แป้งอะไร ลิปเบอร์ไหน ไอเท็มเด็ดสวยเทียบรัศมีน้องนีใน DOCTORS

Alternative Textaccount_circle
event

โอ๊ย..นี่เพิ่งจะออนแอร์ได้ไม่ได้นาน ก็ติดซีรีส์เกาหลี DOCTORS งอมแงมซะแล้ว ซีรีส์อะไรก็ไม่รู้หมอหล่อทั้งเรื่อง!! ส่วนนางเอกนางร้ายก็ฟาดฟันความสวยสุดฤทธิ์ บอกได้คำเดียวว่า อิจค่ะ!!!

เรื่องอะไรจะยอมปล่อยให้ 2 นางสวยคว้าใจหมอไปหมด!! สุดฯเลยไปขุดเคล็ดลับความสวยในซีรีส์นี้ของนางมาให้เต็มสูตร จะได้รู้กันไปว่าสาวไทยก็สวยได้ไม่แพ้กันนะยะ

Mamonde Cover Powder Cushion SPF50+ PA+++ (1,100.-)
Mamonde Highlight Lip Tint เบอร์ 06 (450.-)

เริ่มกันที่นางเอกปาร์ค ชิน ฮเย (หรือที่เรียกกันอย่างเอ็นดูว่า น้องผัก’) ที่เห็นเนียนๆแบบนี้หล่อนได้ Mamonde Cover Powder Cushion SPF50+ PA+++ มาช่วยปรับสีผิวให้ใสกิ๊กเนียนเป๊ะแบบลุคแมตต์ได้ตลอดวันค่ะ

ส่วนปากนางระเรื่อน่าจุ๊บด้วยMamonde Highlight Lip Tint เบอร์ 06 ลิปทินต์สีแดงสดใสกำลังงาม ชอบตรงที่ติดทนนาน ชุ่มชื่น และบางเบาเวอร์!

1

Laneige New BB Cushion_Whitening SPF50+ PA+++ (1,500.-)
Laneige Two Tone Lip Bar สี Dear Darling

อีกหนึ่งนาง ยู ฮเยจุง ในเรื่องแม้จะร้ายชิงดีชิงเด่นนางเอกไปหน่อย แต่ก็ยอมรับในความสวยของหล่อนก็ด้ะ (อินไปนิด) สุดฯไปสืบมาผิวหน้าเนี๊ยนเนียนของนางได้มาจาก Laneige New BB Cushion_Whitening SPF50+ PA+++ คุชชั่นสูตรใหม่ล่ามาแรงด้านการกระจายแสงให้หน้าวิ๊งเทียบรัศมีน้องผักของเราค่ะ

สำหรับปากก็ได้ไอเท็มเด็ดเจ้าเดิม Laneige Two Tone Lip Bar สี Dear Darling ลิปสติก 2 สีในแท่งเดียว ช่วยไล่สีปากให้ดูอวบอิ่มชวนมอง ทำเอาชะนีทั่วเมืองยังต้องอิจฉาตาร้อนในริมฝีปากสุดเซ็กซี่ของนาง

เอาละ! บอกกันตรงๆไม่มีใบ้กันขนาดนี้แล้วก็จัดไปสิคะคุณน้องขา รออะไร!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up