ชลิตาคลินิก

เจาะเหตุผลที่คนไข้มั่นใจ เลือกทำ Ulthera ยกกระชับใบหน้ากับ คุณหมอมะเหมี่ยว – ชลิตาคลินิก จนใครๆ ก็ต้องบินมาทำกับคุณหมอถึงที่อุบลราชธานี

Alternative Textaccount_circle
event
ชลิตาคลินิก
ชลิตาคลินิก

ต้องบอกว่ามาแรงสุดๆ ในยุคนี้ สำหรับ Ulthera เครื่องมือที่ใช้ในการยกกระชับใบหน้าและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นเดียวกันกับการศัลยกรรมดึงหน้าโดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีแผลใดๆ จึงโดนใจคนที่มีปัญหาความหย่อนคล้อยในปัจจุบันอย่างมาก …สำหรับใครที่สนใจนวัตกรรมนี้อยู่ เรามีข้อมูลที่น่าสนใจจาก คุณหมอมะเหมี่ยว – ชลิตาคลินิก มาฝากค่ะ

Ulthera คืออะไร ช่วยยกกระชับได้อย่างไร
Ulthera คือนวัตกรรมยกกระชับใบหน้าโดยใช้คลื่นเสียงที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในปัจจุบัน และยังมีหน้าจอสแกนที่ทำให้เราเห็นชั้นผิวที่ต้องการทำการรักษาได้อย่างชัดเจน จัดว่าเป็น Gold Standard ในการยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม จึงทำให้ผลลัพธ์หลังการรักษาด้วย Ulthera นั้นเห็นได้ชัดเจน และยังอยู่ได้นานอีกด้วย (โดยทั่วไปจะอยู่ได้ประมาณ 6-18 เดือน สูงสุด 2 ปี ขึ้นกับสภาพผิว เทคนิคของแพทย์ และการดูแลหลังการรักษา)

ชลิตาคลินิก(บรรยายภาพ – คุณหมอมะเหมี่ยวจะตรวจวินิจฉัย พร้อมให้ข้อมูลการรักษากับคนไข้อย่างละเอียดเสมอ)

Ulthera แตกต่างจาก HIFU อย่างไร
HIFU คือชื่อกลุ่มเทคโนโลยีที่ใช้คลื่นเสียงในการยกกระชับใบหน้า ซึ่งย่อมาจาก High Intensity Focus Ultrasound ส่วน Ulthera คือเทคโนโลยี HIFU ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ทั้งในเรื่องพลังงานที่ลงได้ลึกถึงชั้น Smas ซึ่งเป็นชั้นที่อยู่เหนือกล้ามเนื้อ ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีความเสถียรของพลังงาน มีความปลอดภัย และยังมีหน้าจอสแกนที่ทำให้เห็นชั้นผิวที่ต้องการทำการรักษาได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเครื่อง Ulthera

ทั้งนี้ ในปัจจุบันมีเครื่องเลียนแบบหรือเครื่องปลอมค่อนข้างมาก ดังนั้นใครที่ต้องการทำ Ulthera ต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าคลินิกที่เราเลือกนั้นเชื่อถือได้ ใช้เครื่องของแท้ที่มีประสิทธิภาพ เพราะถ้าหลงทำเครื่องปลอมแล้วอาจจะเสียเงินเปล่า ไม่เห็นผลลัพธ์ และยังเสี่ยงต่อการเกิดภาวะแทรกซ้อนด้วย

ชลิตาคลินิก

(บรรยายภาพ – ก่อนทำ Ulthera ต้องมั่นใจว่าคลินิกที่เราเลือกนั้นเชื่อถือได้ ใช้เครื่องของแท้ที่มีประสิทธิภาพ)

ทำไมใครๆ ถึงมั่นใจ เลือกทำ Ulthera กับ คุณหมอมะเหมี่ยว – ชลิตาคลินิก
คุณหมอมะเหมี่ยว – พญ.ชลิตา สิรเมธี แพทย์ผู้ทำการรักษาด้วย Ulthera เปิดเผยว่า การทำ Ulthera ยกกระชับใบหน้านั้น มีขั้นตอนและเทคนิคหลายอย่างที่จะทำให้ผลการรักษาออกมาดีที่สุด ซึ่งคุณหมอสรุปเป็น 3 ขั้นตอนเพื่อให้เข้าใจง่ายดังต่อไปนี้

1. การประเมินวิเคราะห์ใบหน้าของคนไข้อย่างละเอียด ว่าเหมาะกับ Ulthera หรือไม่ และถ้าเหมาะสมแล้วต้องใช้จำนวนการรักษาทั้งหมดกี่ Line (จำนวนการรักษาด้วย Ulthera จะเรียกเป็น Line เพราะยิงพลังงานเป็นเส้น และในแต่ละเส้นจะมีจุดพลังงานอีกหลาย Dot) เพราะจำนวน Line ที่เหมาะสมกับอายุ เพศ และปัญหาความหย่อนคล้อยของคนไข้ จะส่งผลให้ผลการรักษาออกมาดีและอยู่ได้นาน

