มัดผมแกละแบบเกาหลี

มัดผมแกละแบบเกาหลี เพิ่มดีกรีความแบ๊ว!

Alternative Textaccount_circle
event
มัดผมแกละแบบเกาหลี
มัดผมแกละแบบเกาหลี

ถ้าพูดถึงความแบ๊วแบบสาวเกาหลี สุดฯ ก็ไม่อยากให้พลาดผมทรงนี้ นั่นคือทรงมัดแกละ เพราะสาวๆ เขามีวิธีการมัดแกละที่ทำแล้วน่ารักน่ามองมากๆ วันนี้ก็เลยเอาวิธี มัดผมแกละแบบเกาหลี มาให้ดูกัน เผื่ออยากจะทำบ้าง จะได้ไม่พลาดไงล่ะ

 

สาวๆ เขาไม่แสกกลางนะจ๊ะ เขาจะแสกข้างเล็กน้อย หน้าจะได้ดูหวาน แล้วก็ไม่ต้องหวีผมให้เรียบมากด้วย ปล่อยให้ผมด้านหน้าตกลงมาบังกรอบหน้านิดหน่อย ให้หน้าดูละมุนๆ ม้วนลอนปลายผมสักเล็กน้อย ก่อนมัด เพื่อให้ผมดูพอง มีวอลุ่ม อ้อ! มัดต่ำๆ นะ อย่ามัดสูง ไม่งั้นจะดูไม่ซอฟท์ ดูแอบฮา เหมือนเด็กน้อย

มัดผมแกละแบบเกาหลี

 

นอกจากปล่อยผมด้านหน้ามาปรกหน้าปรกตาเล็กน้อยแล้ว บางทีพวกนางก็ใส่หมวกเพิ่มความแบ๊วอีกด้วย ไม่ว่าจะหมวกปีก หรือหมวกแก๊ป ก็ช่วยเพิ่มระดับความแบ๊วได้เหมือนกัน (เห็นมั้ยว่านางมัดแกละต่ำๆ ทุกคนเลย)

มัดผมแกละแบบเกาหลี

 

มีผมม้าเพิ่มความแบ๊ว แน่นอนเลยว่าถ้ารวมเอาทรงผมม้าซีทรูสุดฮิต มารวมกับผมแกละสุดน่ารัก ทรงนี้เอาไปเลย! ความแบ๊วระดับสิบ!! อย่าลืมม้วนลอนปลายผม ให้เป็นลอนใหญ่ฟรุ้งฟริ้งนะ หรือจะสางให้ปลายผมยุ่งๆ หน่อยก็ได้ น่ารักไม่แพ้กัน

มัดผมแกละแบบเกาหลี

 

สาวคนไหนที่ผมม้าเริ่มยาว ลองจับผมม้ามาถักเปียคาดด้านหน้าเล็กๆ ดูสิ แล้วค่อยจับผมแบ่งสองข้างมัดแกละ ม้วนลอนผมให้แน่นๆ แล้วค่อยสางออกให้ฟูๆ น่ารัก และแบ๊วมากมายเลยล่ะ

มัดผมแกละแบบเกาหลี

 

ภาพจาก Pinterest : Esmee , Aki Warinda , Rhiannon Titel , Elaine Doten , Jamie D. , Phuong D. , Launna Stafford , Zel Montano

 

มีทรงแบ๊ว ๆ อีกเพียบ อยากทำตามมั้ย

เปียสองข้าง สไตล์เกาหลี แบ๊วกำลังดี ใสกำลังโดน

อยากชวนทำ เปียมงกุฎ สวยหวานง่าย ๆ สบายต้นคอ

มัดหางม้า สไตล์เกาหลี ทรงง่าย ๆ แต่น่ารัก

เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง ทรงใส ๆ สไตล์สาวเอเชีย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up