เชื่อเหอะ ผมสี Ash Green สวยเปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นสีคลาสสิกที่ยังไม่เอ๊าต์ง่ายๆ สำหรับสี Ash Green หรือน้ำตาลหม่นประกายเขียว ที่ใครทำก็ดูสวยเปรี้ยว เซ็กซี่ ทำให้หน้าดูสว่าง แถมสียังไม่แรงไปสำหรับสาวออฟฟิศที่กลัวโดนเจ้านายเพ่งเล็งด้วยนะ เธอคนไหนอยากทำสีผม ลองดูสีนี้เป็นตัวเลือกก็ดีนะ วันนี้สุดฯ มีตัวอย่างผมสีนี้มาให้ดูว่ามันเริดแค่ไหน

 

สาวๆ ที่ชอบผมสีเข้มๆ คงจะถูกใจสีน้ำตาลเข้มหม่นเขียวแบบนี้ เวลาอยู่ในที่ร่มก็ดูเป็นสีน้ำตาลธรรมดาๆ นั่นแหละ แต่พอโดนแสงเท่านั้นแหละ ประกายเขียวจะเจิดจรัส สวยแบบซอฟท์ๆ

Ash Green

 

สีน้ำตาลอ่อนลงมาอีกนิด มีประกายทองเพิ่มเติมหน่อยๆ สีนี้สุดฯ ว่ามันดูเซ็กซี่แนวสาวละตินซะจริงๆ จะผิวขาว หรือผิวสองสีทำก็รอด สุดฯ คอนเฟิร์ม!

Ash Green

 

ใครที่กำลังลังเล สีเทาก็อยากทำ สีเขียวก็อยากทำ สุดฯ ขอแนะนำสีเทาประกายหม่นเขียวแบบนี้ ไม่เทาเว่อร์เกินไป ไม่เขียวชัดเกินไป ประกายสีชวนสงสัย แต่สวยจริงๆ นะเอ้อ!

ashgreen004

 

เอาล่ะ! ถึงเวลาตัวแรง สาวๆ ที่ชอบผมสีออกบลอนด์ แต่อยากได้บลอนด์หม่นๆ แนะนำสีนี้เลย บลอนด์หม่นประกายเขียว (แต่ต้องมั่นใจนะว่าทำแล้วจะไม่โดนใครว่า) สีนี้จะเปลี่ยนสัญชาติให้พวกเธอกลายเป็นฝรั่งเบาๆ ถ้าใครแต่งหน้าเก่งๆ ชอบใส่คอนแท็คเลนส์ สุดฯขอแนะนำอีกนิดว่า ใส่คอนแท็คเลนส์สีเทาหรือสีเขียวนะ แซ่บ!

ashgreen001

 

ภาพจาก Pinterest : Jackie Schneider , Tiffany Chang , kaylay van krevelen / Instagram : @nobuhair , @album_hair และ www.taaz.com

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up