Miracle Blooming Anti-aging Powder

แป้งที่ต้องมี! New Formula Miracle Blooming Anti-aging Powder Pact SPF30 PA+++ จาก Bisous Bisous

Alternative Textaccount_circle
event
Miracle Blooming Anti-aging Powder
Miracle Blooming Anti-aging Powder

สุดสัปดาห์ขอแนะนำอีกหนึ่งไอเท็มลับที่จะช่วยเสริมความมั่นใจตลอดปี 2021 นี้ กับแป้งที่สาวๆ ควรมีติดกระเป๋า New Formula Miracle Blooming Anti-aging Powder Pact SPF30 PA+++ แป้งพัฟฟ์ผสมรองพื้นเนื้อเนียน ปกปิดดีงาม แถมคุมมันเยี่ยม จาก Bisous Bisous

แป้งพัฟฟ์จัดเป็นไอเท็มคู่ใจของสาวๆ ที่ช่วยให้ผิวดูสวยเป๊ะก่อนออกจากบ้าน รวมทั้งพกพาไปเพิ่มความมั่นใจระหว่างวันด้วย ใครกำลังมองหาไอเท็มคู่ใจนี้อยู่ เราอยากแนะนำตลับนี้เลยค่ะ New Formula Miracle Blooming Anti-aging Powder Pact SPF30 PA+++ ( ราคา 995 บาท ) แป้งผสมรองพื้นตัวดังจาก Bisous Bisous ปรับสูตรใหม่แล้ว หรือแป้งดอกไม้สีม่วง ที่สาวๆ เลิฟนั่นเอง ….ทำไมสาวๆ ถึงเลิฟนะ มาดูกันเลยค่า

 

Miracle Blooming Anti-aging Powderแป้งดอกไม้สีม่วงจาก Bisous Bisous ที่สาวๆ เลิฟมาก อยากพกติดกระเป๋า

ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ที่ทางแบรนด์มีการปรับสูตรใหม่ อัพเดทเทคโนโลยีในการผลิตแป้งในรอบหลายปี เพื่อการปกปิดอย่างดีเยี่ยม คุมความมันตลอดทั้งวัน และเพิ่มSPF ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งนี่คือคุณสมบัติบังคับที่แป้งดีๆ ต้องมี และแป้งดอกไม้สีม่วงนี้ก็มีครบค่ะ! ความที่เนื้อเนียนละเอียด ทำให้เวลาทาลงบนผิวหน้า สามารถเกลี่ยให้กลมกลืนไปกับผิวได้ง่าย ไม่เป็นคราบ ให้การปกปิดดี ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนขึ้น

Miracle Blooming Anti-aging Powderเนื้อแป้งดีงาม เกลี่ยให้เนียนไปกับผิวง่าย ไม่เป็นคราบ แถมปกป้องผิวด้วยค่า SPF 30 PA+++

ที่สำคัญคุมมันดีงามค่ะ เราลองทาตอนเช้า ไม่ได้เติมหน้าตอนเที่ยง ลากยาวถึงบ่ายก็ยังไม่เยิ้มนะคะ คุมมันประมาณนี้สำหรับเราถือว่าโอเคเลย แต่ถ้ามีไปไหนต่อหลังเลิกงาน แค่ใช้กระดาษซับมันซับๆ ทั่วหน้า แล้วเติมแป้งทับนิดๆ ก็จะกลับมาดูผ่องเหมือนเดิม ไปโชว์โฉมต่อได้อย่างมั่นใจค่ะ ^^

Miracle Blooming Anti-aging Powderตลับมี 2 ชั้น ชั้นที่ 1 เป็นแป้งเนื้อเนียนละเอียด พร้อมกระจก พัฟฟ์ที่แถมมาก็น่ารัก นุ่มฟู ไม่กินเนื้อแป้ง ^^

