บีไนซ์ ส่งเจลอาบน้ำใหม่ “พีชเลิฟซีรีส์” ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ รวมกับนวัตกรรมใหม่เพื่อผิวสวยแบบสัมผัสได้

Alternative Textaccount_circle
event

บีไนซ์ ส่งเจลอาบน้ำใหม่ “พีชเลิฟซีรีส์” ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ รวมกับนวัตกรรมใหม่เพื่อผิวสวยแบบสัมผัสได้ ผลลัพท์ของผิวสวยออร่า เด้งกระชับ กระจ่างใส  พร้อม 3 กลิ่นหอมที่ “เบลล่า” คัดสรรเพื่อคนรักผิวตัวจริง

ซัมเมอร์นี้ต่อให้แดดแรงแผดเผาขนาดไหน แต่ผิวของเราต้องสวยใสกว่าใคร บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย ชวนสาว ๆ มาปรนนิบัติผิวให้เนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำวิ้งออร่า ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงอาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “พีชเลิฟซีรีส์”  ที่นอกจากจะเป็นการพัฒนาแนวกลิ่นร่วมกันระหว่างบีไนซ์ และพรีเซนเตอร์สาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน แล้ว ยังอัพเลเวลขึ้นอีกขั้น ด้วยสูตรเด็ดจากสารสกัดจากธรรมชาติผสานเข้ากับนวัตกรรมใหม่ เพื่อผิวใสเปล่งประกายออร่า เด้งกระชับแบบฉบับสาวบีไนซ์ รวมถึงออกแบบแพ็กเกจจิ้งใหม่ ที่มาพร้อมสีสันสุดละมุนสะดุดตากว่าใคร

เท่านั้นยังไม่พอ! แบรนด์บีไนซ์ยังครองแชมป์ในเรื่องของความหอม และคุณสมบัติช่วยให้ผิวเด้งกระชับมาอย่างยาวนาน รวมทั้งมีสารสกัดเด่น ๆ อย่างฟรุตเอสเซนส์ ที่ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ในใจของใครหลายคน และบีไนซ์ ก็ยังคงพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ เพื่อเฟ้นหาสารสกัดที่ดีต่อผิว ตลอดจนคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง

“พีชเลิฟซีรีส์”  ผลิตภัณฑ์อาบน้ำใหม่ล่าสุด ที่จะมอบผิวสวยเด้งกระชับ เพิ่มดีกรีความฮอตในหน้าร้อนนี้ ด้วยส่วนผสมใหม่ที่เป็นเคล็ดลับพิเศษสุดจากบีไนซ์ อย่างนวัตกรรมคอลลาเจน 9 คอมเพล็กซ์ การรวมตัวกันของคอลลาเจนที่มีประโยชน์ต่อผิวถึง 9 ชนิด ในโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยบำรุงผิวลึกล้ำขณะอาบน้ำ ให้ผิวเนียนนุ่มเด้ง ไม่แห้งตึงหลังการอาบน้ำ ทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากพีชที่มีวิตามินซีสูง ช่วยเผยผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งใหม่ ดีไซน์สวยน่ารัก โดดเด่นด้วยขวดใสสีหวานละมุน

สำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวสูตรใหม่จาก “พีชเลิฟซีรีส์” ถือเป็นอีกก้าวของบีไนซ์สู่ความเป็นสกินแคร์แบรนด์อย่างเต็มตัว ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด แต่สามารถบำรุงและตอบโจทย์ความต้องการของผิวได้จริง เพื่อผิวสวยขึ้นจนสัมผัสได้ เห็นได้จากความสำเร็จของ “พีชเลิฟซีรีส์” ที่สร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นสินค้าขายดีในกลุ่มพรีเมียมแมสในระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังได้การตอบรับที่ดีมากจากผู้ใช้จริง จนกลายเป็นกระแสติดเทรนด์ของดีบอกต่อในทวิตเตอร์เลยทีเดียว

“พีชเลิฟซีรีส์” โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมละมุนน่ารักของพีชที่ผสมผสานกับดอกไม้ได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติทั้งจากพีชและดอกไม้อีก 3 ชนิด ที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวพรรณที่มีความต่างกัน รวมกับนวัตกรรมคอลลาเจนเปปไทด์ ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นผิว พร้อมเผยผิวใสออร่า เด้งกระชับ มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม ขนาด 450 มล. ราคา 139 บาท และขนาดเล็ก 200 มล. ราคา 65 บาท มีจำหน่ายที่   7-Eleven ได้แก่

BeNice

  • บีไนซ์พีชเลิฟโรซี่ แนวกลิ่นหอมของพีชกับดอกกุหลาบบัลแกเรีย ที่มีความหรูหราหอมแพงที่สุด เป็นกลิ่นกุหลาบที่ทันสมัย ทั้งหอมทั้งละมุนผิว ดีต่อใจ แถมเพิ่มความนวลเนียนให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย
  • บีไนซ์พีชเลิฟพีโอนี่ แนวกลิ่นหอมของพีชกับดอกพีโอนี ยืนหนึ่งเรื่องความหอมลูกคุณหนูถึงขนาดฮอตฮิตติดเทรนด์เป็นกระแสไวรัลมาแล้ว ใครได้ลองเป็นต้องเลิฟกับแนวกลิ่นน่ารักละมุนละไม และความหอมระดับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ พร้อมสารสกัดจากดอกพีโอนี ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ฉ่ำน้ำ  แวววาว แลดูสุขภาพดีอีกด้วย
  • บีไนซ์พีชเลิฟซากุระ เป็นกลิ่นที่สาวกพีชจ๋า ๆ จะต้องคลั่งไคล้สุด ๆ เมื่อความหอมของกลิ่นพีชผสมผสานเข้ากับกลิ่นดอกซากุระ ความลงตัวที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปยืนสวย ๆ อยู่กลางสวนพีชที่ญี่ปุ่นก็ว่าได้ ความหอมฉ่ำชื่นใจที่มาพร้อมสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์

เพิ่มสัมผัสผิวฉ่ำน้ำ เด้งกระชับ กระจ่างใส ด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำใหม่ล่าสุด  พีชเลิฟซีรีส์ ได้แล้ววันนี้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และติดตามกิจกรรมเพื่อผิวสวยสัมผัสได้ทาง www.facebook.com/BeNiceThailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up