เล็บสีแดง

เล็บสีแดง สวยเริด สวยแรง สวยเผ็ด!

Alternative Textaccount_circle
event
เล็บสีแดง
เล็บสีแดง

ตอนนี้ยังมีใครไม่กล้าทาเล็บสีแดงกันอยู่มั้ย? สุดฯ ว่าเล็บสีแดงนอกจากจะทำให้เราดูเป็นสาวมั่น เปรี้ยว เซ็กซี่แล้ว ยังขับผิวมือให้ดูขาวขึ้นด้วยนะ แต่ก็รู้แหละว่าหลายคนไม่อยากทาเล็บสีแดงเรียบๆ ทุกนิ้ว ก็เลยหาไอเดีย เล็บสีแดง แบบเริดๆ มาให้ดูกันไง

 

อันที่จริง เล็บสีแดงเรียบๆ ก็เริดนะ เธอลองคิดดูสิว่าถ้าทาปากแดงสดเงาวาว แล้วทาเล็บสีแดงเงาวาวให้เข้ากัน มันดูแซ่บแค่ไหน ยิ่งถ้าทาเล็บสีแดงแบบแมตต์ แล้วทาปากสีแดงแมตต์ด้วยนะ โอ๊ย เริดที่สุดในสามโลก เปรี้ยวจะตาย!

เล็บสีแดง

 

เติมความหรูหราให้เรียวเล็บ ด้วยการติดเพชรลงไปทั่วทั้งเล็บนิ้วนาง ประกายวิบวับของเพชรจะยิ่งช่วยขับให้สีแดงบนเรียวเล็บดูโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก คุณน้ายคุณนาย

เล็บสีแดง

 

เล็บสีแดงแมตต์ แต่งแต้มลายด้วยสีดำเนื้อแมตต์เหมือนกัน จะใช้ลายเส้น ลายตารางก็เก๋ หรือทำลายสก๊อตก็โดนนะ เปลี่ยนจากมาดคุณนายมาเป็นสาวใสแสนซนได้เลย

เล็บสีแดง

 

อย่าคิดว่าลายสิงสาราสัตว์จะเอ๊าต์ ลองจับมาเพ้นท์คู่กับเล็บสีแดงดูสิ อย่างลายเสือดาวหรือลายม้าลาย รับรองว่าเปรี้ยวสุดๆ สะดุดตามากๆ

เล็บสีแดง

 

สีแดง สีทอง สีดำ และสีขาว มักไปด้วยกันได้ดีเสมอ ลองครีเอทลายโดยใช้สีเหล่านี้มาแมตช์กันดู เช่น ทาสีทองสักเล็บหนึ่ง แล้วอีกเล็บเพ้นทืลายจุดน่ารักๆ ลงไป จะเป็นสีอะไรก็ได้ ยังไงก็เก๋

เล็บสีแดง

 

พูดถึงสีแดง งานมิกกี้-มินนี่ต้องมา เพราะมันทำง้ายง่าย ชวนให้คิดถึงการ์ตูนวัยเด็ก ลองทาพื้นเล็บเป็นสีแดง แล้วแต้มลายจุดสีขาว เป็นไงล่ะ งานมินนี่เม้าส์มาแล้ว จะเอาสีดำมาแจมด้วยก็ได้ แถมจะวาดลายมิกกี้ก็ไม่ยากเลย แค่จุดตรงกลาง แล้วจุดอีกสองข้างให้เป็นหู ได้มิกกี้มาอีกตัวแล้ว น่าร้าก…ก

เล็บสีแดง

 

ภาพจาก Pinterest : Alexandra Sherwin , Shelby Proctor , Sally Stagner , KCOJams , Susan Strydom , Cidney , Abby Osborne , nenuno , alexandria brown , Byrdie Beauty , Eileen Deignan , Claire , Melissa Pease Kuschka

 

มาทำเล็บเริดๆ กันเถอะ

ไอเดีย ทาเล็บสีเทา รับรองไม่แก่! แถมยังดูผู้ดีม้ากมาก

จับคู่สี ดำ-เงิน มาแต้มเล็บให้แซ่บลื้ม!

ทำ เล็บลายโปเกมอน ไปจับโปเกมอนให้ฟิน

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up