Dark Ash

ชวนทำผมสี Dark Ash สวยเข้ม หน้าไม่หมอง

Alternative Textaccount_circle
event
Dark Ash
Dark Ash

ใครที่ยังอินกับผมโทนสีเทาๆ อยู่ละก็ สุดฯ อยากแนะนำผมสี Dark Ash หรือสีเทาหม่น  เพราะนอกจากจะสวยแบบสุภาพๆ แล้ว ยังดูแตกต่างจากสีน้ำตาลธรรมด๊าธรรมดา แต่ทำให้หน้าดูซอฟท์กว่าผมดำด้วยนะ สีเทานิดๆ จะทำให้พวกเธอดูสวยละมุน ถ้ายังไม่เชื่อว่าสวยแค่ไหน มาดูสีที่สุดฯ เอามาให้ดูสิ แล้วจะรู้ว่ามันสวยจริงจริ๊ง (เสียงสูง)

 

สีนี้เป็นสีน้ำตาลหม่น เน้นไปทางสีเทาเข้มๆ เวลาอยู่ในที่ร่มก็เป็นสีน้ำตาลธรรมดา (แต่ก็ดูออกนะว่าไม่ธรรมดา) แต่ก็ทำให้หน้าดูละมุนขึ้น ด้วยความที่สีไม่เข้มเท่าสีดำหรือสีน้ำตาลเข้มทั่วไปนั่นเอง

Dark Ash

 

ถึงแม้จะทำสีออกมาเข้มแค่ไหน เวลาที่โดนแดดปุ๊บ สีน้ำตาลที่ออกหม่นๆ จะดูชัดเจนขึ้น ดูยังไง้ยังไงก็สวย

Dark Ash

 

ถ้าใครไม่ชอบหม่นเทาอย่างเดียว แต่ชอบให้มีประกายหม่นเขียวนิดๆ ลองเติมแม่สีเขียวลงไปสัก 1/3 ของหลอด ก็ทำให้ใบหน้าดูสว่างและสดใสขึ้นนะ

Dark Ash

 

ถ้าอยากได้สีนี้เป๊ะๆ สุดฯ ว่าต้องกัดสีผมสักรอบ แต่ถ้าไม่อยากกัดสีผม ลองใช้สีบลอนด์อ่อนพิเศษประกายหม่นเทา (ทำนองนี้) ในกรณีที่สาวๆ ผมสีเข้มมากๆ อะนะ แล้วผสมแม่สีน้ำเงินลงไปสัก 1/3 ของหลอด เพื่อหักล้างเม็ดสีสีส้มที่ซ่อนอยู่ในผมไงล่ะ

Dark Ash

 

ส่วนใครที่ไม่อยากทำสีนี้ทั้งหัว ลองทำสีแบบบาลายาจ ที่เน้นสีชัดที่ปลายผมก็ได้นะ แต่ก็ต้องทำใจนะว่าต้องกัดสีช่วงปลายผม ใครผมอ่อนแอ สุดฯ ยังไม่แนะนำนะจ๊ะ

Dark Ash

 

แต่ถ้าใครคิดว่าสีน้ำตาลหม่นเทามันเข้มไป ลองทำเป็นสีเทาเข้มแบบนี้เลยก็ได้นะ สวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแซ่บขึ้น

Dark Ash

 

ภาพจาก Pinterest : Samantha Barows , Geneviève Carignan , Sahar , Damariz Patiño , amy jones , mayismei , Claire Lampanaro , Anneke Weber , drey k

 

ทำสีผมแซ่บๆ กัน!!
สีผมไม่ได้ด่าง แต่โคนเข้มปลายสว่างมันคือเทรนด์! ยูโน๊ว?
ผมสีน้ำตาลประกายชมพู สวยหวาน สวยแพง แซงทุกโค้ง
เชื่อเหอะ ผมสี Ash Green สวยเปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up