แป้งแอร์รี่แมทท์

รีวิว แป้งแอร์รี่แมทท์ สุดฮิต เนื้อเนียนสวย เบาสบายผิวแต่คุมมันดีงาม ไม่ดรอป-ไม่หมอง!!!

Alternative Textaccount_circle
event
แป้งแอร์รี่แมทท์
แป้งแอร์รี่แมทท์

ตอนนี้เรากำลังอินเลิฟแป้งผสมรองพื้นตัวนึงค่ะ เพราะทั้งเนื้อดี เบาสบายผิว คุมมัน กันเหงื่อ ไม่ดรอป ไม่หมอง ก็คือดีงามไปหมด ไอเท็มนี้คือ 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++หรือ แป้งแอร์รี่แมทท์ ในดวงใจของสาวๆ นั่นเอง ด้วยความที่ใช้แล้วถูกใจมากเลยขอรีวิวแบบจัดเต็มค่ะ ^^

 

แป้งงานผิว เบาสบายแต่ดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

พูดถึงแป้งเราก็ต้องพูดถึงเนื้อและความเนียนกันก่อนเนอะ แป้งผสมรองพื้น 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder ตัวนี้ทางแบรนด์บอกว่าเป็นนวัตกรรมแป้งงานผิวด้วยแร่ธรรมชาติ 3 ชนิดจากญี่ปุ่น ให้การปกปิดดีงาม แนบสนิทไปกับผิว และมอบสัมผัสเบาสบายผิว อณูแป้งทรงกลีบดอกไม้ช่วยดูดซับความมันได้ดี สามารถควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ สีไม่ดรอประหว่างวัน

แป้งแอร์รี่แมทท์ 1-2 Beautifulผิวดูสวยใสมั่นใจเช้าจรดเย็น ^^

จากที่เราลองใช้ยอมรับเรื่องความเนียน ผ่อง ไม่หมอง ไม่มัน คือเราผิวธรรมดานะ แต่ว่าช่วงจมูกกับหน้าผากจะมันกว่าส่วนอื่น และตรงจมูกจะเห็นรูขุมขนชัดมาก พอเอาแป้งแอร์รี่แมทท์ตบๆ ลงไป…ดูเนียนเลยค่ะ! ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมาก แล้วก็ช่วยซับความมันด้วย ทำให้ผิวหน้าดูเนียนสดใส ยิ่งพอแป้งเซ็ตตัวไปกับผิวยิ่งดูเนียนกลมกลืน ไม่โป๊ะ ไม่ลอย และไม่รู้สึกถึงความหนาหนักเลย สบายผิวม้ากมาก ^^

สำหรับฟินิชลุคของแป้งตัวนี้จะเป็นแมทท์นะคะ ดังนั้นจะไม่ได้ดูฉ่ำโกลว์หรือดิวอี้เหมือนใช้คุชชั่น แต่ไม่ต้องห่วง ตัวนี้จะไม่ได้แมทท์แบบด้านไปเลย จะเป็นแมทท์ที่มีความเนียนใสแบบเป็นธรรมชาติค่ะ

แป้งแอร์รี่แมทท์ให้เห็นกันชัดๆ ว่าแป้งแอร์รี่แมทท์เป็นแป้งงานผิว ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งแอร์รี่แมทท์ …คุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำเริด!

นอกจากช่วยเบลอรูขุมขนแล้ว ยังให้การปกปิดที่ดีด้วย เรามีรอยดำจากสิวแถวๆ คาง เพราะเป็นสิวจุดนี้ซ้ำๆ (เชื่อว่าหลายคนเป็น T-T ) แป้งแอร์รี่แมทท์ตัวนี้ก็ช่วยปกปิดได้ในระดับนึงเลยนะ รอยดำดูจางลง อาจจะไม่ได้กลบมิดเท่าคอนซีลเลอร์ แต่ในความเป็นแป้งถือว่าทำได้ดีค่ะ และด้วยความที่คุณเค้าคุมมันได้นานก็เลยทำให้หน้าเราดูเฟรชตลอดทั้งวัน เราทาไปทำงานตอนเช้า กลับถึงบ้านเย็นเกือบค่ำ หน้าก็ยังได้อยู่น้า ^^

แป้งแอร์รี่แมทท์ 1-2 Beautifulตลับนี้ตบแล้วเนียนสวยกำลังดี…เลิฟ!

