช (Phyto-brewing) เป็นแรงบันดาลใจให้คณะนักเคมีของคีลส์เริ่มสร้างสรรค์เอสเซ้นส์ที่นำภูมิปัญญาของนักปรุงยาในยุคก่อนและวิทยาการยุคใหม่มาผสมผสานกันเป็นสูตรผสมทรงประสิทธิภาพที่เหมาะสำหรับใช้เป็นขั้นตอนแรกในกิจวัตรการดูแลผิวในชีวิตประจำวัน คีลส์ขอแนะนำ “Ferulic Brew Rejuvenating Facial Essence” เอสเซ้นส์สูตรใหม่ของแบรนด์ที่ซึมซาบสู่ผิว*** ได้รวดเร็ว ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ อย่างเห็นได้ชัด ขณะเดียวกันก็ฟื้นคืนความรู้สึกอ่อนเยาว์ของเนื้อผิว เผยให้เห็นผิวที่ดูเปล่งปลั่งขึ้น และดูมีสุขภาพดีอย่างชัดเจน

FERULIC BREW REJUVENATING FACIAL ESSENCE

จากการวิจัย คณะนักเคมีของคีลส์ค้นพบวิธีการต้มกลั่นเป็นเวลา 120 ชั่วโมงซึ่งต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยใช้เอ็นไซม์ที่สกัดจากเมล็ดผักกาด (Brassica seeds) ที่เริ่มงอก  กระบวนการต้มกลั่น 120 ชั่วโมงนี้เป็นการใช้เอ็นไซม์ที่สกัดได้จากพืชตามธรรมชาติ เพื่อเปลี่ยนให้เป็นไฟโตคอมโพเน้นต์ (phyto-components) จากสารสกัดผักกาด ผลลัพธ์คือเอสเซ้นส์ที่มีกลิ่นเป็นธรรมชาติและมีเอกลักษณ์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดี, แลดูเปล่งปลั่ง พร้อมลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวจาก เฟอรูลิกแอซิด (Ferulic Acid)  ใน Ferulic Brew ของคีลส์มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์  ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึงความเครียดซึ่งสามารถก่อให้เกิดสัญญาณความร่วงโรยของผิวที่มองเห็นได้  Ferulic Brew ประกอบไปด้วย      สควาเลน (Squalane) และแลคติกแอซิด (Lactic Acid) ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอีกด้วย โดยส่วนผสมทั้งสามชนิดจะทำงานร่วมกันในเอสเซ้นส์สูตรใหม่นี้เพื่อจัดการกับสัญญาณบ่งชี้ความร่วงโรยของผิวผ่านคุณสมบัติในการเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ดูแข็งแรงและช่วยให้เนื้อผิวดูละเอียด

ผู้บริโภคที่เข้าร่วมการทดสอบเห็นพ้องกันว่าหลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์*เอสเซ้นส์สูตรนี้ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในการฟื้นบำรุงภาพลักษณ์ ทำให้ผิวดูดี 5 มิติ** ดังนี้ :

                              ร้อยละ 97    รู้สึกเนื้อผิวดูละเอียดขึ้น

                              ร้อยละ 97    รู้สึกผิวดูสุขภาพดีขึ้น

                              ร้อยละ 90    รู้สึกผิวมีชีวิตชีวาขึ้น

                              ร้อยละ 87    รู้สึกผิวดูสดใสขึ้น

                              ร้อยละ 97    รู้สึกสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

FERULIC BREW REJUVENATING FACIAL ESSENCE

ส่วนผสมสำคัญ

เฟอรูลิกแอซิด (Ferulic Acid)

เฟอรูลิกแอซิด เป็นสารที่มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ มีอยู่ในผนังเซลล์ของพืช รวมถึงรำข้าวและเมล็ดของผลไม้บางชนิด เมื่อผสานลงในสูตรผสมนี้ เฟอรูลิกแอซิดช่วยปกป้องผิวจากที่เกิดจากปัจจัยทำลายผิวภายนอก

 

แลคติกแอซิด (Lactic Acid)

แลคติกแอซิด มีอยู่โดยธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม เป็นอัลฟาไฮดร็อกซีแอซิด (alpha hydroxy acid หรือ AHA) ชนิดหนึ่งซึ่งทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ  ในสูตรผสมนี้  แลคติกแอซิดช่วยผลัดผิวชั้นนอกสุด รวมถึงลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ ให้ผิวที่หยาบกร้านแลดูสม่ำเสมอขึ้น

 

สควาเลน (Squalane)

ส่วนผสมซิกเนเจอร์ของคีลส์ชนิดนี้เป็นสารอินทรีย์จำพวกไขมัน (lipid) ที่ได้มาจากพืช จึงซึมซาบสู่ผิว* ได้ง่าย  ในสูตรผสมนี้ สควาเลนทำงานเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกอ่อนนุ่ม     และชุ่มชื้น

FERULIC BREW REJUVENATING FACIAL ESSENCE

วิธีใช้

Ferulic Brew สามารถใช้หลังจากทำความสะอาดผิวแล้วได้ทั้งในตอนเช้าและตอนค่ำ ด้วยการเขย่าขวด 5 ครั้งก่อนหยดลงในฝ่ามือ 5 หยด แล้วกดเบา ๆ ให้สูตรผสมซึมเข้าสู่ผิวหน้า 5 จุด โดยเน้นบริเวณแก้ม หน้าผาก และคาง

#KiehlsFerulicBrew #KiehlsThailand

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up