Dr.Awie Colla-AC วิตามินลดสิวสูตรแพทย์ โดยหมอผึ้ง พญ.อวิกา

Dr.Awie Colla-AC วิตามินลดสิวสูตรแพทย์…มั่นใจ ดูแลตรงจุด

Alternative Textaccount_circle
event
Dr.Awie Colla-AC วิตามินลดสิวสูตรแพทย์ โดยหมอผึ้ง พญ.อวิกา
Dr.Awie Colla-AC วิตามินลดสิวสูตรแพทย์ โดยหมอผึ้ง พญ.อวิกา

สมัยนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาแรงมาก เพราะเป็นตัวช่วยให้เราดูแลตัวเองได้ง่ายขึ้นทั้งด้านสุขภาพและความงาม โดยเฉพาะเรื่องความงามที่มีสารพัดปัญหามากวนใจ หนึ่งในนั้นคือปัญหาสิว …ใครที่กังวลเรื่องนี้อยู่สุดสัปดาห์อยากแนะนำให้รู้จักกับ Dr.Awie CollaAC

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Dr.Awie Colla-AC ตัวนี้เป็นวิตามินลดสิวสูตรของคุณหมอผึ้ง พญ.อวิกา รงค์ทอง แห่ง Awika Clinic แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีประสบการณ์ในการดูแลเรื่องสวยๆ งามๆ มานาน จนรู้สึกว่าหนึ่งในปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้กับสาวๆ (และหนุ่มๆ) อย่างมากคือปัญหาสิว ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวฮอร์โมน สิวจากการแพ้ต่างๆ โดยเฉพาะกับคนที่มีปัญหานี้เรื้อรัง กว่าสิวเก่าจะหายสิวชุดใหม่ก็ผุดขึ้นมาอีก ทำให้ต้องรักษาต่อเนื่องจนรู้สึกเบื่อหน่าย คุณหมอจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลปัญหาสิว Colla-AC ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลปัญหาสิวอีกทางหนึ่ง

 

Dr.Awie CollaAC วิตามินลดสิวสูตรแพทย์Dr.Awie Colla-AC วิตามินลดสิวสูตรแพทย์ โดยหมอผึ้ง พญ.อวิกา

ก่อนอื่นต้องบอกว่า Colla-AC ไม่ใช่ยารักษาสิว แต่เป็นวิตามินลดสิวที่มีสารประกอบต่างๆ ที่ช่วยดูแลเรื่องสิว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียงจากยาหรือการสะสมของตัวยา ความที่เป็นแพทย์ คุณหมอผึ้งจึงมีความรู้ความเข้าใจเรื่องกลไกการเกิดสิวเป็นอย่างดีว่ามาจากหลายสาเหตุ เช่น ต่อมไขมันทำงานมาก เชื้อแบคทีเรียในรูขุมขน ฮอร์โมนที่ไม่สมดุล ผิวหนังผลัดเซลล์ช้าทำให้เกิดการอุดตัน

ดังนั้นเมื่อคิดจะทำ Colla-AC คุณหมอผึ้งจึงคัดสรรสารประกอบต่างๆ ที่จะช่วยดูแลปัญหาเหล่านี้ให้ครอบคลุม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพที่สุด อย่างที่ประกาศไว้ตั้งแต่แรกเริ่มว่า “ถ้าจะทำต้องทำให้ดี” จนเกิดเป็นวิตามินลดสิวกระปุกนี้ที่อัดแน่นด้วยส่วนประกอบสำคัญที่มีคุณสมบัติในการช่วยดูแลปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็น…

ACTRISAVE ช่วยลดการทำงานของต่อมไขมัน ลดการอักเสบของสิว

Zinc & Vitamin B5 รักษาสมดุลผิว ลดการอุดตันของไขมัน

HORSETAIL EXTRACT ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดี

LGlutamine ช่วยเรื่องความกระจ่างใส

Grape Seed Extract ป้องกันการเสื่อมสลายของคอลลาเจน

Ascorbic Acid 100% เสริมสร้างภูมิต้านทาน บำรุงผิวให้รู้สึกเนียนนุ่ม

LGlycine ช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยสมานแผล ป้องกันผิวจากรังสี UV

