ครีมน้ำมันม้าALESE

ว้าวมาก! ศรีริต้าขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของครีมน้ำมันม้าสุดปัง ALESE

Alternative Textaccount_circle
event
ครีมน้ำมันม้าALESE
ครีมน้ำมันม้าALESE

นาทีนี้ไม่มีใครฮ็อตเกินขุ่นแม่ศรีริต้าแล้วค่า ไม่ว่าจะชีวิตส่วนตัวที่เพิ่งมีโซ่ทองคล้องใจกับสามีนักธุรกิจรูปหล่อ หรือชีวิตการงานที่ล่าสุดความสวยออร่าของเธอไปเข้าตาครีมน้ำมันม้าแบรนด์ดัง ALESE จนได้ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ไปเรียบร้อย!

ครีมน้ำมันม้าALESE พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ ALESE ปังมาก!

ต้องบอกว่าสวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยตั้งแต่สมัยเป็นนางแบบจนเข้าวงการแสดง จนวันนี้มีครอบครัวแล้วก็ยังคงหน้าสวย หุ่นเป๊ะ ผิวดีไม่เปลี่ยนแปลง ไม่แปลกใจเลยที่จะมีงานพรีเซ็นเตอร์เข้ารัวๆ อย่างการขึ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ ALESE (อะลิเซ่) นี่ก็เป็นอะไรที่เหมาะมาก เพราะศรีริต้ามีผิวพรรณสวยเปล่งปลั่งเหมาะกับงานสกินแคร์ ในขณะที่ตัวแบรนด์เองก็มีภาพลักษณ์ที่ดี สินค้ามีคุณภาพ งานนี้พูดเลยว่าจับมือกันปังที่แท้ทรู

ครีมน้ำมันม้าALESE ศรีริต้ามีผิวพรรณที่เหมาะกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์สกินแคร์สุดๆ

3 ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ ALESE

สำหรับแบรนด์อะลิเซ่นั้น เป็นแบรนด์สกินแคร์คุณภาพที่เน้นการคัดสรรสารสกัดระดับพรีเมี่ยมจากทั่วโลก โดยมี 3 ผลิตภัณฑ์หลักคือ

 

ครีมน้ำมันม้า ครีมน้ำมันม้าเนื้อเข้มข้น มีสารสกัดจากน้ำมันม้าและเมือกหอยทาก ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เผยผิวแลดูกระจ่างใส อยากบอกว่าไอเท็มนี้เป็นไฮไลต์ของแบรนด์เลย เพราะได้รางวัลมากหลายรางวัล ล่าสุดก็เพิ่งได้รางวัล Best of Facial Cream จาก สุดสัปดาห์ Beauty Awards ไป ซึ่งเมื่อดูส่วนผสมก็ต้องบอกว่า “สมมงฯ” เพราะมีทั้งสารสกัดน้ำมันม้า เมือกหอยทาก และกิก้าไวท์ แต่ละตัวดีงามอย่างไร มาดูกัน

ครีมน้ำมันม้าALESE ครีมน้ำมันม้าตัวดังของ ALESE เนื้อดี ซึมซาบไว

Horse Oil หรือสารสกัดจากน้ำมันม้า อุดมด้วยเซราไมด์และวิตามิน E ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิว ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง

Snail White หรือเมือกหอยทาก ช่วยดูแลผิวที่เสื่อมสภาพ จุดด่างดำแลดูจางลง

Giga White พลังจากพืชพรรณธรรมชาติจากดอกไม้ 7 ชนิด ช่วยเรื่องผิวแลดูกระจ่างใส

นอกจากส่วนผสมจะเริ่ดแล้ว เนื้อครีมยังดีมากกก เพราะเข้มข้นแต่ซึมซาบได้ดี พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกถึงได้ความชุ่มชื้น แต่สบายผิวหน้า ไม่เหนียว มัน หรือทำให้รู้สึกหนาหนักหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา แถมมาในแพ็คเกจสวยงาม ซื้อฝากคนพิเศษก็ได้ ซื้อใช้เองก็ฟิน ^^

 

เซรั่มน้ำตบ เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ให้ความรู้สึกสบายผิว มีสารสกัดจากน้ำมันม้า พิเทร่า ซีคัวลาเจน กิก้าไวท์ และแพลงก์ตอน ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น รูขุมขนแลดูกระชับ
ครีมน้ำมันม้าALESE เซรั่มน้ำตบเนื้อบางเบา มีคุณค่าจากสารสกัดน้ำมันม้า พิเทร่า และอื่นๆ

 

ครีมกันแดด ครีมกันแดดของเขาก็ปังนะ มีสารสกัดจากต้นอ่อนทานตะวัน ดอกดาวเรือง ชาเขียว และเห็ด เนื้อเนียน ช่วยเบลอผิวให้ดูใส พร้อมปกป้องผิวจาก UVA UVB แสงสีฟ้า และมลภาวะ
ครีมน้ำมันม้าALESE ครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจาก UVA UVB แสงสีฟ้า และมลภาวะ

จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวคัดสรรส่วนผสมมาไว้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แถมยังเน้นเรื่องคุณภาพและเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ซึมซาบได้ดี ไม่หนาหนัก เพื่อความรู้สึกสบายผิวขณะบำรุงด้วย …ของเขาปังจริงจ้ะแม่!

ครีมน้ำมันม้าALESE

ใครอ่านมาถึงตรงนี้อยากลองใช้ ไปจัดตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

Line : @alese

โทร : 02-017-7888

เว็ปไซต์ : ALESE Thailand

Line My Shop : ALESE อะลิเซ่

Lazada : ALESE THAILAND

Shopee : ALESE THAILAND OFFICIAL STORE

 

*ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up