ปัญหาที่หลายคนกังวล

แค่ ปัญหาดำคล้ำ หยาบกร้าน

Alternative Textaccount_circle
event
ปัญหาที่หลายคนกังวล
ปัญหาที่หลายคนกังวล

ปัญหาระดับชาติที่มักสร้างความไม่มั่นใจให้สาวๆหลายคน นั่นก็คือเรื่องความคล้ำดำ ในบริเวณผิวที่ถูกเสียดสีบ่อย เช่น ขาหนีบ รักแร้ ขอศอก ขอบบิกีนี่ หรือผิวที่ในที่ลับ บริเวณก้น ปัญหาที่แก้ไม่เคยตก เรามีวิธีจัดการมันอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย

สารสำคัญที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ปรับสีผิวนั้น มีหลายตัวด้วยกัน ซึ่งสารธรรมชาติจากกรดผลไม้เหล่านี้ มักจะรู้จักในชื่อว่า AHA,  BHA หรือ Fruit Extract   มักจะอยู่ในสมุนไพรใกล้ตัวต่างๆ  ที่นำมาขัดผิวให้ผ่องใสเป็นยองใย  เช่น สูตรมะขามเปียกผสมน้ำผึ้ง  สูตรมะนาว หรือจะเป็นสูตรขมิ้นผง มะขามเปียก และนมสดนำมาผสมกัน แล้วไปขัดวนบริเวณต่างๆ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น

ง่ายกว่านั้นกับอินน์ บิวตี้ เบบ บัตต์  เซรั่ม ครีม  ที่ไม่ต้องเพิ่งเลเซอร์ให้เจ็บตัว และหาซื้อสะดวก ที่เซเว่นสาขาใกล้บ้าน  ราคาก็หยิบจับง่ายแค่ 49 บาท  ด้วยสารสกัดสารสกัดที่สำคัญ อัดแน่นมาในซอง มี Glutathione, Niacinamide หรือที่เข้าใจกันว่า Vitamin B3,  Arbutin, และ Vitamin B5 ซึ่งซองนี้คัดสรรใช้สารสำคัญจากธรรมชาติเพื่อบริเวณผิวบอบบางที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ  ซึ่งจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ

ที่สำคัญเนื้อครีม เป็นครีมเนื้อนุ่ม ซึบซาบไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ทาได้ทั้งเช้าและเย็น หลังอาบน้ำ ที่สำคัญช่วงเก็บตัวช่วงนี้ คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการดูแลผิว คราวนี้จะใส่สั้นแค่ไหนก็มั่นใจ เนียนใสตั้งแต่คอจรดปลายเท้า……

ข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook: @innbeautyth

Website:  https://www.inninternational.co.th/

ปัญหาตามจุดซ่อนเร้น

ใหม่ อินน์ บิวตี้ เบบ บัตต์ เซรั่ม ครีมทาได้ ทุกจุด ซ่อนเร้น

หมดปัญหา ดำคล้ำง่ายๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up