Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder cover

แป้งที่ใช้อยู่ประจำ! ส่งผลต่อคุณมากกว่าที่คิด Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder แป้งฝุ่นไร้สี จากพลังธรรมชาติ

Alternative Textaccount_circle
event
Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder cover
Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder cover

Talc-Free Translucent Loose Powder แป้งฝุ่นไร้สี จากพลังธรรมชาติ ด้วยเนื้อแป้งข้าวและ ข้าวโพดออร์แกนิค Lalil จึงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อมอบสิ่งพิเศษสำหรับคุณด้วย #แป้งไร้คอนเซิร์น

Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder 1

แป้งฝุ่นทั่วไป มักมีส่วนผสมของ ทัลค์ หรือ ทัลคัม (Talc หรือ Talcum Powder) สารแร่ใยหิน ที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับความมัน แต่อาจก่อให้  “ เกิดโรคมะเร็ง โรคระบบทางเดินหายใจ ” รวมถึง ซิลิโคน (Silicone) ที่เสี่ยงต่อการอุดตันรูขุมขนและ ก่อการระคายเคืองผิว สารเหล่านี้ยังสามารถส่งผล กระทบต่อผู้ที่ผิวแพ้ง่าย หรือแม้กับคุณแม่ที่มีลูกเล็ก ที่อาจเสี่ยงต่อการสัมผัสหรือสูดดมสารเหล่านี้เข้าไป

Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder 2

Best Seller : Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder แป้งที่รับการการันตีด้วยรางวัลอย่างต่อเนื่อง ด้วยปราศจากสารทัลคัม 100% และปราศจาก สารเคมีอันตรายทุกชนิด ด้วยแป้งเนื้อข้าวและข้าวโพดออร์แกนิค ปลอดภัยต่อผิว และลดโอกาส การอุดตันเป็นสิว เนื้อละเอียดโปร่งแสง บางเบา จึงเหมาะกับทุกสีผิว ควบคุมความมันบนใบหน้า ยาวนาน 8 ชม. ช่วยอำพรางริ้วรอยให้คุณมีผิวสวยโกลว์อย่างมีสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่คุณรักได้อย่างมั่นใจ #Lalil Live A Life I Love

Lalil Talc-Free Translucent Loose Powder 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up