เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง

เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง ทรงใสๆ สไตล์สาวเอเชีย

Alternative Textaccount_circle
event
เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง
เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง

ไม่เชื่อว่าทรงผมเปียจะกลับมาฮิตอีกครั้ง ชวนให้นึกไปถึงสมัยวัยใสที่ต้องถักเปียไปโรงเรียน (คริๆ) แถมเทรนด์ผมเปียตอนนี้ก็เก๋ซะเหลือเกิน ง่ายๆ เซอร์ๆ แต่ยังแอบมีความซอฟท์ อย่างทรง เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง ที่นางแบบเกาหลีเขาชอบทำกัน มันง่ายมวาก แต่รับรองว่าถ้าใครได้ทำเป็นสวยทุกคน เด๊่ยวจะหาว่าสุดฯ พูดลอยๆ มาดูภาพยืนยันกัน

 

สาวผมยาวได้เปรียบเลย เพราะผมยาวๆ ถักเปียได้หลายข้อ ไม่ต้องหวีผมให้เปรียบมาก เริ่มถักเปียหลวมๆ ตั้งแต่ช่วงต้นคอลงมา จะเบี่ยงซ้าย – เบี่ยงขวา แล้วแต่ความถนัด แล้วรัดยางธรรมดาไปเลย ส่วนผมด้านบนที่ซอยไว้ ก็ปล่อยให้ยุ่งบ้างจะเป็นไรไป แสกข้างไปเลย สวยเก๋

เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง

 

ถ้าไม่ชอบเปียเรียบๆ ธรรมดาๆ ลองเพิ่มลูกเล่นให้เปียด้วยการดึงผมแต่ละข้อให้รุ่ยๆ ออกมาหน่อย เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ไม่เท่ากันบ้าง ไม่ต้องไปแคร์ มันคือดีไซน์และสไตล์ที่คิดมาแล้ว (หุหุ) แค่นี้ก็สวยเซอร์ๆ เซ็กซี่นิดๆ แล้วละ

เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง

 

ยังผมยาวไม่มาก? ไม่ต้องน้อยใจไป เอาแค่พอถักเปียได้ก็ทำทรงนี้ได้แล้ว กวาดผมมาด้านข้างให้หมดแล้วถักเปียง่ายๆ ไม่ต้องสนใจว่าผมด้านหลังจะหลุดรุ่ยหรือเปล่า อยากดูสวยหวานขึ้นให้แสดข้างด้วย แต่ไม่ต้องตั้งใจขนาดให้เห็นแสกผมนะ แค่นี้ก็ละมุนแล้ว

เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง

 

ใครที่มีฝีมือในการถักเปีย แล้วรู้สึกว่าเปียสามมันเบๆ ไป งั้นลองจัดเปียตะขาบหรือเปียก้างปลาไปเลยแล้วกัน เริ่มถักต่ำๆ ที่ช่วงต้นคอ อย่าลืมดึงข้อเปียให้ไม่เท่ากันบ้างอะไรบ้าง สวยหวานน่าดูเลย

เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง

 

ถ้าอยากทำทรงนี้ออกงาน อาจจะต้องเนี้ยบขึ้นนิดๆ หวีผมให้เข้าทรงหน่อย ฉีดสเปรย์ให้ผมไม่หลุดรุ่ยหรือดัดเด้งออกมา แต่อย่าลืมว่าคีย์สำคัญคือเปียต้องดูหลวมๆ ดูไม่ตั้งใจ แค่นี้ก็ได้ทรงหวานๆ ไปออกงานแล้ว

เปียเดี่ยวเบี่ยงข้าง

 

ภาพจาก Pinterest : Emily S. , Lia , Cauni Ramona , Cream Wong , Shekinah Hunter , Cristina Yulo , Abby Haung , Livia Phia , m a l i a m e r m a i d

 

มีเทรนด์เกาหลีน่ารักๆ อีกเพียบเลยนะ คลิกเลย!

สวยละมุนตา ด้วยผมดัดลอนคลาย สไตล์สาวเกาหลี
ผมสั้นดัดลอนแบบเกาหลี ทำสิ จะได้ไม่หลุดเทรนด์
แต่งโทนส้มทั้งหน้า ให้โอปป้าหวั่นไหว!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up