ลิปสติก MAYBELLINE

อัพลุคสวยปัง ปากแดงแบบเอาอยู่ ด้วยลิป 3 รุ่นดัง จาก MAYBELLINE

Alternative Textaccount_circle
event
ลิปสติก MAYBELLINE
ลิปสติก MAYBELLINE

ใครว่าลิปแดงนั้นทายาก โบว์พูดเลยว่าไม่ได้ยากอย่างที่คิดค่า! เชื่อไหมคะสาวๆ ว่าแค่เปลี่ยนวิธีทาลิปสีแดง ก็สามารถอัพลุคได้อย่างน่าเหลือเชื่อเลย จะได้ลุคแบบใดกันบ้าง ลองตามมาดูกันเลยค่ะ

ลิปสติก MAYBELLINEรุ่นแรก คือ MAYBELLINE THE CREAMY MATTES by COLORSENSATIONAL ลิปสติกรุ่นนี้จะเป็นแบบเนื้อแมตต์ครีม ฟินนิชชิ่งลุคแบบแมทเนียนๆ เนื้อสีชัดแน่น แต่ไม่แห้งจนตกร่อง เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย โบว์ใช้สี #817 MUTED TAUPE จากคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด Red Remix พูดเลยว่า ทาแบบเบลอขอบปากก็ได้ลุค สดใส ซุกซน หรือทาแบบเต็มปาก Bold ก็อัพลุคสุดมั่นใจ สวยปังสุดๆ

ลิปสติก MAYBELLINEMAYBELLINE THE CREAMY MATTES by COLORSENSATIONAL
“คอลเล็กชั่นใหม่ Red Remix สีโทนแดงอิฐสวยมากๆ ทาง่ายสุด”

 

ลิปสติก MAYBELLINEรุ่นต่อมาคือ MAYBELLINE SENSATIONAL LIQUID MATTE ลิปจิ้มจุ่ม เนื้อบางเบา เนียนแต่ไม่เหนอะ สบายปาก ไม่เลอะแมสก์ โบว์ใช้สี #12 MORE THAN RED กับ #15 MIXED BLUSH จากคอลเล็กชั่น Red Remix สองสีนี้ทาผสมกันแล้วสวยมาก มีความแดงส้มๆพีชๆ ทาเบลอขอบละมุน ให้ลุคซอฟต์แต่ไม่นุ่มนิ่ม เหมาะกับ Everyday look สุดๆ

ลิปสติก MAYBELLINEMAYBELLINE SENSATIONAL LIQUID MATTE
“คอลเล็กชั่นใหม่ Red Remix ลิปจิ้มจุ่ม เบาสบาย เนียนแต่ไม่เหนอะ”

 

ลิปสติก MAYBELLINEสุดท้ายคือ MAYBELLINE SUPERSTAY MATTE INK ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ ติดทนในตำนาน ลุคนี้โบว์ใช้สี #295 DAUNTLESS ลิปเฉดแดงสว่าง จับคู่กับชุดสีดำสุดปัง ไปกี่งานก็สวยเจิด ใส่แมสก์ก็ไม่ติดแมสก์ จิบน้ำยังไง ก็ไม่ทิ้งรอยลิปบนแก้ว มันเริ่ดตรงนี้!

ลิปสติก MAYBELLINEMAYBELLINE SUPERSTAY MATTE INK
“รุ่นดัง สีสวย ติดทนยาวนาน 16 ชั่วโมง ไม่ต้องเติมบ่อย”

 

เห็นไหมคะ ว่าลิปสีแดงไม่ได้ทายากอย่างที่คิด แค่เปลี่ยนเฉดสี หรือวิธีทาก็เปลี่ยนลุคได้หลากหลาย เพราะเป็นผู้หญิงจะมีลิปกี่แท่งก็ได้! ตามไปตำกันนะสาวๆ ทั้ง 3 รุ่น จาก MAYBELLINE ไม่ว่าจะเป็น The Creamy Matte เนื้อเนียนฟินนิชชิ่งลุคแมทละมุน และ SENSATIONAL LIQUID MATTE ลิปจิ้มจุ่มเนื้อบางเบาสบายปาก

สามารถหาซื้อคอลเล็กชั่น Red Remix ได้ที่วัตสัน และ วัตสันออนไลน์เท่านั้นค่ะ ในราคาเพียง 179 บาท และ SuperStay Matte Ink ลิปติดทนในตำนาน หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Maybelline official store บน Lazada และ Shopee ค่ะ บอกเลยว่าสีสวยไม่แพ้ใครแน่นอนค่า!

อ่านข้อมูลสินค้าอื่นๆของเมย์เบลลีนเพิ่มเติมที่ www.maybelline.co.th

เรื่อง : ภัทรนันท์ ฤกษ์ศรีมงคล
ภาพ : อิศเรศ กลัดคร้าม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up