GARNIER SUPER UV

รีวิวครีมกันแดดสุดปัง! ปราบจุดด่างดำ เสกหน้าให้สวยใสไร้จุด

Alternative Textaccount_circle
event
GARNIER SUPER UV
GARNIER SUPER UV

รีวิวครีมกันแดดสุดปัง! ปราบจุดด่างดำ เสกหน้าให้สวยใสไร้จุด

ผู้หญิงส่วนใหญ่กลัวว่าออกแดดแล้วผิวจะดำคล้ำ แต่จริงๆแล้วเรื่องจุดด่างดำน่ากลัวกว่าซะอีก สุดฯเลยจัดรีวิวครีมกันแดดสุดปังที่ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำได้เวิร์คมากมาให้ สูตรไหนดี สูตรไหนเด็ด มาพิสูจน์กัน!

เรื่องแสงแดดนี่เป็นอุปสรรคความสวยอันดับต้นๆ ของสาวไทยเลยก็ว่าได้ โดยสาวไทยส่วนใหญ่กังวลเรื่องจุดด่างดำมาเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วยเรื่องความกระจ่างใสและสีผิวสม่ำเสมอ แต่จะทำยังไงได้ละในเมื่อเราหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้เลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ใช้ชีวิตในเมืองแค่ก้าวออกจากบ้านไปขึ้นรถแสงแดดก็จ้องทำร้ายผิวซะแล้ว

GARNIER SUPER UV

เมื่อเรามีจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดบนหน้า เราก็ต้องมาคอยบำรุงรับมือให้จุดดูจางลง แล้วพอบำรุงเสร็จแล้วเราก็ยังต้องออกแดดอีก ก็ต้องมาคอยป้องกันแดดกันอีก ในเมื่อหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดนี่แหละคือตัวช่วยที่ดีที่สุด สาวๆ ก็ควรเลือกครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพรับมือจุดด่างดำได้ครบถ้วน ต้องทั้งกันแดดและรับมือกับจุดเก่าไปพร้อมๆกัน สุดฯจึงเลือกครีมกันแดดใหม่! การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+

GARNIER SUPER UV

ส่วนผสม

ถ้าพูดเรื่องการปราบจุดด่างดำต้องยกให้ส่วนผสมของ “วิตามินซี” มาเป็นอันดับ 1 ค่ะ วิตามินซีมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียให้ผิวดูกระจ่างใส ซึ่งการ์นิเย่ถือเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในเรื่องการแก้ปัญหาจุดด่างดำ ล่าสุดก็เพิ่งมี ไลท์ คอมพลีท บูสเตอร์ เซรั่ม ที่เป็นเซรั่มจัดการเรื่องจุดด่างดำอันดับ 1 ดังนั้นการ์นิเย่ เลยเอาส่วนผสมของวิตามินซี ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มาผสานเข้ากับ SPF50+ กันแดดเค้าจึงเริ่ดมากเช่นกันค่ะ

GARNIER SUPER UV

ค่า SPF / PA

สำหรับค่า SPF การ์นิเย่เขาจัดเต็มอยู่แล้ว กับ SPF50+ PA++++ อย่างที่บอกไป เต็มที่ในเรื่องการปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และ UVA1 ได้ทันที ทำให้ช่วยป้องกันการเกิดจุดใหม่และผิวหมองคล้ำได้อย่างเต็มสตรีม ป้องกันไปพร้อมกับลดเลือนจุดด่างดำเลยจ้า

 

เนื้อสัมผัส

การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีทซุปเปอร์ยูวี ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสบางเบามาก เกลี่ยเบาๆก็ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็วเลยค่ะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้น่าใช้มากๆ แล้วเค้าก็มีสองสูตรหลักให้เลือกตามสภาพผิวแต่ละคนอีกนะ

GARNIER SUPER UV

GARNIER LIGHT COMPLETE SUPER UV (สูตรแนทเชอรัล สีธรรมชาติ)

  • สูตรสีธรรมชาติเนื้อกันแดดจะเป็นสีขาว เข้าได้กับธรรมชาติของทุกผิวเลยค่ะ เพราะเวลาเกลี่ยลงไปบนผิวแล้วจะกลืนไปกับผิวเอง หน้าไม่วอก ไม่ลอย สีผิวไม่ดร็อประหว่างวัน ช่วยพรางจุดบกพร่องได้เล็กน้อย
  • เรื่องเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว และแห้งเร็วเลยค่ะ ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย
  • มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดี ทาลงไปบนผิวแล้วรู้สึกแฮปปี้ทุกครั้ง

GARNIER SUPER UV MATTE

GARNIER SUPER UV MATTE (ยูวี แมทท์ สูตรคุมมัน)

  • สูตรนี้เป็นสูตรคุมมันแบบไม่มีสี เกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิวได้ดีเหมือนสูตรธรรมชาติ แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ที่สำคัญคือเรื่องประสิทธิภาพการคุมมันให้เต็ม 10 ไปเลยค่ะ หลังทาทันทีผิวก็ไม่มันอยู่แล้ว พอผ่านไป 2 ชั่วโมงหลังทาผิวก็ยังไม่มันเหมือนเดิมเลยค่ะ กระซิบอีกนิดว่าคุมมันดีกว่าแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดังอีกนะคะ

GARNIER SUPER UV MATTE

GARNIER SUPER UV SAKURA WHITE (ซากุระไวท์ ยูวี สูตรผิวอมชมพู)

  • นอกจากไลท์คอมพลีทแล้ว การ์นิเย่เค้ายังมี ซากุระไวท์ ซุปเปอร์ ยูวี อีกนะ ใครอยากกันแดดแล้วยังให้ผิวดูอมชมพูขอแนะนำสูตรนี้ค่ะ อาจจะไม่เน้นเรื่องการป้องกันจุดด่างดำเท่า 2 สูตรแรก แต่เรื่องผิวอมชมพูปังมากค่ะ
  • เนื้อครีมมีสีชมพูอ่อนๆ บางเบา ซึมซาบง่ายเหมือนอีกสองสูตร ลองเกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิวได้ดี ผิวดูอมชมพูเป็นธรรมชาติดีเลยค่ะ หน้าไม่ลอย ใช้แทนเมคอัพเบสอ่อนๆได้เลย สีผิวแบบไหนก็ใช้สูตรนี้ได้นะคะ

GARNIER SUPER UV SAKURA WHITE

สรุปว่า การ์นิเย่ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+ สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตร เริ่ดจริงค่ะ เหมาะกับสาวไทยที่ชอบกันแดดเนื้อบางเบา แห้งเร็ว เน้นจุดด่างดำต้องใช้ไลท์คอมพลีท ยูวีเลย ทั้งกันจุดใหม่และลดเลือนจุดเก่า ส่วนใครอยากผิวอมชมพู ต้องซากุระไวท์ ยูวีเลย ก็เลือกกันได้ตามชอบเลยค่ะ มีให้เลือก 2 ขนาด 7 มล. 25 บาท และ 30 มล. 279 บาท โอ๊ย..ราคาดีงามไปอีก เหมา 3 สูตรไปเลยแล้วกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up