เปลี่ยนหน้าให้ซอฟท์ สวยละมุน ด้วยผมสี Ash Brown

Alternative Textaccount_circle
event

ผมโทนสีหม่น ใครทำก็รอด เชื่อสุดฯ เหอะ นอกจากจะทำให้หน้าดูสว่างขึ้นแล้ว ยังปรับหน้าแข็งๆ ให้ดูละมุนขึ้นอีกด้วยนะ อย่างผมสี Ash Brown ที่สุดฯ เอามาให้ดูวันนี้ เป็นสีน้ำตาลที่เติมสีหม่นเข้าไปอย่างลงตัว ทำให้สีผมดูซอฟท์มั่กมากๆ ใครเห็นแล้วไม่อยากทำตามก็ใจแข็งเกินไปหน่อยแล้วล่ะ

 

อย่างที่สุดฯ เคยเสนอผมสี Dark Ash ไป หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันต่างกันยังไงหว่า? คืองี้ๆ ผมสี Dark Ash จะออกแนวน้ำตาลเข้มหม่นเทา ดูยังไงก็มีสีเทาแน่ๆ สีเทาหม่นๆ แต่ผมสีAsh Brown เนี่ย เป็นสีน้ำตาล ที่ผสมโทนหม่นลงไป ก็เลยเห็นเป็นสีน้ำตาลชัดๆ เป้น้ำตาลโทนเย็น น้ำตาลแบบไม่ออกโทนแดง พอนึกออกมั้ยเอ่ย

Ash Brown

 

การทำสีแบบนี้ สำหรับคนที่เคยทำสีผมมาหลายครั้งแล้ว อาจจะไม่ต้องฟอกสีผมเลยก็ได้นะ แค่เลือกสีน้ำตาลอ่อนประกายหม่น แล้วผสมแม่สีน้ำเงิน หรือแม่สีเทาเข้าไปสัก 1 ข้อนิ้ว (ใครชอบให้ออกเขียวก็ผสมสีเขียวเข้าไปอีก 1 ข้อนิ้ว) เท่านี้ก็ได้ผมสีน้ำตาลหม่นๆ แบบนี้แล้วล่ะ

Ash Brown

Ash Brown

 

แต่สำหรับใครที่พื้นผมด๊ำดำ ก็คงต้องฟอกหรือกัดสีผมสักหน่อยนะ อาจจะแค่ 1 รอบ ให้สีผมอ่อนลงมา แล้วค่อยลงสีน้ำตาลหม่นลงไป หรือถ้าไม่อยากกัดสีผม เลือกครีมเปลี่ยนสีผมสีอ่อนไปเลย อย่างบลอนด์อ่อนประกายหม่น แล้วผสมแม่สีน้ำเงินเข้าไปด้วยสัก 1 ข้อนิ้ว สีผมที่ได้จะออกมากำลังพอดี เพราะพื้นเดิมของผมเราสีเข้มไง

Ash Brown

 

แต่ถ้าใครอยากทำไฮไลท์สีบลอนด์แซมเข้าไป เพื่อให้ผมดูมีมิติขึ้น อันนี้เริ่มเป้นงานยากละ สุดฯ แนะนำให้พุ่งตัวไปที่ร้านทำผมเลยดีกว่า เพราะเขาจะทำสีและไฮไลท์ออกมาได้สวย มีมิติกว่า ทำเองอาจจะพังได้นะเธอว์

Ash Brown

 

สรุปง่ายๆ นะ สีนี้ไม่ซับซ้อน อยากทำเองก็ทำได้ แค่เลือกสีพื้นให้เป็นน้ำตาลประกายหม่น และผสมแม่สีน้ำเงิน หรือเทา หรือเขียวสักเล็กน้อย เพื่อให้เข้าไปหักล้างสีแดงส้มในเม็ดสีผม ไม่ต้องอาศัยการกัดสีอะไรมาก แต่ถ้าอยากได้ความยาก ความอลัง แนะนำให้ปรึกษาช่างผมนะจ๊ะ

 

ภาพจาก Pinterest : sleepybri408 , Anna Dai , Allison Nicole Events , Lily EG , Aly Benes , Joanne Baldwin , Rachel Bean , kavi_amedi , Whitney Scott

 

ผมโทนหม่นๆ มีให้เลือกอีกเยอะนะจ๊ะ

ชวนทำผมสี Dark Ash สวยเข้ม หน้าไม่หมอง

เชื่อเหอะ ผมสี Ash Green สวยเปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆ

ผมสี Ash Pink สวยจนอยากจะกรีดร้อง!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up