อีกจุดที่เราชอบคือแป้งตลับนี้มาพร้อมค่า SPF 30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB แถมมีวิตามินซีที่ช่วยบำรุงผิวด้วย เพราะแป้งเป็นอะไรที่อยู่บนหน้าเราแทบทั้งวัน การที่มีสารที่ช่วยปกป้องและบำรุงในตัว จึงเป็นอะไรที่เริดมากค่ะ แบบได้ทั้งงานผิว การปกป้อง และการบำรุง คือดีย์

แป้งแอร์รี่แมทท์1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder ได้ทั้งงานผิว การปกป้อง และการบำรุง

เราว่าแป้งผสมรองพื้นตลับนี้เป็นไอเท็มที่ออกแบบมาได้เหมาะกับผิวของสาวไทยเลยนะ เพราะบ้านเราอากาศร้อนชื้น ทำให้เหงื่อออกง่าย รูขุมขนขยาย ซึ่งตลับนี้ก็ช่วยทั้งเรื่องเบลอรูขุมขน กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่ทำให้หน้าดรอปหรือหมองระหว่างวัน

แป้งแอร์รี่แมทท์ซับมันให้ดูกันชัดๆ ด้านซ้ายคือด้านที่ทาแป้งแอร์รี่แมทท์ ส่วนด้านขวาไม่ได้ทา

แถมแป้งแอร์รี่แมทท์ยังมีสีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ไม่ว่าจะผิวโทนไหน จะขาว ขาวอมชมพู ขาวเหลือง กลาง หรือเข้มก็สามารถใช้ได้ โดยสี 01 Porcelain เหมาะกับผิวขาว / 02 Light Beige เหมาะกับผิวขาวอมชมพู / 03 Sand Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง / 04 Medium Beige เหมาะกับผิวกลางโทนเหลือง / 05 Golden Beige เหมาะกับผิวเข้ม

แป้งแอร์รี่แมทท์ออกแบบทั้ง 5 โทนสีมาได้เหมาะกับผิวของสาวไทยจริงๆ

แพ็คเกจดีงาม ราคาน่ารัก ถูกใจสาวๆ ยิ่งนัก

ในส่วนของแพ็คเกจออกแบบเป็น 2 ชั้น มีที่เก็บฟัฟแยกเพื่อความสะอาด ไม่อับชื้น มีกระจกในตัว ตัวตลับดูคงทน เปิดปิดง่าย ไม่ก๊องแก๊ง ตลับเป็นสีม่วงเมทัลลิคอ่อนๆ สวยเหมาะมือ ไม่หนาหรือหนักเกินไป พกพาสะดวกค่ะ

แป้งแอร์รี่แมทท์ตลับสวย เหมาะมือ มีชั้นแยกพัฟเพื่อความสะอาด

ทั้งคุณภาพดีงาม ผ่านฉลุยทั้งความเนียนใส คุมมัน ไม่ดรอป ไม่หมอง แพ็คเกจก็สวย แถมราคายังน่ารักอีก สนนอยู่ที่ตลับละ 299 บาท ไม่แปลกใจเลยค่ะที่แป้งผสมรองพื้น 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder ตลับนี้จะคว้ารางวัล สุดสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021 สาขา Reader’s Vote ไปครองแบบเก๋ๆ …คุณค่าที่คุณคู่ควรอย่างแท้ทรู

แป้งแอร์รี่แมทท์แป้งแอร์รี่แมทท์ เพื่อนคู่ใจสาวยุคใหม่ ^^

• แป้งผสมรองพื้น 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++ ราคาตลับละ 299 บาท มีทั้งหมด 5 เฉดสี มีจำหน่ายที่คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา หรือ https://www.cutepress.com/1-2-beautiful-airy-matte.html

แป้งแอร์รี่แมทท์

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

Text: Nicharee W.

Photo: Ittisak B.

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up