สุดยอดเซรั่มผิวกระจ่างใสมาแรงที่ปี 2021 ต้องมี!!

Alternative Textaccount_circle
event

จะขึ้นปีใหม่อยู่แล้ว ใครยังปล่อยให้ผิวหน้ามีจุดด่างดำ รอยสิว กระ ฝ้า รีบหันมาดูแลตัวเองด่วนๆ ด้วย 5 เซรั่มมาแรงใช้แล้วเวิร์คจนต้องบอกต่อ ขวดไหนเหมาะกับใคร ช่วยเรื่องอะไร ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

EUCERIN UltraWHITE+ Spotless Double Booster Serum

เซรั่มยอดนิยมหนึ่งเดียวที่จบทุกปัญหาจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำได้ครบ ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ และรอยสิว โดดเด่นด้วยส่วนผสมของไทอามิดอล (Thiamidol) ในหลอดสีชมพูทอง เป็นสารเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ยูเซอรินที่เข้าไปลดการทำงานของเอนไซม์ที่ช่วยเพิ่มการผลิตเม็ดสีโดยตรง ทำให้ฝ้า กระ และจุดด่างดำจางลงอย่างได้ผลภายใน 2 สัปดาห์แรก และโกลว์ใสขึ้นอีกเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผ่านการรับรองประสิทธิภาพโดยวารสารทางการแพทย์ JID (Journal of Investigate Dermatology)ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกให้การยอมรับ ผสานการทำงานกับ Pure Hyaluron ในหลอดสีขาว ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และพาไทอามิดอลลงสู่ผิวชั้นลึก การันตีผลลัพธ์ผิวกระจ่างใส อิ่มฟู สุขภาพดี

EUCERIN UltraWHITE+ Spotless Double Booster Serum

Try & Test: เป็นเซรั่มที่ต้องใช้ทุกวันจริงๆ ดีงามตรงที่ขวดเดียวปราบได้ครบทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวแบบได้ผล เนื้อเซรั่มซึมง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และอ่อนโยนตามสไตล์เวชสำอาง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย หลังจากลองใช้ไปเพียง 2 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าจุดด่างดำจากสิวจางลง ส่วนกระฝ้าที่ปราบได้ยากก็ค่อยๆจางลงด้วย ผิวหน้าโดยรวมอิ่มฟูและเนียนละเอียดขึ้น แถมยังดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ 

CLARINS Bright Plus Advanced Dark Spot-targeting Serum

เซรั่มขวดนี้เอาใจคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและมีจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติอย่าง Rose-myrtle และเมล็ด Acerola ซึ่งได้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยให้ผิวได้รับออกซิเจน และเมื่อผิวได้รับออกซิเจนมากขึ้นผิวก็จะดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง

CLARINS Bright Plus Advanced Dark Spot-targeting Serum

Try & Test: เซรั่มเป็นขวดดร็อปเปอร์ ใช้ 1 ดร็อปก็จะทั่วใบหน้าพอดี เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย เมื่อเกลี่ยลงไปบนผิวแล้วซึมซาบได้ดี ไม่มันหรือเหนอะหนะ หลังใช้เป็นประจำเช้า-เย็น ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น รอยสิวต่างๆจางลงได้ดีค่ะ

KIEHL’S Clearly Corrective Dark Spot Solution

เซรั่มลดจุดด่างดำของแบรนด์คีลส์ ขึ้นชื่อเรื่องลดเลือนจุดด่างดำจากสิว มีส่วนผสมหลักอย่าง วิตามินซี Activated-C และส่วนผสมไวท์เทนนิ่งจากสารสกัด Peony และ White Birch แอบชอบตรงที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน สารกันเสีย น้ำหอม สี และเทคโนโลยีกระจายแสงค่ะ

KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution

Try & Test: เซรั่มขวดใสหัวแบบดร็อปเปอร์ เนื้อเซรั่มก็เป็นสีใสเช่นกัน เนื่องจากไม่ใส่น้ำหอมกลิ่นก็จะไม่หอมละมุนเท่าไร เนื้อเซรั่มซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ หลังใช้จุดด่างดำจากสิวค่อยๆจางลงได้ดี แต่พวกกระฝ้าไม่ค่อยรู้สึกเท่าไรค่ะ

CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

เซรั่มสูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุดเข้มข้นขึ้น 2 เท่า เพื่อปราบจุดด่างดำ รอยสิว และความหมองคล้ำ พร้อมลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology ช่วยรับมือจุดด่างดำอย่างตรงจุดและอ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม

CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

Try & Test: แพ็กเกจจิ้งเป็นหัวกดเดี่ยว เปลี่ยนจากขวดเดิมหัวกดคู่ ทำให้กดง่ายขึ้น เนื้อเซรั่มใส บางเบา เกลี่ยลงบนผิวแล้วรู้สึกลื่นนิดๆ แต่ไม่มันหรือเหนียวเหนอะหนะ กลิ่นธรรมดาเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จุดด่างดำและรอยแดงจากสิวจากลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วยค่ะ

CAUDALIE Vinoperfect Radiance Serum Complexion Correcting 

เซรั่มอีกตัวที่น่าลองของแบรนด์ Caudalie มีส่วนผสมของ Viniferine ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ทำหน้าที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว อัพความกระจ่างใส พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน และชุ่มชื่นน่าสัมผัส

CAUDALIE Vinoperfect Radiance Serum Complexion Correcting

Try & Test: เนื้อเซรั่มน้ำนม มาพร้อมหัวดร็อปเปอร์หยดง่าย เนื้อเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า เมื่อเกลี่ยบนผิวจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ให้ความชุ่มชื้นดีจนผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ช่วยสยบปัญหารอยสิวดีค่ะ ผิวก็ค่อยๆดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up