Hair Rings

รู้จักกันมั้ย? Hair Rings เครื่องประดับผมสุดฮิป

Alternative Textaccount_circle
event
Hair Rings
Hair Rings

วันนี้สุดฯ จะพาสาวๆ ไปรู้จักกับเครื่องประดับผมที่กำลังฮิตในหมู่ๆ สาวแฟชั่นนิสต้าฝั่งตะวันตก นั่นคือ Hair Rings นั่นเอง!! หลายคนคงเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว แต่บางคนคงเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก ซึ่งไอ้เจ้าแหวนใส่ผมนี้ ลักษณะมันก็เหมือนกับชื่อเลยค่ะ คือมันเป็นแหวนห่วงๆ เอาไว้ร้อยเข้ากับช่อผม เกิดเป็นทรงเก๋ๆ ขึ้นมา เหมาะกับสาวเซอร์ๆ ฮิปสเตอร์มากๆ เลยนะ เก๋ยังไง ตามสุดฯ มา

 

ถักเปียช่อเล็กๆ ที่ปอยผมด้านหน้า แล้วร้อยเจ้า Hair Rings ใส่เข้าไป แค่นี้ก็ดูไม่ธรรมดาแล้ว จะเซอร์ให้สุดต้องทำผมยุ่งๆ ไม่ได้ตั้งใจหวีด้วยนะ มันเป็นเทรนด์

Hair Rings

 

ถ้าแค่ปอยผมมันดูน้อยเกินไป งั้นก็ภักเปียตั้งแต่โคนผมลงมาเลยละกัน แล้วอย่าลืมร้อยห่วงใส่ผมเข้าไปด้วย แค่นี้ก็ได้ทรงเท่ๆ นอกจากจะเท่เพราะเปียติดหนังหัวแล้ว ยังเท่เพราะห่วงสีเงินๆ นี่อีกต่างหาก

Hair Rings

 

ไม่อยากเท่ แต่อยากหวาน? ได้ดิ! แสกผม แล้วบิดผมช่อด้านหน้าให้เป็นเกลียว ร้อยห่วงใส่ผมลงไป จากนั้นจะถักเปียต่อหรือมันผมก็ตามแต่ชอบ แค่นี้ก็ได้ทรงผมหวานๆ แล้ว

Hair Rings

 

เอาใจสาวเท่ที่ไม่ค่อยชอบปล่อยผม ถักเปียด้านข้างช่อเล็กๆ แล้วร้อยห่วงใส่ผมลงไป ผมส่วนที่เหลือก็รวบไว้ จะรวบผมม้า หรือรวบมวยไปเลยก็ได้ เท่ๆ เซอร์ๆ ถูกใจมั้ยล่ะ

Hair Rings

 

สายพังค์มาทางนี้ ถักเปียติดหนังหัวหลายๆ ช่อเลย จะทำให้ทั่วศีรษะเลยก็ได้ แล้วร้อยห่วงใส่ผมไปที่เปีย ได้ทรงเท่ๆ คล้าย deadlock แต่ดีกว่าตรงที่ เบื่อก็แกะออก ผมไม่พัง ไม่ต้องโกนทิ้งนะจ๊ะ

Hair Rings

 

ภาพจาก Pinterest : HonestlyWTF , Birchbox , Roberta @ Mommy Like , ShopStyle , Urban Outfitters , Mandy Butler , Silvana Nuñez , Kaylyn Jaunte , Alessia

 

มีอีกหลายทรงง่ายๆ สวยๆ ให้ทำตาม คลิกเลยจ้า

5 ทรงผมลอน สวยง่าย ไม่ง้อเครื่องม้วน

เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง ทรงใสๆ สไตล์สาวเอเชีย

5 ทรงมวยต่ำ ทำแล้วเริด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up