KVKX Inaclear Cream

KVKX Inaclear Cream #ครีมหมอกุ้ง ชื่อดังในโลกออนไลน์ ที่สาวๆ 30+ ต้องมี

Alternative Textaccount_circle
event
KVKX Inaclear Cream
KVKX Inaclear Cream

น่าดีใจแทนสาวๆ สมัยนี้ที่มีแบรนด์ไทยคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์อินเตอร์มาให้เลือกใช้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Inaclear Cream Advance Activating Concentrate หรือ #ครีมหมอกุ้ง ชื่อดังในโลกออนไลน์ ที่ยืนหนึ่งมานาน 6 ปีอย่างน่าเหลือเชื่อ …สุดสัปดาห์จะพาไปเจาะลึกกันว่าทำไมครีมตัวนี้ถึงปังมาก!

ผลิตภัณฑ์ที่มีแพทย์คิดค้น + ปรัชญาการทำงานที่ไม่เหมือนใครKornvikka Ckinic

ก่อนอื่นขอเล่าถึงที่มาของ #ครีมหมอกุ้ง สุดปังในโลกออนไลน์ ผ่านคุณหมอกุ้ง – กรวิกกา พัฒนะปราน ผู้เป็นทั้งแพทย์เจ้าของ กรวิกกาคลินิก (KornvikkaClinic )ทั้ง 3 สาขาในจังหวัดนครราชสีมา และ CEO & Co Founder ของ KVKX Thailand ผู้ผลิตสกินแคร์ชื่อดังที่ขายทั่วประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

คุณหมอกุ้งเล่าว่า หลังจากทำคลินิกได้ระยะหนึ่งก็รู้สึกว่าสามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น สามารถช่วยคนที่มีปัญหาผิวได้มากกว่านี้  โดยมองไปที่สกินแคร์เวชสำอางค์ เพราะคิดว่า น่าจะสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้เป็นวงกว้างมากกว่าการทำคลินิก ตั้งเป้าว่าจะทำทั้งทีต้องเป็นนวัตกรรมใหม่ ได้มาตรฐานระดับโลก ในราคาที่คนไทยส่วนใหญ่เอื้อมถึง เพราะทำของดีขายราคาแพงใครก็ทำได้ แต่ขายในราคาที่ใครๆ ก็จับต้องได้มันท้าทายกว่าเยอะ!

ในขณะนั้น (ปี 2015) มีนวัตกรรมไวเทนนิ่งออกมาใหม่ คือ DKK-1 ของฝรั่งเศส คุณหมอก็เลยเลือกมาใช้ใน Inaclear Cream รวมทั้งผลิตและนำเข้าจากที่นั่นเลย  (เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย) ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวช่วงปลายปี 2016 อินนาเคลียร์ครีมก็เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีของแบรนด์มาโดยตลอด มีอัตราการซื้อซ้ำสูงมากจากผู้บริโภค โดยในตอนนั้นมีผลิตภัณฑ์ของ 3 ประเทศเท่านั้นที่ใช้นวัตกรรม DKK-1 คือ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และประเทศไทย ทำให้ลูกค้าทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้านได้ใช้สินค้ามีคุณภาพ อิมพอร์ตจากยุโรป มีความปลอดภัยเพราะคุณหมอดูแลมาตรฐานเอง ในราคาที่เอื้อมถึง แถมยังทำให้ตัวแทนจำหน่ายมีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นับเป็นอีกความภูมิใจของคุณหมอกุ้งมาจนถึงวันนี้

 

DKK-1 จุดที่ทำให้ KVKX Inaclear Cream แตกต่าง
KVKX Inaclear Cream

อย่างที่เล่าไปว่าอินนาเคลียร์ ครีม มีนวัตกรรม DKK-1 จากฝรั่งเศสซึ่งเป็นจุดที่ทำให้แตกต่างจาก Whitening Cream  ทั่วไป โดยเจ้า DKK-1 นี้คือโปรตีนที่พบในบริเวณฝ่ามือและฝ่าเท้าซึ่งช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิว 2 ส่วนนี้ไม่คล้ำเหมือนส่วนอื่นๆ แม้ในคนที่มีผิวสีเข้ม นักวิทยาศาสตร์จึงคิดว่าถ้าสร้างโปรตีนตัวนี้ขึ้นมาใช้กับผิวหน้าจะได้ผลเหมือนผิวบริเวณฝ่ามือหรือไม่ จนนำไปสู่การพัฒนาสารเลียนแบบ DKK-1 ในที่สุด

