giffarine

Work From Home หนักแค่ไหน ก็อย่าปล่อยให้ผิวหน้าโทรม บำรุงแบบล้ำลึกด้วย 4 คุณสมบัติจากสาร HYA ปลุกผิวให้พร้อมทุกสถานการณ์

Alternative Textaccount_circle
event
giffarine
giffarine

ในยุคที่หลายบริษัทเริ่มปรับตัวกับระบบการทำงาน และให้พนักงาน Work From Home กันมากขึ้น อาจทำให้หลายคนปล่อยปละละเลยกับการดูแลตัวเอง เพียงเพราะคิดว่าไม่ต้องออกข้างนอกไปพบปะผู้คน จนสุดท้ายผิวหน้าโทรมและเกิดริ้วรอยก่อนวัย!! ทั้งจากความเหนื่อยล้าและความเครียดสะสม ทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส แต่ปัญหานี้สามารถแก้ได้ ด้วยสารสกัดไฮยาลูรอน ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง ต่อให้เรียกประชุมด่วนแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล

ไฮยาลูรอนิค เอซิด (Hyaluronic Acid ) หรือสารไฮยาลูรอน หรือที่หลายคนเรียกติดปากแบบสั้น ๆ ว่า “ไฮยา” เป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของร่างกาย มีคุณสมบัติที่โดดเด่น 5 ประการ ได้แก่

1.ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิว คล้ายกับฟองน้ำที่สามารถดูดซับน้ำไว้ตลอดเวลา ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ แก้ปัญหาผิวขาดความสมดุล และผิวแห้งลอก ให้มีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ดูเปล่งปลั่ง สดใส

2.ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับและช่วยเติมเต็มส่วนต่างๆของผิวหน้าที่มีร่องลึก ร่องตื้น หรือชั้นผิวที่ไม่เสมอกัน เช่น หน้าผาก ร่องแก้ม หรือใต้ตา ให้กลับมาเด้งฟูเรียบเนียน

3.ฟื้นฟูผิวจากอาการบาดเจ็บ โดยสามารถฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังบริเวณใบหน้าที่มีอาการบาดเจ็บ ให้กลับมาสู่สภาพปกติได้เร็วกว่าถึง 80%

4.ลดอาการอักเสบของผิวบริเวณที่ถูกทำลาย เช่น อาการอักเสบที่เกิดจากสิว หรือรอยแผลต่างๆ โดยมีคุณสมบัติเร่งการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวในส่วนที่ถูกทำลายได้อย่างรวดเร็วอีกครั้ง

เมื่ออายุเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะหลังจากอายุ 30 ปีขึ้นไป ร่างกายจะมีการผลิตสารไฮยาได้ช้าและน้อยลง ผลที่ตามมาคือผิวไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีเท่าเดิม ทำให้เสื่อมสภาพดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน ขาดความยืดหยุ่น จนนำไปสู่การเกิดริ้วรอย เพราะฉะนั้น จึงมีการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับกระบวนการการสกัดสารไฮยาเพื่อทดแทน โดยนำสารไฮยามาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์เสริมความงามหลากหลายรูปแบบ ซึ่งผลการศึกษาพบว่ามีความปลอดภัยต่อผิวและร่างกาย

แล้วเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ไฮยาแบบไหน? กิฟฟารีนขอแนะนำเซ็ตบำรุงที่คิดค้นมาเพื่อทุกสภาพผิว พร้อมสารสกัดไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 100 % Natural (Ecocert Cosmetic)จากประเทศเยอรมนี ประกอบด้วย

1.กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม (Giffarine Hya Intensive Whitening Pre-Serum) ซีรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ

2.กิฟฟารีน  ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ โลชั่น (Giffarine Hya 3D Complex Lotion) สำหรับผิวมันและผิวผสม

3.กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีม (Giffarine Hya 3D Complex Cream) สำหรับผิวแห้ง โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 สูตรนี้ อัดแน่นไปด้วยสารไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดเล็ก ที่ช่วยทำให้เนื้อโลชั่นหรือเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก โมเลกุลขนาดกลางและโมเลกุลขนาดใหญ่ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำต่อเนื่องยาวนาน

4.กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้ง มาสก์ (Giffarine Hya Booster Sleeping Mask) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับตอนกลางคืน เนื้อเจลสัมผัสนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นสูงต่อเนื่องยาวนาน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว

4 ผลิตภัณฑ์ ที่มาพร้อม 4 คุณสมบัติเด่นของไฮยารูลอน ตัวช่วยสำคัญในการฟื้นบำรุงผิวแบบครบ จบ ในเซ็ตเดียว เพื่อผิวที่ดูโดดเด่น มีออร่า Work From Home นานแค่ไหนก็ไม่หวั่น ของดีแบบนี้ไม่ควรพลาดนะคะ

 

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”

“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up