Pine Bark Extract ช่วยเรื่องสีผิวสม่ำเสมอและริ้วรอยก่อนวัย

Dr.Awie Colla-AC วิตามินลดสิวสูตรแพทย์ โดยหมอผึ้ง พญ.อวิกา

จะเห็นได้ว่าคุณหมอผึ้งจัดเต็มส่วนผสมจริงๆ นอกจากนี้ยังมีช่องทางให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัว Colla-AC รวมทั้งปัญหาสิวด้วย จึงทำให้วิตามินลดสิวกระปุกนี้ได้รับความนิยม ได้รับการรีวิวว่ากินแล้วได้ผลอย่างไร ตลอดจนมีการบอกต่อมากมาย อีกทั้งยังได้รางวัลการันตีคุณภาพอีกด้วย

ในด้านมาตรฐานยิ่งสบายใจได้ ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์จากคุณหมอก็มีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่งอยู่แล้ว ยิ่งเห็นเครื่องหมายมาตรฐาน GMP ISO และเครื่องหมายอย. ก็ยิ่งมั่นใจ โดยเฉพาะตัวหลังคุณหมอนำเลขไปตรวจสอบแล้วเอาผลโชว์ที่หน้าเว็บเลยเพื่อยืนยันว่าเป็นเลขจริง ไม่มโน! #กดไลค์คุณหมอ

สำหรับการกินก็ง่ายมากๆ ค่ะ แค่วันละ 1 เม็ดก่อนอาหาร หรือถ้ามีปัญหาเร่งด่วนก็สามารถทานเช้า 1 เม็ด เย็น 1 เม็ดได้เลย ตัวเม็ดวิตามินเป็นสีม่วง มีกลิ่นหอมแนวหวานๆ ไม่เหม็นกลิ่นยาเลย กลืนง่ายด้วย และอีกจุดที่ชอบคือวิตามินตัวนี้จะไม่ดันให้สิวผุดออกมาค่ะ ซึ่งวิตามินตัวนี้จะช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยให้สิวค่อยๆ แห้งและค่อยๆ ลดลง ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าก่อนสวยจะต้องผ่านช่วงสิวผุดพรึ่บให้ทรมานใจค่ะ ^^

Dr.Awie Colla-AC วิตามินลดสิวสูตรแพทย์ โดยหมอผึ้ง พญ.อวิกา

นอกจากนี้ คุณหมอยังแนะนำว่าถ้าปรับพฤติกรรมร่วมด้วยจะยิ่งดี เช่น นอนก่อนเที่ยงคืน งดของหวาน-น้ำตาล งดผลิตภัณฑ์จากนมวัว เลี่ยงแชมพูที่มีซิลิโคน และเช็ดเครื่องสำอางทุกวันแม้จะทาแค่ครีมกันแดด

ใครที่มีปัญหาสิวและกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะมาเป็นตัวช่วยดีๆ อยู่ อยากให้ลองเข้าไปดูข้อมูลกันได้ที่เว็บไซต์ของคุณหมอผึ้งหรือเว็บของ Colla-AC เราไปส่องมาแล้วมีข้อมูลดีๆ รวมทั้งรีวิวจากลูกค้าที่น่าสนใจ อ่านง่าย ชัดเจน ขอบอกว่าวิดีโอที่คุณหมอผึ้งทำเองเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งสนุกและเข้าใจง่าย ดูเพลินมากๆ ตามไปที่พิกัดนี้ได้เลยค่ะ >> http://www.dr-awie.com หรือ  https://www.collaacthailand.com

Dr.Awie Colla-AC วิตามินลดสิวสูตรแพทย์ โดยหมอผึ้ง พญ.อวิกา

CollaAC 1 กระปุก บรรจุ 30 เม็ด กินได้ 1 เดือน ราคา 690 บาท มีจำหน่ายที่ www.collaacthailand.com หรือทาง Shopee >> https://shp.ee/y7kmt3m  กระซิบว่ามีโปรฯ เป็นระยะ หมั่นเข้าไปส่องอาจจะได้ราคาพิเศษค่ะ 🙂

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up