DE ID CLINIC

หลังเนียนจนต้อง เหลียวหลัง กับนวัตกรรมเลเซอร์ลดรอยแดงรอยสิวผสานเทคโนโลยีระบบความเย็น เห็นผลลัพธ์

Alternative Textaccount_circle
event
DE ID CLINIC
DE ID CLINIC

ชัดเจน และไม่มีบาดแผลหลังการรักษา

4 สาเหตุสิวที่หลัง สังเกตุได้ง่ายๆ หลายปัจจัยในชีวิตประจำวันที่ทำให้เกิดสิวที่หลังได้ง่ายมาก ซึ่งก่อนอื่นเราควรมาทำความเข้าใจก่อนว่า สิวที่หลังเกิดจากอะไรและจะมีวิธีป้องกันได้อย่างไรบ้าง

.

✅#เหงื่อ : ปล่อยให้เหงื่อแห้งไปกับตัว โดยไม่รีบอาบน้ำหลังจากที่เหงื่อออกจนชุ่มโชก จึงเป็นสาเหตุของการเกิดสิวที่หลัง เพราะความสกปรกของคราบเหงื่อไคลและเชื้อแบคทีเรียนั่นเอง

✅#กินแต่ของมันของทอด : รับประทานของทอดหรือมันๆ เป็นประจำ อาหารที่มีส่วนประกอบของไขมันสูงเป็นสาเหตุทำให้เกิดสภาวะผิวมันมากขึ้น จึงทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขนและเกิดสิวที่หลังได้ง่าย

✅#ที่นอนไม่สะอาด : ความไม่สะอาดของเครื่องนอน โดยปกติเราควรเปลี่ยนปลอกหมอนและผ้าปูที่นอนอย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง แต่ถ้าปล่อยทิ้งไว้เป็นระยะเวลานานๆ จะทำให้คราบสกปรกฝังแน่นและเป็นแหล่งสะสมเชื้อแบคทีเรีย

✅#เช็ดตัวไม่แห้ง : ไม่รีบเช็ดผมและเช็ดตัวให้แห้งหลังอาบน้ำเสร็จ จึงทำให้แผ่นหลังเปียกชื้นอยู่ตลอดเวลา และเมื่อสวมใส่เสื้อผ้าก็จะมีความอับชื้น ทำให้เกิดแบคทีเรียสะสมได้ง่าย

DE ID CLINIC

DE ID CLINIC เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการทำเลเซอร์

นวัตกรรมเลเซอร์ลดรอยแดงรอยสิวผสานเทคโนโลยีระบบความเย็น เห็นผลลัพธ์ชัดเจน และไม่มีบาดแผลหลังการรักษา

โดยการใช้คลื่นพลังงานเลเซอร์ ที่มีความยาวคลื่นและมีความเข้มข้นของนวัตกรรมแสงเลเซอร์สูง จึงทำให้สามารถให้พลังงานลงลึกไปในชั้นผิวตรงบริเวณที่ต้องการการรักษา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงสามารถกำจัดรอยแดง รอยดำ รอยสิวได้โดยที่ไม่ทำลายผิวด้านบน

DE ID CLINIC

ระหว่างการรักษา พลังงานเลเซอร์จะถูกดูดซับโดยอ๊อกซี่ฮีโมโกลบิน (Oxyhemoglobin) ซึ่งเป็นเม็ดสีสีแดงที่พบในรอยแดงรอย เส้นเลือดที่มีความเสียหายหรือมีการขยายขนาดขึ้น หรือถูกดูดซับโดย เมลานิน(Melanin) ที่พบในจุดด่างดำโดยขึ้นอยู่กับสภาพของผิวที่ ได้รับการรักษา หลังจากนั้นเส้นเลือดและเม็ดสีดังกล่าวจะถูกทำลายและย่อยสลายในระหว่าง กระบวนการผลัดเซล์โดยธรรมชาติ ของร่างกาย

DE ID CLINIC

สาวๆที่อยากรักษาสิวที่หลัง ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเราสามารถรักษาสิวที่หลังได้ง่ายๆ ที่ ดี ไอดี คลินิก ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย คลิก https://lin.ee/mo2rCQs

สอบถามเพิ่มเติม จองคิว ดูรีวิวได้ที่

☎️ โทร : 061-6244625 , 064-9598392

🚈  MRT ห้วยขวาง (ทางออก 1) นั่งวินมอเตอร์ไซต์ต่อมารัชดานิเวศน์ 24 (ตรงข้ามมัลดีฟ)

🚘 ที่จอดรถเยอะ จอดที่หน้าคลินิกฟรี  ไม่มีค่าใช้จ่าย ค่ะ

🏣 เปิดบริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-20.00 น.

🎊 โปรโมชั่นสุดพิเศษ พลาดไม่ได้ ที่ดี ไอดีคลินิก🎊

💜 DE ID CLINIC คลินิกเวชกรรม ดี ไอดี ศูนย์เลเซอร์ความงาม ⭐️

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up