Rexona ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

สนุกกับแฟชั่นได้เต็มที่ มั่นใจกับวงแขนกระจ่างใส ไร้คราบเหงื่อติดเสื้อ ด้วย Rexona ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน

Alternative Textaccount_circle
event
Rexona ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน
Rexona ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

ความมั่นใจคืออาวุธลับสำคัญที่ทำให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวและแฟชั่นได้เต็มที่ แต่บางทีก็มี “อุปสรรค” มาทำให้หงุดหงิดใจ ไม่ว่าจะเป็น “ความหมองคล้ำใต้วงแขน” ไปจนถึง “คราบเหลือง” บนแขนเสื้อสีขาว และ “คราบขาว” บนแขนเสื้อสีเข้ม …เราเชื่อว่าสาวๆ ต้องเคยเจอปัญหาใดปัญหาหนึ่ง หรือไม่ก็ทุกปัญหาเลย สุดสัปดาห์มีไอเท็มล่าสุดที่จะช่วยปกป้องใต้วงแขนของสาวๆ จากสิ่งที่ทำลายความมั่นใจเหล่านี้มาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ Rexona สูตรใหม่ ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน

ทำไมถึงต้องมีตัวช่วยอย่าง Rexona สูตร ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน?!?

Rexona ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

นั่นก็เพราะสาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้เกิดปัญหาที่เล่ามาก็มักจะมาจากผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เราใช้กันอยู่นี่แหละ ซึ่งแม้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจเรื่องกลิ่น แต่กลับไม่ช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นจริงและและยังทิ้งคราบเหงื่อ คราบขาว-คราบเหลืองติดเสื้อ! คราวนี้แทนที่จะแต่งตัวอย่างมั่นใจ กลายเป็นต้องพะวงกับคราบและความหมองคล้ำใต้วงแขนที่ทำให้ดูเหมือนเป็นคนไม่สะอาด-ไม่ดูแลตัวเอง จนบางทีไม่กล้ายกแขนโชว์รักแร้ไปเลยจ้า

ถ้าไม่อยากเสียเซลฟ์ และเสียดายชุดสวย หรือหมดความมั่นใจในการแต่งตัว ลองเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ช่วยเรื่องความความมั่นใจใต้วงแขนแบบ 2IN1 คือทั้งทำให้ “วงแขนดูกระจ่างใส” และ “ไร้คราบ” กันค่ะ จะได้สนุกกับแฟชั่นให้สุดๆ และยกแขนให้เต็มที่ไปเลย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องพวกนี้อีก

Rexona สเปรย์ ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

ทั้งหมดนี้คือ 3 ผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนจาก Rexona สูตรใหม่ ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ 2IN1 คือการปรับสีผิวใต้วงแขนให้ดูกระจ่างใส* ด้วยวิตามิน C&E ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากเลมอน พร้อมไปกับป้องกันการทิ้งคราบขาวหรือคราบเหลืองบนเสื้อผ้าในขวดเดียว**  นอกจากนี้ยังป้องกันเหงื่อและกลิ่นกายได้แบบหมดห่วง ตามสไตล์เรโซนา ถือเป็นตัวช่วยที่เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ทั้งเรื่องระงับกลิ่นกาย ปรับสีผิวทำให้วงแขนดูกระจ่างใส รวมทั้งระงับคราบต่างๆไม่ให้ติดเสื้อ …คราวนี้จะใส่เกาะอก สายเดี่ยว แขนกุด ก็โชว์ใต้วงแขนกันได้แบบมั่นๆ ไปเลย!

*เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้
**ทดสอบในห้องปฎิบัติการอาสาสมัคร 30 คน โดย บ.ยูนิลีเวอร์ ฟิลิปปินส์ กันยายน 2562
, คราบขาว

ส่วนที่มีผลิตภัณฑ์ถึง 3 รูปแบบนั้น ก็เป็นเพราะเรโซนาเค้าเข้าใจความแตกต่างของสาวๆ ว่าบางคนชอบแบบโรลออน บางคนชอบแบบสเปรย์ และบางคนชอบดรายเซรั่ม …จัดไปค่ะ Rexona ไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน 3 แบบให้เลือกใช้ตามความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ..น่ารักเก่งงง รู้ใจเก่งงง

Rexona โรลออน สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตนRexona โรลออน สูตรไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

