รองพื้นเนื้อแมตต์

รองพื้นเนื้อแมตต์ ปกปิดเนียนเรียบ ไม่อุดตัน ตัวใหม่ที่อยากแนะนำ

Alternative Textaccount_circle
event
รองพื้นเนื้อแมตต์
รองพื้นเนื้อแมตต์

ต้องบอกก่อนว่าในยุคข้าวยากหมากแพงนี้ เราจะไปซื้อเครื่องประทินผิวแพงๆก็คงไม่ใช่ แต่จะให้หยุดดูแลตัวเองก็คงจะไม่ได้ งั้นต้องเลือกเครื่องสำอางที่ดีและคุ้มค่า

รองพื้น รูปแบบซองตัวใหม่ จาก อินน์ บิวตี้  ปกปิด พร้อมบำรุงผิว และยังพกพาง่าย  “สกิน นู้ด แมตต์ ฟาวเดชั่น” รองพื้นปกปิดเนียนเรียบ ไม่อุดตัน ไม่ตกร่อง กลบมิดปิดทุกจุด เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สาวๆ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเป็นคราบ  ส่วนสีของรองพื้นเหมาะกับสาวไทย ทั้งผิวเหลือง ผิวสองสี ผิวสีไหนก็รอด….

รองพื้นเนื้อแมตต์

สกิน นู้ด แมตต์ ฟาวเดชั่นรองพื้นสูตรเนื้อแมตต์ ที่คุมมันบนใบหน้าได้ตลอดทั้งวัน  ใช้แล้วไม่เหนียวไม่เหนอะ  มาพร้อมประสิทธิภาพการกันแดดด้วย SPF50+ PA+++  เจอแดดเมืองไทยยังไงต้องรอด  สามารถปกป้องทั้ง UVA UVB ลดโอกาสการเกิดฝ้ากระได้

รองพื้นเนื้อแมตต์

และที่สำคัญเป็นรองพื้นที่เหมาะกับยุคแห่งการดูแลตัวเอง ยุคที่ต้องใส่แมสก์ก่อนออกจากบ้าน ยุคที่ฝุ่นควันและมลภาวะเยอะมาก ซึ่งบริเวณใบหน้าเราสัมผัสมลพิษโดยตรง  ซึ่ง สกิน นู้ด แมตต์ ฟาวเดชั่น จาก Inn Beauty มีส่วนผสมของฟ้าทะลายโจรและทรีทีออยล์ที่เป็นตัวช่วยลดการเกิดสิวได้ เหมาะกับสาวๆที่เป็นสิวหรือกังวลเรื่องสิวจากเครื่องสำอาง รองพื้นตัวนี้ไม่ทำให้รูขุมขนบนใบหน้าอุดตันแน่นอนค่ะ

รองพื้นเนื้อแมตต์

Inn Beauty Skin Nude Matte Foundation SPF50+ PA+++ มาในปริมาณ 8 กรัม ราคาเพียง 49 บาท หาซื้อได้แล้วที่ 7-11 ทั่วประเทศ หรือจะสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ก็สะดวก ลดการออกนอกบ้านก็ได้นะจ๊ะ

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่
Facebook: @innbeautyth หรือคลิก https://www.facebook.com/innbeautyth

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up