Smooth E Gold

เวชสำอางเพื่อผิวสวยมั่นหน้า! ท้าโชว์หน้าสดโกงอายุ

Alternative Textaccount_circle
event
Smooth E Gold
Smooth E Gold

ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ดูตัวเองดี อายุก็เป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น เคล็ดลับอยู่ที่ไอเท็มเด็ดขวดนี้ ลองใช้แล้วเวิร์คมาก ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัยจนใครๆก็เดาอายุไม่ถูก ไอเท็มนี้คืออะไรมาพิสูจน์กันเลยค่ะ

พออายุมากขึ้น ปัญหาผิวหน้าต่างๆก็รุมเร้า ไหนจะริ้วรอยถามหา ผิวหน้าหย่อนคล้อย ดูหมองคล้ำไม่สดใส แล้วยังขาดความชุ่มชื่นอีก เจอแบบนี้ไม่กล้าโชว์หน้าสดให้ใครเห็นแล้วค่ะ เจอปัญหาแบบนี้เราก็ไม่นิ่งนอนใจนะคะ พยายามหาตัวช่วยสารพัด แต่ก็ยังไม่ถูกใจซะที ล่าสุดเหมือนฟ้ามาโปรดเวชสำอาง Smooth E Gold เขามีแคมเปญ “มั่นหน้ากล้าโชว์อายุ” ทางแบรนด์จึงได้ส่งเซรั่มทองคำมาให้ทดลองใช้ค่ะ

Smooth E Gold

พอเปิดกล่องของขวัญที่ส่งมา เราก็พบกับผลิตภัณฑ์เวชสำอางทั้ง 3 ชิ้น ได้แก่ Smooth E Gold Foam, Smooth E Gold Cream และฮีโร่ชิ้นสำคัญ Smooth E Gold 24K Serum มาพร้อมใบการันตี Doctor Recommended ว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์ Smooth E Gold 24K Serum เวชสำอางได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะว่าเป็นเซรั่มทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ที่ช่วยลดริ้วรอยพร้อมเติมความชุ่มชื่น ที่ทีมนักวิจัยค้นคว้าและพัฒนาเป็นเวลากว่า 10 ปี สู่นวัตกรรมที่ดีที่สุดในการรังสรรค์ผิวให้อ่อนกว่าวัย ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Smooth E

Smooth E Gold

มีใบการันตีจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแบบนี้ ยิ่งอดใจรอที่จะลองใช้ไม่ไหวแล้วค่ะ เรามาเริ่มจากการสำรวจขวด Smooth E Gold 24K Serum ก่อนนะคะ แพกเกจจิ้งเป็นขวดใสมองเห็นเนื้อเซรั่มใสๆ มีเนื้อทองคำอยู่ด้านใน ซึ่งทองคำนี้ไม่ธรรมดา เป็นทองคำ 24K จากทองบริสุทธิ์ 99.99% ดูเลอค่าน่าใช้สุดๆ มาพร้อมหัวดรอปเปอร์ใช้งานง่ายและได้ปริมาณเซรั่มที่พอเหมาะ ขวดขนาด 30 ml. ราคา 985 บาท เท่านั้นเอง ดูแพงเกินราคาจริงๆ ค่ะ

Smooth E Gold

เรามาลองหยด Smooth E Gold 24K Serum ลองที่บริเวณข้อมือกันก่อน จะสังเกตได้ว่าเนื้อเซรั่มออกมาพร้อมเนื้อทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ซึ่งเนื้อทองคำในเซรั่มจะช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจน และอีลาสติน และตัวเนื้อทองคำบริสุทธิ์ 99.99% นี้ เมื่อซึมเข้าสู่ผิวจะเป็นส่วนช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยืดหยุ่นและระบบการไหลเวียนเลือดดีขึ้น รวมไปถึงรักษาปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าให้แลดูจางลง และฟื้นบารุงผิวให้กระจ่างใส โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง เมื่อลองลูบไล้ลงบนผิวแผ่นทองคำบริสุทธิ์และเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ

Smooth E Gold

นอกจากส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 99.99% แล้วยังมี Argan Oil บริสุทธิ์ 100% หรือน้ำมันสะกัดจากผลอาร์แกน ที่ถูกพัฒนาให้ละลายได้ในน้ำได้บางส่วน เพื่อให้แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว และประกอบไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 9, โอเมก้า 6 ซึ่งใน Argan Oil จะมีวิตามินอีสูงกว่าในน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่า และเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ Anti-Oxidant และอีกส่วนผสมนั่นก็คือ Hyaluronic Acid ที่จะช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นไว้บนผิวหนัง รักษาอาการแพ้และอักเสบของผิวหนังจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม พร้อมฟื้นฟูผิวให้ดูเรียบเนียนด้วยค่ะ

Smooth E Gold

ว๊าว!! น่าใช้ขนาดนี้มาลองใช้กับผิวหน้ากันทั้งเซ็ตเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ร่วมกันกับเซรั่มได้เพื่อการบำรุงผิวแบบให้ได้ประสิทธิภาพขั้นสุด เริ่มจากใช้ Smooth E Gold Foam โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ไม่มีฟอง และไม่ทิ้งสารตกค้างกันก่อน จากนั้นตามด้วย Smooth E Gold 24K Serum 3-4 หยด ลูบไล้บริเวณทั่วผิวหน้าและลำคอ นวดเบาๆ จนเนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิว หลังลองใช้ครั้งแรกรู้สึกได้ทันทีว่า เนื้อเซรั่มซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะผิวเลย เนื้อทองก็ซึมหายวับลงสู่ผิว ผิวรู้สึกชุ่มชื่นและเปล่งปลั่งขึ้น ริ้วรอยก็ดูจางลงนิดๆ ค่ะ ก่อนปิดท้ายด้วย Moisturizer เพื่อล็อคความชุ่มชื่นไว้กับผิวด้วย Smooth E Gold Cream ครีมบำรุงผิวเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยและเสริมสร้างคอลลาเจน

Smooth E Gold

Smooth E Gold

หลังลองใช้สัปดาห์แรกก็เริ่มมีคนทักแล้วค่ะว่าไปทำอะไรมาทำไมผิวดูดีขึ้น ถ้าฟีดแบคดีอย่างนี้ต้องใช้ต่อเนื่องซะแล้วค่ะ ซึ่งซีรีส์ของเวชสำอาง Smooth E Gold ยังมีผลิตภัณฑ์น่าใช้อีกหลายตัว ซึ่งทุกตัวสามารถใช้ร่วมกันได้ตั้งแต่ Step แรก จนถึง Step สุดท้ายของการบำรุงผิวหน้าเลยนะคะ

Smooth E Gold

ใครสนใจเวชสำอางของ Smooth E Gold หาซื้อได้ที่ Watsons ,Eveandboy ,Beautrium ,Big C ,TOPS ,Boots ,Gourmet ,Foodland ,Villa Market ,ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ และร้านขายยา P&F

ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะ ซื้อ 1 แถม 2 https://bit.ly/3uNGFoT คลิกไปซื้อกันเลย!

#มั่นหน้ากล้าโชว์อายุ #SmoothEGold24KSerum #ล็อคผิวเด้งด้วยทองคำบริสุทธิ์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up