นอกจากนวัตกรรมดังกล่าวแล้ว ทางแบรนด์ยังระบุว่า อินนาเคลียร์ ครีม มีส่วนผสมที่ช่วยดูแลผิวในด้านต่างๆ คือ

  • ลดอนุมูลอิสระจากการถูกแสงแดดทำลาย
  • ลดผิวไหม้จากแดด หรือผิวหมองคล้ำจากมลภาวะ
  • ช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวดูจางลง
  • รูขุมขนดูเนียนขึ้น แต่งหน้าติดง่ายขึ้น
  • ช่วยให้ฝ้าดูจางลง (คุณหมอบอกว่าในทางการแพทย์ฝ้าเป็นโรคที่รักษาไม่หาย แต่สามารถดูแลให้จางลงได้ค่ะ)
  • ปกป้องผิวจากฝ้า กระ
  • ทำให้ผิวรู้สึกแข็งแรงมากขึ้น
  • ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

KVKX Inaclear Cream

ที่สำคัญ ครีมตัวนี้ไม่ผสมสารอันตรายอย่าง พาราเบน ไฮโดรควินิน สเตียรอยด์ ปรอท สารฟอกผิว สารเร่งผลัดเซลล์ผิว นอกจากนี้ ยังมีรีวิวจากผู้ใช้จริงอีกมากมาย รวมทั้งเกร็ดความรู้ในการดูแลผิวจากคุณหมอกุ้งที่มาแบ่งปันให้สาวๆ ทุกคนดูแลผิวอย่างถูกต้องและปลอดภัย

ในส่วนของเนื้อครีมของอินนาเคลียร์ก็นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ใช้แล้วรู้สึกชุ่มชื้นโดยไม่เหนียวหรือมันเยิ้ม เบาสบายผิวมาก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเนื้อสัมผัสดีไม่แพ้ครีมแพงๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ใช้แล้วไม่กัดผิว ไม่ทำให้รู้สึกแสบ (แต่ยังไงก็ต้องทาครีมกันแดดทุกวันนะคะ)

KVKX Inaclear Cream

ทั้งหมดนี้ในมาในกระปุกสุญญากาศสีดำเก๋ไก๋ที่ช่วยเก็บรักษาคุณภาพของเนื้อครีม กดใช้ง่าย กด 1 ครั้งเนื้อครีมจะออกมาในปริมาณที่พอดีสำหรับใบหน้าและลำคอ ใช้สะดวกสุดๆ

 

คุณภาพระดับอินเตอร์ ในราคาที่คนไทยเอื้อมถึง – สามารถใช้ได้ต่อเนื่อง

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้การดูแลผิวได้ผลดีคือการใช้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นราคาที่เหมาะสมที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถซื้อใช้ซ้ำได้จึงเป็นจุดที่สำคัญ ซึ่งอย่างที่บอกไปแต่แรกว่า คุณหมอกุ้งเองก็ตั้งใจอยู่แล้วว่าจะพัฒนาครีมที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่จับต้องได้ ตามสโลแกน “จริงใจ ปลอดภัย ไม่แพง” จึงตั้งราคาอินนาเคลียร์ครีมตัวนี้อยู่ที่ 23 กรัม 1,550 และใน Website ของแบรนด์จะมีโปรโมชั่นอยู่ที่ 990 บาท สำหรับปริมาณที่ใช้ได้ 30-45 วัน

ที่สำคัญ เขามีไซส์เล็ก 7 กรัม 550 บาท ใน Website ลดเหลือ 390 บาท ใช้ได้ 7-10 วัน สำหรับคนที่เริ่มทำความรู้จักอินนาเคลียร์ ครีม ซึ่งเป็นจุดที่เราชอบมาก เพราะตอบโจทย์คนที่อยากลองแต่ยังลังเลว่าจะชอบไหม จะถูกกับผิวหน้าหรือเปล่า ยิ่งบางคนเจ็บมาเยอะก็จะคิดเยอะ ก็จะได้ลองในปริมาณน้อยๆ ราคาเบาๆ ก่อน ถ้าถูกใจค่อยคบกันยาวไป เอ๊ะ นี่ครีมหรือแฟน!

KVKX Inaclear Cream

KVKX Inaclear Cream Advance Activating Concentrate มีจำหน่ายผ่านตัวแทนทั่วประเทศ หรือ kvkxthailand.com (นอกจากจะสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บได้แล้ว ในเว็บยังมีข้อมูลที่น่าสนใจอีกเพียบ)

 

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up