Spice X เคล็ดลับหุ่นเป๊ะของ “หมิว รัญชิดา”

Alternative Textaccount_circle
event

เผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะของ “หมิว รัญชิดา” ไอดอลของสาวๆ ที่ใครเห็นก็อยากหุ่นดีตามไปด้วย กับ Spice X ตัวช่วยการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพที่หมิวดื่มทุกวัน เพราะเธอมีตัวช่วยดีๆ อย่าง Spice X Workout Booster ที่มี 4 ขั้นตอน 4 ส่วนผสมเด็ด ทำให้ “Easy Fun Fit” ออกกำลังกายสนุก เผาผลาญมากขึ้น หุ่นดี๊ดีกว่าเดิม!!

มาบอกต่อเทคนิคหุ่นดีแบบ “หมิว รัญชิดา” ที่นอกจากจะมีผลงานด้านการเป็นนักแสดงและนางแบบแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์ Spice X อีกด้วย มีผลิตภัณฑ์คือ Workout Booster ที่เป็นตัวช่วยในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพของเธอเอง 

ปกติแล้วเธอชอบเล่นโยคะและออกกำลังกายเป็นประจำ เธอจึงตั้งใจสร้างแบรนด์ Spice X ขึ้นมา เพราะอยากมีส่วนช่วยในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายแบบหมิว เธอว่าสมัยนี้แค่สวย หล่อ หุ่นดี ยังไม่พอ การออกกำลังกายยังเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้สุขภาพดีขึ้น ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ลดความเสี่ยงจากโรคภัยต่างๆ โดยเฉพาะโรคในกลุ่ม NCDs ซึ่งเป็นโรคที่เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราเอง เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคอ้วนลงพุง โรคสมองเสื่อม เป็นต้น

“หมิว รัญชิดา”

Spice X เป็นตัวช่วยในเรื่องรูปร่างและสุขภาพสุดเลิฟของหมิว เพราะเป็น “Workout Booster” ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายของเธอเผาผลาญได้มากขึ้น เหงื่อออกเยอะขึ้น ลีนจนได้หุ่นสวย รูปร่างเป๊ะ เฟิร์มขึ้นแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และรู้สึกสนุกกับการออกกำลังกายได้มากกว่าเดิม เพราะมี L-Carnitine สูงถึง 500 กรัม โดยเธอดื่ม Workout Booster แล้วออกกำลังกาย 30 นาที จะเทียบเท่ากับได้ออกกำลังกายถึง 1 ชั่วโมง 

 

วิธีการทำงานของ Workout Booster จาก Spice X

Spice X เคล็ดลับหุ่นเป๊ะของ “หมิว รัญชิดา”

  • ขั้นตอนที่ 1 กระตุ้นการเผาผลาญ Power Up ด้วย  L- Carnitine มากถึง 500 มิลลิกรัม 
  • ขั้นตอนที่ 2 เร่งสลายไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วย Citrus Sinensis Extract สารสกัดจากส้มสีแดง
  • ขั้นตอนที่ 3 ดักจับไขมัน ด้วย Chitosan
  • ขั้นตอนที่ 4 ทำลายไขมัน ด้วย Piperine สารสกัดจากพริกไทยดำ

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากเบอร์รี่ถึง 7 ชนิด คือ แบล็กเบอร์รี่ แบล็กเคอร์แรนท์ บลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ และอาซาอิ เบอร์รี่ ดังนั้นจึงได้ประโยชน์จากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงสมองและสายตา ช่วยระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย บำรุงหัวใจ บำรุงเลือด บำรุงผิวพรรณ เรียกได้ว่าบำรุงร่างกายด้วยสารสกัดเบอร์รี่แบบจัดเต็ม

สำหรับวิธีการดื่มก็ง่ายมาก เพียงแค่ชงดื่ม Workout Booster จาก Spice X กับน้ำเปล่า 150 มล. ก่อนออกกำลังกาย ประมาณ 15 – 20 นาทีเท่านั้น

ใครที่สนใจ อยาก “Easy Fun Fit” ตอนนี้มีโปรโมชั่นที่คุ้มสุด ๆ ห้ามพลาด !!

  1. ซื้อ 1 กล่อง จากราคาเต็ม 590.- ลดเหลือ 490.- เท่านั้น
  2. ซื้อ 2 กล่อง จากราคาเต็ม 1,180.- ลดเหลือ 960.- เท่านั้น
  3. ซื้อ 3 กล่อง จากราคาเต็ม 1,770.- ลดเหลือ 1,400.- แถมได้สิทธิพิเศษเข้ากลุ่มออกกำลังกาย เทรนนิ่งดูแลสัดส่วนฟรี และได้รับแก้ว Shake สำหรับชง Workout Booster
  4. ซื้อ 5 กล่อง จากราคาเต็ม 2,950.- ลดเหลือ 2,200.-  แถมได้สิทธิพิเศษเข้ากลุ่มออกกำลังกาย เทรนนิ่งดูแลสัดส่วนฟรี และได้รับแก้ว Shake สำหรับชง Workout Booster
Spice X เคล็ดลับหุ่นเป๊ะของ “หมิว รัญชิดา” - “หมิว รัญชิดา”
Spice X เคล็ดลับหุ่นเป๊ะ 

สั่งซื้อออนไลน์ได้เลยที่ 

  1. LINE Official: @Spicex (มี@) หรือคลิกเลย >> https://lin.ee/tTRFrjV 
  2. ช่องทาง Facebook: https://www.facebook.com/spicexclub/
  3. Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/spice-x 
  4. Shopee: https://shopee.co.th/spicexclub 
  5. Amvata: https://bit.ly/3klb7AZ 

นอกจากนี้หากใครอยากติดตามไลฟ์สไตล์สุขภาพดีๆ กับคุณหมิว รัญชิดา ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับเทคนิคการออกกำลังกาย หรือการเลือกรับประทานอาหาร ยังสามารถติดตามช่องทางต่างๆ ของ Spice X ได้เลยทางนี้ !

Facebook: SpiceX Club
Instagram: spicexclub
YouTube:SpiceX Club
TikTok: spicex_club
Website: www.spicexclub.com

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up