เล็บกลิตเตอร์

ฟรุ้งฟริ้งซะให้พอ! ด้วยเล็บกลิตเตอร์

Alternative Textaccount_circle
event
เล็บกลิตเตอร์
เล็บกลิตเตอร์

ความฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริมๆ สำหรับสาววัยใสอย่างเรา (อุ๊ย!) อะไรที่ระยิบระยับมันชวนให้มองเนอะ ว่ามะ โดยเฉพาะเรื่องเล็บ ถ้ามันฟรุ้งฟริ้ง สุดฯ ว่ามันดูน่ารักมั่กๆเลย แทบจะไม่ต้องใส่เครื่องประดับเพิ่มเลยถ้าเราทำเล็บแบบกลิตเตอร์ เพราะมันทำให้มือดูสวยเลยทันที แถมพวกกลิตเตอร์นี่มันติดทนมว้าก…ก ทำครั้งเดียวอยู่ได้เป็นอาทิตย์ ไม่ลอก ไม่ร่อน และวันนี้สุดฯ ก็มีไอเดียทาเล็บกลิตเตอร์มาฝาก อยากบอกว่ามันทาได้ตั้งหลายแบบ แต่ละแบบก็เก๋ๆ ทั้งน้าน

 

แบบเบสิก ใครๆ ก็ทำกัน นั่นก็คือทากลิตเตอร์ทั่วทั้งเล็บโลด จะกี่รอบก็แล้วแต่ว่าอยากได้ความแน่นแค่ไหน กลิตเตอร์ทาง่าย ไม่ต้องระวังว่าจะไม่เรียบเนียนเหมือนยาทาเล็บปกติ ถ้าอยากเพิ่มลูกเล่นด้วยการไล่สีก็เก๋ดีนะ

เล็บกลิตเตอร์

 

ง่ายๆ แต่สวยมาก แค่แต้มกลิตเตอร์เน้นๆ ที่ปลายเล็บ ส่วนโคนเล็บไม่ต้องทา พอกลิตเตอร์แน่นจนพอใจแล้วก็ทาท็อปโค้ดทับ สวยเหมือนมืออาชีพมาทำให้

เล็บกลิตเตอร์

 

เพิ่มความเก๋ด้วยการทาเล็บด้วยสีพื้น แล้วทากลิตเตอร์ที่ปลายเล็บ สุดฯ แนะนำให้ทาสีพื้นเป็นสีดำ เพราะไม่ว่าจะทากลิตเตอร์สีอะไร กลิตเตอร์จะดูโดดเด้ง สวยสะดุดตา เหมือนดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน (นี่! เว่อร์ปะล่ะ)

เล็บกลิตเตอร์

 

ถ้าเบื่อการทากลิตเตอร์ปลายเล็บ ทาที่โคนเล็บแทนก็ได้นะ สวยไม่แพ้กัน ถ้าอยากทาสีพื้นเป็นสีอ่อน แนะนำว่าใช้กลิตเตอร์สีเงินหรือสีทองจะดูสวยกลมกลืน แต่ถ้าอยากทากลิตเตอร์สีๆ ทาสีพื้นด้วยสีเข้มๆ นะจ๊ะ มันเกร๋

เล็บกลิตเตอร์

 

แต้มกลิตเตอร์ที่ปลายเล็บ แล้วเหลือสักเล็บไว้ทากลิตเตอร์เต็มๆ จะได้สร้างความสะดุดตาเพิ่มขึ้นไปอีก รับรองทาแล้วคนต้องทักว่าไปทำเล็บร้านไหนมา เชื่อสุดฯ สิ!

เล็บกลิตเตอร์

 

เก๋น่าดู สุดฯ อยากให้ลองทำ กลิตเตอร์แบบไล่ 2 สี เล็บไล่สีแบบนี้ แค่ทายาทาเล็บ 2 สีต่อกันบนฟองน้ำ แล้วปั๊มไปบนเล็บ จากนั้นทากลิตเตอร์สีเงินทับ ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ ทำเฉพาะนิ้วกลางกับนิ้วนาง ส่วนเล็บอื่นก็ทาสีพื้นไป สวยสะดุดตาจะตาย

เล็บกลิตเตอร์

 

กลิตเตอร์แบบนี้ล้างยาก เดี๋ยวจะมาบ่นว่าสุดฯ ชวนทำเล็บอะไรก็ไม่รู้ ลำบ้ากลำบาก ก็เลยมีทิปส์มาบอก ถ้าจะล้างเล็บกลิตเตอร์ ให้เทน้ำยาล้างเล็บลงบนสำลีให้ชุ่มๆ ปิดไว้บนเล็บประมาณ 1 นาที (จะใช้ฟอล์ยห่อนิ้วไว้ก็ได้ จะได้แน่นๆ) แล้วค่อยเช็ดออก รับรองล้างออกง่ายขึ้นแน่นอน

 

ภาพจาก Pinterest : Brittany Shanyfelt , sharon Vella , ann brophy , Karissa Mattoon , Brittany Dvorak , Victoria Ervin

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up