ชลิตาคลินิก(บรรยายภาพ – คุณหมอมะเหมี่ยวให้ความสำคัญกับการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าและปัญหาของคนไข้เป็นพิเศษ เพราะต้องการให้ผลการรักษาออกมาดีและอยู่ได้นาน)

  1. วางแผนการรักษาแต่ละตำแหน่งอย่างละเอียด ว่าจะยิงบริเวณไหนก่อน-หลัง และแต่ละตำแหน่งในทั้งหมดกี่ Line ยิงกี่ชั้นผิว ซึ่งขั้นตอนนี้จะต้องการวิเคราะห์ใบหน้าด้วยการสแกนชั้นผิวอย่างละเอียดในแต่ละตำแหน่งร่วมด้วย ซึ่งหน้าจอสแกนชั้นผิวนี้เป็นลิขสิทธิ์ของเครื่อง Ulthera แท้โดยเฉพาะ ดังนั้นการเลือกคลินิกที่เชื่อถือได้จึงเป็นเรื่องสำคัญ
  2. ขณะทำการรักษาต้องดูหน้าจอไปด้วย การมองหน้าจอสแกนไปด้วยขณะยิงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะเป็นการเช็กว่าพลังงานที่ยิงลงไปถึงชั้นผิวที่ต้องการรักษาจริงๆ เพราะถ้าไม่ถึงชั้นที่ต้องการหรือลึกเกินไป จะทำให้เจ็บและไม่เกิดผลลัพธ์ในการยกกระชับเท่าที่ควร หรือเป็นการยิงเสียเปล่านั่นเอง

ชลิตาคลินิก(บรรยายภาพ – นอกจากใช้เครื่องของแท้ที่มีประสิทธิภาพแล้ว ประสบการณ์ของแพทย์ ความละเอียด และความใส่ใจก็เป็นสิ่งสำคัญในการรักษา)

นอกจากนั้น คุณหมอยังให้ความสำคัญกับการพูดคุยถึงปัญหารูปหน้าต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละอายุ เพื่อให้คนไข้เข้าใจถึงปัญหา พูดคุยถึงแผนการรักษาและตัดสินใจร่วมกัน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับคนไข้ด้วย

สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น เราจึงมีประสบการณ์จากคนไข้ที่เคยทำ Ulthera กับ คุณหมอมะเหมี่ยว ชลิตาคลินิก มาเล่าให้ฟังด้วย

“ก่อนเข้ามาทำ Ulthera ที่ชลิตาคลินิก ศึกษาหาข้อมูลมาหลายที่ แต่รู้สึกมั่นใจในตัวคุณหมอมะเหมี่ยว จึงเข้ามาปรึกษาที่นี่ น้องๆ พนักงานและคุณหมอน่ารัก ดูแลดีมาก ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นคนในครอบครัว ตอนที่ทำ Ulthera กับคุณหมอมะเหมี่ยว รู้สึกได้เลยว่าคุณหมอใส่ใจในรายละเอียดมาก และอธิบายให้เข้าใจถึงปัญหาและการแก้ไขอย่างตรงจุด มีการประเมินก่อนทำอย่างละเอียด โดยใช้ Ultrasound สแกนทั่วใบหน้าทุกจุด เพราะชั้นผิวที่ทำการรักษาแต่ละคนไม่เหมือนกัน

“ความรู้สึกระหว่างทำเจ็บเล็กน้อยแต่ทนได้ ถือว่าสบายมากๆ ขณะที่ทำการรักษาคุณหมอจะถามความรู้สึกตลอด ซึ่งทำให้รู้สึกอุ่นใจ และสัมผัสได้ถึงความตั้งใจและใส่ใจของคุณหมอค่ะ หลังทำเสร็จหน้าไม่บวม ไม่ช้ำ สามารถไปเดินเที่ยวต่อได้ ไม่มีใครรู้ว่าไปแอบทำสวยมา (หัวเราะ) หลังทำ 3 เดือน ส่วนตัวรู้สึกเห็นผลชัดเจนว่าหน้าดูยกกระชับขึ้น กรอบหน้าดูชัดเป๊ะขึ้น หนังตาดูเปิดขึ้น คิ้วดูยกขึ้น ดูสดใสขึ้น ที่สำคัญรู้สึกว่าดูเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ จนใครๆ ก็ทักว่าสวยขึ้นมาก ทำให้ภูมิใจและมั่นใจในตัวเองขึ้นมากค่ะ”* คุณรจนา คุณกิตติ เล่าพร้อมรอยยิ้ม

ชลิตาคลินิก

ชลิตาคลินิก(บรรยายภาพ – ชลิตาคลินิกได้รางวัลการันตีในด้านต่างๆ มากมาย)

สำหรับใครที่สนใจการทำ Ulthera ยกกระชับใบหน้า กับ คุณหมอมะเหมี่ยว – ชลิตาคลินิก สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Line : @chalitaclinic

Tel : 088-1319189

FB : Chalita Clinic

 

*ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up