ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivPro

DDC ActivPro ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จุลินทรีย์และวิตามิน + คอลลาเจน กลูต้าฯ วิตามิน C

Alternative Textaccount_circle
event
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivPro
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivPro

สาวๆ รู้ไหมว่าปัญหาผิวต่างๆ นั้น นอกจากสาเหตุจากภายนอกอย่างเครื่องสำอาง มลภาวะ ฯลฯ ยังมีสาเหตุจากภายในร่างกายเราเองด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นการนอน อาหาร การขับถ่าย และการออกกลังกาย ดังนั้นถ้าอยากให้ผิวดูสวยเปล่งประกาย ก็ต้องดูแลทั้งภายในและภายนอก สุดสัปดาห์มี ผลิตภัณฑ์หนึ่งอยากแนะนำให้รู้จักค่ะ เป็นของแพทย์จากคลินิกชื่อดัง The Demis Clinic นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  DDC ActivPro นั่นเอง

คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะสำหรับแบรนด์ DDC จาก The Demis Clinic ที่ร่วมคิดค้นกับบล็อกเกอร์ชื่อดัง คุณมด Cinnamongal เพราะว่ามีผลิตภัณฑ์เด่นๆ หลายตัวที่โด่งดัง ไม่ว่าจะเป็นเซรั่มแต้มสิว สกินแคร์ดูแลผิว แป้งสูตรปราศจากซิลิโคน ไปจนถึงพาเลตต์เมคอัพสวยๆ ที่สาวๆ สั่งซื้อมาใช้กันอยู่แล้ว

…แต่สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั้นหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยลอง เราจึงอยากแนะนำให้รู้จัก เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ในการดูแลตัวเอง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivePro By DR DEMIS X CINNAMONGAL

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivPro(DDC ActivePro มี 2 ขนาด คือ กล่องใหญ่ 30 ซอง และกล่องเล็ก 12 ซอง)

DDC ActivPro เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจุลินทรีย์และวิตามิน ที่มีส่วนช่วยเรื่องปรับสมดุลในร่างกาย ภูมิต้านทาน ระบบขับถ่าย และช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น มีจุดเด่นคือ มีทั้ง Probiotics (โพรไบโอติกส์) หรือจุลินทรีย์ชนิดดีที่อยู่ในร่างกาย 6 สายพันธุ์ รวม 10 พันล้าน CFU ต่อซอง! และมี Prebiotics (พรีไบโอติกส์) ซึ่งเป็นอาหารของโพรไบโอติกส์ 2 สายพันธุ์ ทำให้จุลินทรีย์ทำงานได้ดีมากขึ้น มีประสิทธิภาพดีขึ้น เรียกว่าจัดมาทำงานประสานกันเป็นทีมเลยค่ะแม่!

ทั้งนี้ หลายๆ แบรนด์จะทำเฉพาะผลิตภัณฑ์ Probiotics  หรือบางแบรนด์จะทำ Probiotics กับ Prebiotics เป็นผลิตภัณฑ์แยกกัน แต่ของ DDC ActivPro รวมมาให้เลย นอกจากนี้ ยังมีกลูตาไธโอน คอลลาเจน และวิตามิน C ที่ช่วยเรื่องผิวพรรณด้วย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivPro(ใน 1 ซอง มีทั้ง Probiotics + Prebiotics รวมทั้งคอลลาเจน กลูต้าไธโอน และวิตามินซี)

คุณหมอหลิน – พญ.นิโลบล เจริญวุฒิ แห่ง The Demis Clinic หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ DDC ได้พูดถึงที่มาของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivPro ตัวนี้ว่า

“หลังจากที่เราหาสาเหตุการเกิดสิวแล้วพบว่ามันมีปัจจัยหลายอย่าง ทั้งปัจจัยภายนอกอย่างพวกสกินแคร์ เมคอัพ ภูมิอากาศ สภาพแวดล้อม ซึ่งเป็นเรื่องที่สามารถป้องกันได้ เช่น ไม่ออกไปที่มีฝุ่นเยอะ เลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคือง และจากปัจจัยภายใน เช่น การนอนดึก การขับถ่าย ปัญหาภูมิต้านทาน การออกกำลังกาย การทานอาหาร ซึ่งบางคนอาจจะไม่มีเวลาดูแลในส่วนนี้เท่าที่ควร

“ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเราค้นคว้ามาตลอดว่าจะมีอะไรที่ช่วยเรื่องระบบภายในคนไข้ได้บ้าง หลังจากที่อ่านงานวิจัย อัพเดทความรู้มาเรื่อยๆ ก็พบว่าจะมีตัว Probiotics กับ Prebiotics ที่มีการวิจัยว่าลดอัตราการเกิดสิว ช่วยควบคุมฮอร์โมน หรือช่วยเรื่องผิวแพ้ง่าย

ในช่วงนี้ผลิตภัณฑ์ Probiotics กำลังเป็นกระแส มีหลายแบรนด์ที่ออกผลิตภัณฑ์นี้มา แต่จริงๆ มันดังในต่างประเทศอยู่แล้ว และเราทำผลิตภัณฑ์นี้มาเกือบสองปีแล้ว โดยจุดเด่นของเราคือมีทั้ง Probiotics และ Prebiotics ดูดซึมได้เร็ว และรสชาติอร่อย”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivPro(ฉีกซองแล้วชงกับน้ำเย็น หรือน้ำอุณหภูมิห้องได้เลย หรือจะเทใส่ปากกินแบบแห้งก็ได้ สะดวกมาก)

ในส่วนของรสชาติที่คุณหมอหลินบอกว่าเป็นหนึ่งในจุดเด่นของแบรนด์ เพราะอร่อย เราพิสูจน์แล้ว อร่อยจริง!!! เป็นรสองุ่น หอม อมเปรี้ยวอมหวาน โดยตัวนี้จะกินได้ 2 แบบ คือ ชงกับน้ำ หรือน้ำผลไม้ ครั้งละ 150 มล. (ประมาณ 1 แก้ว)  กับฉีกซองเทใส่ปาก แล้วดื่มน้ำตาม

วิธีหลังอาจจะดูแปลก แต่มันเวิร์คนะ เพราะสะดวก รวดเร็ว และอร่อยมาก – ก – ก เราลองกินทั้ง 2 แบบ ชอบกินแบบแห้งมากกว่า เพราะรสชาติจะเข้มข้นกว่า หอมหวานคล้ายลูกอมเคี้ยวหนึบรสองุ่นที่เคยกินสมัยเด็กๆ แถมสะดวกมาก แต่ไม่ต้องกลัวว่าอร่อยเพราะผสมน้ำตาลเยอะนะคะ 1 ซองมีน้ำตาลแค่ 1.4 กรัม พลังงานรวม 1 ซอง 15.1 แคลอรี เขาแนะนำให้กินครั้งละ 1 ซอง วันละ 2 ครั้ง ก็รวมเป็นแค่ 31.2 แคลอรีเองค่ะ  ^^

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivPro

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร DDC ActivPro กล่องนี้ยังได้รางวัล Best of Probiotics Dietary Supplement จากงาน สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ด้วยนะ

DDC ActivePro มี 2 ขนาด คือ กล่องใหญ่ มี 30 ซอง ราคา 2,400 บาท และ กล่องเล็ก มี 12 ซอง ราคา 1,200 บาท มีขายที่ Eve and Boy, Looks, KIS, Watsons และ The Demis Clinic ทั้ง 2 สาขา (ชั้น 6 สยามสแควร์วัน และ สัมมากรเพลส รามคำแหง 110)

สำหรับขาช้อปออนไลน์ สามารถช้อปได้ที่ Line Official: @ddchealthyskin  หรือทางเว็บไซต์ www.watsons.co.th หรือ Watsons Official Shop ใน Lazada กระซิบว่าในช่องทางออนไลน์มีโปรฯ บ่อย ถ้าขยันส่องจะได้ราคาพิเศษค่ะ ^^

ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรืออัพเดทสินค้าใหม่ๆ ของ DDC ได้ที่ Instagram และ Facebook : DDC Healthy Skin  (คุณหมอหลิน คณหมอโจ้ – ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ และคุณมด มาไลฟ์บ่อย และยังมีโปรฯ บ่อยๆ ด้วย แนะนำให้กดติดตามไว้)

 

*ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up