อีกความดีงามที่ถือว่าเป็นความชอบส่วนตัวคือ “ตลับแป้ง” ค่ะ แต่เราว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็เหมือนเราน้า ชอบแพ็คเกจสวยๆ เพราะมันทำให้ไอเท็มนั้นน่าใช้ขึ้นไปอีก แป้งดอกไม้สีม่วง Bisous Bisous อันนี้บอกเลยว่า แพ็คเกจสวยมาก-ก-ก เป็นรูปดอกไม้สีม่วงพาสเทลน่ารัก ตรงกลางที่เหมือนเกสรเป็นโลโก้แบรนด์ Bisous Bisous สีทอง ขอบด้านข้างเป็นรอยหยักรูปดอกไม้ด้วย และมีห้อยตุ้งติ้งรูปมงกุฏสีโรสโกลด์ประดับมุกสีทอง มีความเจ้าหญิง! เวลาหยิบขึ้นมาทาแล้วรู้สึกสวยค่ะ 555+

แพ็คเกจเขาไม่ใช่แค่สวยนะคะ แต่ยังใช้งานได้ดี วัสดุแข็งแรงทนทาน ไม่ดูก๊องแก๊ง เปิดปิดง่าย กระจกคุณภาพดีไม่หลอกตา ตลับแป้งแบ่งเป็น 2 ชั้น ชั้นบนเป็นแป้ง ชั้นล่างเป็นที่เก็บพัฟฟ์ มีรูระบายอากาศป้องกันพัฟฟ์ชื้นด้วย รู้สึกชอบการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน และความสะอาดค่ะ ในส่วนของพัฟฟ์ก็นุ่มฟู ไม่กินเนื้อแป้ง ใช้ดีแถมน่ารักค่ะ  เลิฟ-ฟ-ฟ

แป้งดอกไม้ บีซู บีซูตลับชั้นที่ 2 เป็นที่เก็บพัฟฟ์แยกกับแป้ง เพื่อความสะอาด

ยังไม่หมดค่ะ นางยังเพิ่มความเลอค่าขึ้นอีกระดับ เพราะไม่ใช่แค่เป็นเมคอัพ แต่เป็นเมคอพที่ผสมสารบำรุงด้วย โดยในเนื้อแป้งทางแบรนด์ได้ใส่สารบำรุงเข้ามาหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Vitamin C ที่มีส่วนช่วยในการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น Elastyl Peptide ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้าง Elastin ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง และ Purisoft สารซึ่งทำหน้าที่ในการปรับสภาพผิวหลังการเผชิญมลภาวะ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF30 PA+++

แป้งดอกไม้สีม่วงเลิฟตลับนี้มากค่ะ! พกติดกระเป๋าตลอด

เรียกว่าตลับเดียวเอาอยู่! แล้วแบบนี้จะไม่ให้สาวๆ เลิฟได้ยังไง เลยคว้ารางวัล Best of Powder Foundation จากงาน สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ไปครองแบบสวยๆ เลยค่ะ

สาวๆ คนไหน อยากมีแป้งดีๆ สักตลับ เอาไว้ใช้แต่งหน้าตอนเช้าก็ได้ พกไปเติมระหว่างวันก็ดี แนะนำไอเท็มนี้เลยค่ะ ไปลองเนื้อกันได้ที่เคาน์เตอร์ Bisous Bisous  ที่ร้านเครื่องสำอางชั้นนำ Cosmarche, EVEANDBOY , Beautrium และ KIS หรือ ติดตามข่าวสาร และช้อปบิวตี้ไอเท็มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแป้ง ลิป บลัช หรืออื่นๆ ของแบรนด์ ( ใช้ดี แพ็คเกจเริดทุกชิ้น ) ในช่องทางออนไลน์ได้ที่

Website : http://www.bisousbisousthailand.com/

Facebook : https://web.facebook.com/bisousbisous.thailand

IG : bisousbisous_official

Twitter : bisousbisousTH

Line : @Bisous Bisous

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up