Pantone

ชวนทำเล็บสีฟ้า-ชมพู มุ้งมิ้งสไตล์ Pantone 2016

Alternative Textaccount_circle
event
Pantone
Pantone

ตะเอง รู้ป่าวว่าตอนนี้สีชมพูและฟ้าพาสเทลกำลังฮิตมากๆ เลยนะ เพราะเป็นสี Pantone ของปี 2016 นี้ไงล่ะ ไม่ว่าอะไรที่หยิบจับคู่สีนี้มาแมตช์ก็ดูเข้ากั๊นเข้ากัน อย่างเทรนด์การทำเล็บก็ไม่น้อยหน้านะ เพราะคู่สีนี้เวลาเอามาวาดลวดลายลงบนเล็บมันลงตัวสุดๆ อย่างไอเดียเล็บที่สุดฯ เอามาให้ดูวันนี้ มันมุ้งมิ้งงุ้งงิ้ง น่าทำตามมากจริงๆ นะ

 

ดูสิๆ แค่ทาสีเรียบๆ สลับนิ้วกัน แค่นี้ก็ทำให้มือดูมีสีสัน และทำให้กลายเป็นสาวหวานขึ้นมาทันทีเลย เห็นป่าว

Pantone

 

เลือกสีใดสีหนึ่งให้ใช้พื้นที่เยอะกว่า อย่างทาสีชมพู แล้วใช้สีฟ้าทาที่โคนเล็บ หรือจะทาสีชมพู แล้วตัดสีฟ้าที่ปลายเล็บ แล้วสลับสักนิ้ว อย่างนิ้วนาง ที่ทาสีฟ้าแล้วตัดปลายด้วยสีชมพู น่าร้าก…ก

Pantone

 

แต่งเล็บด้วยลายกราฟิกสลับสีกัน โดยใช้เทปกาวติดที่เล็บ แล้วทาสีทับเพื่อทำลวดลาย ดูดี มีความเก๋

Pantone

 

ใช้ฟองน้ำสร้างลวดลายฟุ้งๆ ระหว่างสีฟ้าและสีชมพู ได้เล็บไล่สีเก๋ๆ มุ้งมิ้งสุดๆ ถ้าชอความวิบวับ สุดฯ แนะนำให้ใช้ยาทาเล็บแบบกลิตเตอร์ หรือจะทาทับด้วยท็อปโค้ทแบบกลิตเตอร์ก็ได้นะ

Pantone

 

สายแบ๊วต้องกรี๊ด นี่พูดเลย! กับเล็บลาย Polka Dot ทาสีฟ้าทุกเล็บ แล้วเว้นนิ้วนางไว้ทาสีชมพู (หรือจะสลับสีก็ได้ ไม่ว่ากัน) ทำลายจุดให้ครบทุกนิ้ว แล้วติดโบว์มุ้งมิ้งที่นิ้วนางสักหน่อย น่ารักฝุดๆ หรือไม่ก็ทำเล็บแบบไล่สี แล้วเพ้นท์ลายดอกไม้หวานๆ ลงไป รับรองว่าใครๆ ก็ต้องขอดูเล็บ

Pantone

 

ภาพจาก Pinterest : Anatasia Janos , Hizpoohbear , Esmaltólatras Assumidas , Debra Krajewski , Malwina Luck , Malinda Rose , bhavna dumur , yoon ji , Giota Papatheodorou , Laura Heyworth

 

อยากทำเล็บแบบไหน สุดฯ จัดให้
ไอเดียแต่งเล็บสีขาว สะอาดตา แต่ไม่ธรรมดาชัวร์ๆ
เล็บลายหินอ่อน หรูหราแบบเรียบง่าย
เล็บสีชมพูมุ้งมิ้ง เอาใจสาวหวาน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up