ไอเดียทาเล็บสี Burgendy สวยหรู ดูแพง

Alternative Textaccount_circle
event

อีกสีเล็บคลาสสิกที่สุดฯ อยากให้สาวๆ ลองทาดู นั่นคือสีแดง Burgendy เป็นสีแดงก่ำ ที่ทาแล้วมือดูขาว แถมยังดูหรู ราศีผู้ดีจับอีกต่างหาก ถ้าสังเกตดีๆ เราจะเห็นเซเลบหลายต่อหลายคนเลยที่นิยมทาเล็บสีนี้เป็นสี Signature เลยทีเดียว วันนี้สุดฯ รวบรวมแบบเล็บสี Burgendy มาให้ดูว่า นอกจากทาเรียบๆ แล้ว ยังครีเอทให้เก๋ได้อีกเพียบ

 

การเลือกสีทาเล็บ ควรเลือกสีที่ค่อนข้างคุณภาพดี จะได้ทาแล้วเรียบเนียน ที่สำคัญต้องไม่ลืมทา Base Coat เพื่อปรับสภาพหน้าเล็บให้เรียบเนียน และป้องกันสีของยาทาเล็บไปฝังอยู่บนเล็บ สาเหตุของเล็บเหลือง หลังทาสีเล็บแล้ว อย่าลืมทา Top Coat เพื่อเคลือบให้สีเล็บเงาวาว และติดทนนานขึ้นนะจ๊ะ

Burgendy
เธอดูสิ ทาปากสีเดียวกับเล็บ ดูแซ่บจังเลย

 

สีแดงกับสีทองเป็นอะไรที่เข้ากั๊นเข้ากัน ถ้าเบื่อความเรียบง่าย สุดฯ อยากให้ลองใช้กลิตเตอร์สีทองทาสีโคนเล็บ ปลายเล็บ หรือตกแต่งเป็นรูปทรงต่างๆ เพราะเวลาสีมันตัดกัน มันดูสวยโดดเด่นสุดๆ

bergendy03

 

แน่นอนว่าการเลือกทาสีเล็บนิ้วนางให้ไม่เหมือนเล็บอื่นเป็นเทรนด์ที่ยังคงฮิตและสร้างความโดดเด่นให้เรียวเล็บแบบฝุดๆ ถ้าให้สุดฯ แนะนำ ขอแนะนำให้ทาเล็บนิ้วนางด้วยกลิตเตอร์สีทองหรือสีชมพู เพราะมันดูเข้ากัน และเกร๋มั่กๆ

Burgendy

 

สีนู้ดเป็นสีที่เข้ากับทุกสีบนโลก สุดฯ คอนเฟิร์ม ถ้าอยากเบรกความเข้มของสีแดง ลองทาสีนู้ดสลับนิ้วดู หรือถ้าอยากตกแต่งเล็บด้วยกากเพชร เพชรเม็ดเล็กๆ หรือหมุดต่างๆ ลงไปด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความหรูหรานะ ลองดูจิ

bergendy05

 

ภาพจาก Pinterest : Hannah Rodgers , Lindsay Bronson , Beautiful Nail Designs 2016 , Zayra Padilla , Nina Chiu , Adrienn Unger

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up