ใครที่คุ้นเคยกับการใช้โรลออนแนะนำตัวนี้ค่ะ เค้าออกแบบมาดีงาม น้ำหนักเบา จับถนัดมือ ใช้สะดวก ลูกกลิ้งใหญ่และหมุนลื่นดี ทำให้ทาทั่วถึงได้ง่าย และเพราะเป็นสูตร ANTI STAIN ก็เลยไม่ต้องกังวลเรื่องเปื้อนเป็นคราบใต้วงแขนอีกต่อไป

Rexona โรลออน สูตรไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

ตัวนี้มี 2 ขนาด คือไซส์ปกติ 50 มล. และไซส์มินิ 25 มล. มีขายที่ 7-11 ขนาดกะทัดรัดน่ารัก จะพกพาไปทริป ไปยิม หรือพกขึ้นเครื่องก็เริ่ด แถมราคาแบบโรลออนยังน่ารักน่าใช้สุดๆ

Rexona สเปรย์ สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตนRexona สเปรย์ ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

มาถึงแบบสเปรย์กันบ้าง ตัวนี้แนะนำสำหรับสาวแอ๊คทีฟที่ชอบแบบฉีดปุ๊บแห้งทันที เราชอบการออกแบบแพ็คเกจของเรโซนาตัวนี้มากเลยค่ะ หัวสเปรย์คุณภาพดีมาก ฉีดเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้เป็นละอองละเอียดและทั่วถึง ในขณะเดียวกันก็เจาะจงในบริเวณที่ต้องการได้ดี ที่กดเป็นยางมีกันลื่น กดง่าย กดเบาๆ ก็สเปรย์ออกมาแล้ว ที่สำคัญหัวล็อกได้ด้วย! คือใช้สะดวกในทุกทางจริงๆ

Rexona สเปรย์ ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

สำหรับวิธีการใช้ก็ง่ายๆ แค่เขย่ากระป๋องก่อนใช้ แล้วฉีดห่างจากใต้วงแขนประมาณ 15 เซนติเมตร ซึ่งเพียงกดเบาๆ สเปรย์ก็จะออกมาอย่างง่ายดาย และแห้งเร็วมว้ากกก เลิฟค่ะ

Rexona ดราย เซรั่ม สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตนRexona ดราย เซรั่ม สูตรไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

คนที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนแบบดราย เซรั่ม อยากแนะนำให้ลองของเรโซนาค่ะ มันดีย์ เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบา เกลี่ยง่าย ลื่นไปกับผิว ซึมซาบง่าย แห้งเร็วกว่าแบบโรลออน พอซึมแล้วแห้งสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน แต่ก็ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นในตัว ใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขน พร้อมการบำรุงผิวใต้วงแขนอย่างล้ำลึกต้องลอง

Rexona ดราย เซรั่ม สูตรไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

วิธีการใช้ก็ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากไปกว่าตัวอื่นๆ เลย เพราะเค้าออกแบบแพ็คเกจให้เอื้อต่อการใช้ โดยหัวหลอดจะเป็นทรงโดมอยู่แล้ว แค่บีบออกประมาณ 1 เซนติเมตร แล้วใช้หัวโดมนี่แหละทาให้ทั่วรักแร้ ทิ้งไว้แป๊บนึงเนื้อเซรั่มก็จะซึมซาบสู่ผิว จากนั้นก็ใส่เสื้อผ้าได้ตามปกติโดยไม่ต้องกังวลเรื่องคราบ เพราะเป็นสูตร ANTI STAIN นั่นเอง

ใครชอบแบบไหนเลือกใช้ Rexona สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน แบบนั้นกันได้เลยค่ะ ดีงามทุกแบบเพราะเรโซนาเค้าดีไซน์มาแล้วให้ใช้ง่ายใช้สะดวก กลิ่นหอมแบบฟรุตตี้-ฟลอรัล น่ารักๆกำลังดี ไม่ฉุน แถมยังเป็นสูตรที่ช่วยดูแลเรื่องความกระจ่างใสและคราบต่างๆ บนเสื้ออีก คราวนี้ก็โชว์วงแขนอย่างมั่นใจ สนุกกับแฟชั่นได้ทุกสไตล์อย่างแท้ทรู!

Rexona ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้สเตน

– Rexona สูตรไบรท์เทนนิ่ง + แอนตี้สเตน แบบสเปรย์ขนาด 150 มล. 119.- / ดราย เซรั่ม ขนาด 50 มล. 109.- / โรลออน 50 มล. 89.-  มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และโรลออนไซส์มินิ ขนาด 25 มล. 45.- มีจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://brand-th.shortlyst.com/rexona/19220?utm_source=facebook&utm_medium=social

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up