รองพื้น

5 รองพื้นเพื่อผิวสวยเป๊ะ สวยขั้นสุดจนฉุดไม่อยู่

Alternative Textaccount_circle
event
รองพื้น
รองพื้น

อยากมีผิวสวยในพริบตา “รองพื้น” ช่วยได้ แต่ต้องเลือกให้ดีๆ เลือกให้เหมาะกับสภาพผิวและสีผิวของตัวเอง ซึ่ง 5 รองพื้นนี้ สุดฯ ลองแล้วว่าเริดจริงไม่จกตา ควรค่าแก่การครอบครองเป็นที่สุด!

บางเบาสบายผิว ปกปิดเริด และติดทนดีงาม
รองพื้น LANCOME Teint Idole Ultra Wear
ถ้าใครกำลังตามหารองพื้นที่ขวดเดียวจบ! ต้องยกให้ LANCOME Teint Idole Ultra Wear มาเป็นที่ 1 ในใจเลยค่ะ เพราะมีจุดเด่นที่ความบางเบา ปกปิดดี และยังติดทนไปอีก สามารถครีเอทลุคได้ทุกสไตล์ ใช้ได้ทุกวันและทุกโอกาส

เนื้อสัมผัสมีความเป็นธรรมชาติด้วยผิวกึ่งแมตต์ดูสุขภาพดีสุดๆ เกลี่ยลงบนผิวได้อย่างง่ายดาย มาพร้อม AIRWEAR TECHNOLOGY ทำให้รองพื้นมีความบางเบาสบายผิวราวกับไม่ได้ทาอะไร แต่กลับปกปิดเนียนเป๊ะในระดับ Medium to Full Coverage เรียกได้ว่าตรงตามคอนเซ็ปต์ “รองพื้นปกปิดดี ไม่จำเป็นต้องหนา”

เรื่องการควบคุมความมันและติดทนก็ดีงามไม่แพ้กัน เพราะไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน ทำให้ทนต่อความร้อนชื้นและเหงื่อได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุดๆ เหงื่อออกผิวก็ยังสวยเป๊ะ รองพื้นไม่มีหลุด ไม่มีไหลให้เสียลุค ที่สำคัญมีเฉดสีให้เลือกมากถึง 35 เฉดสีไปเลยจ้ะ! ไม่มีสีรองพื้นที่เหมาะกับตัวเองก็ให้มันรู้ไป!!

 

ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสดูสุขภาพดี
รองพื้น GIORGIO ARMANI Luminous Silk Foundation
โหมงานหนักและพักผ่อนน้อยจนผิวโทรม รองพื้น GIORGIO ARMANI Luminous Silk Foundation ช่วยได้ค่ะ เพราะเป็นรองพื้นที่ช่วยกู้วิกฤตให้ผิวกลับมาดูเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีได้ในพริบตา

เนื้อรองพื้นเนียนละเอียด นุ่มละมุนผิว เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ด้วย Micro-fil Technology ส่งเส้นใยเล็กถึงขีดสุดระดับไมโคร ช่วยกระชับผิวหน้าและทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปกปิดได้ในระดับ Medium to Full Coverage อยากไหนแบบไหนก็เพิ่มเลเยอร์เอาตามใจชอบได้เลย

รองพื้นรุ่นนี้เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผสม เพราะไม่เน้นเรื่องคุมมันเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบผิวโกลว์สวยดูสุขภาพดี ขวดนี้ก็ตอบโจทย์ค่ะ มีให้เลือกมากถึง 22 เฉดสีเชียวนะ

 

รองพื้นสูตร Vegan บางเบาและกันน้ำ
รองพื้น URBAN DECAY Stay Naked Weightless Liquid Foundation
ตอนแรกได้ยินว่า URBAN DECAY Stay Naked Weightless Liquid Foundation เป็นรองพื้นสูตร Vegan ก็แอบงงว่าคืออะไร ที่แท้ก็คือส่วนผสมของรองพื้นได้มาจากพืช โดยปราศจากส่วนผสมจากสัตว์หรือผลผลิตพลอยได้จากสัตว์นั่นเอง แหม..ดูปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวดีจังนะ

รองพื้นเป็นสูตร Real-Skin Matte เน้นความเป็นธรรมชาติของผิว สามารถปกปิดจุดบกพร่องได้ในระดับปานกลาง แต่ถ้าต้องการปกปิดจุดไหนเพิ่มก็สามารถลงทับเพื่อเพิ่มระดับการปกปิดได้ค่ะ และแม้จะเป็นสูตรกันน้ำ แต่ก็มีเนื้อที่บางเบาเนียนสนิทและติดทนนานตลอดวัน

มีให้เลือก 23 เฉดสีตามระดับมาสเตอร์โทน (Warm, Neutral, Cool) และอันเดอร์โทน (Pink, Green, Blue, Neutral, Yellow, Orange, Red) ตอนเลือกอาจจะยากนิดนึง แต่พอได้สีที่ใช่แล้วกลืนกับผิวดีมากเลยค่ะ

 

บางเบาผิวหายใจได้ เฉดสีเหมาะกับคนเอเชีย
รองพื้น SHU UEMURA Unlimited Fluid Foundation
เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็มองหารองพื้นเนื้อบางเบาไม่หนักหน้ากันทั้งนั้น ซึ่ง SHU UEMURA Unlimited Fluid Foundation ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เน้นความบางเบาเสมือนผิวหายใจได้ และยังมีเฉดสีที่ครีเอทมาเพื่อเอาใจสาวเอเชียโดยเฉพาะด้วยนะคะ

เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย มอบการปกปิดแบบแมตต์ ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ได้ในระดับปานกลาง เน้นความงามของผิวตามธรรมชาติ เนื้อรองพื้นมีความบางเบาเป็นพิเศษ ทำให้รู้สึกเบาสบาย ไม่อึดอัดผิว และติดทนนานตลอดวัน

อีกจุดเด่นคือด้วยความเป็นแบรนด์เอเชียก็จะออกแบบโทนสีมาเอาใจสาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งรุ่นนี้มีด้วยกัน 24 สีเทเลอร์เมดที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพช่วยสร้างสรรค์เฉดสีรองพื้นค่ะ

 

รองพื้นคุมมัน ติดทนนานตลอดวันรองพื้น YSL All Hours Foundationสาวผิวผสมและผิวมันต้องอินเลิฟรองพื้น YSL All Hours Foundation แน่นอน ด้วยการคุมมันที่ดีงาม ทำให้ผิวดูสวยเฟรชเหมือนเพิ่งแต่งหน้ามาหมาดๆ

เนื้อสัมผัสแบบลิควิดมีความบางเบาเนียนละเอียด และคุมมันได้ดีด้วยส่วนผสม Perlite จากหินภูเขาไฟ ช่วยดูดซับเหงื่อ และ Neo-Skin Powder มอบผิวแมตต์ คุมมัน และดูดซับความมันส่วนเกินได้เริดมาก ไม่ว่าวันนี้จะทำกิจกรรมอะไรผิวก็ยังดูสวยสดใหม่ตลอดเวลา

มาพร้อมสารกันแดด SPF20++ และเป็นสูตรกันน้ำ ทำให้มีความติดทนนานตลอดวัน มีให้เลือก 32 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็นโทนชมพู เหลือง หรือกลางก็มีครบเลยค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up