เช็คลิสต์ไอเท็มดูแลผิวสุดปัง! ทริปไหนก็ขาดไม่ได้

Alternative Textaccount_circle
event

เกิดเป็นผู้หญิงทั้งที จะไปเที่ยวไหนก็ต้องคีพความสวยไว้ก่อน สุดฯมีไอเท็มเด็ดเหมาะสำหรับพกไปเที่ยวมาแนะนำ รับรองว่าออกทริปไหนก็สวยปังขั้นสุด!

EUCERIN Sun Dry Touch Acne Oil Control
ไม่ว่าจะไปทริปไหน ขึ้นดอยหรืออาบแดดบนชายหาด ก็ขาดครีมกันแดดจากยูเซอรินตัวนี้ไปไม่ได้ เพราะมี SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่ช่วยปกป้องผิวได้ทั้งยูวีเอและบี ป้องกันการเกิดฝ้า และผิวหมองคล้ำ แต่ที่เด็ดที่สุดคือเนื้อสัมผัสแบบดรายทัชที่ไม่ใช่แค่บางเบา แต่ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. ให้ผิวสวยพร้อมลุยตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังลดผลกระทบจาก High Energy Visible Light (HEVIS) จากจอโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และแท็ปเล็ทได้อีกด้วย จะหยุดอยู่บ้านดูหนัง หรือออกทริป ก็ต้องหยิบมาทากันผิวคล้ำเสียไว้ก่อน ไม่มีในเช็คลิสต์ไม่ได้แล้ว!!

Try & Test: เป็นครีมกันแดดที่ใช้หมดมาหลายขวดแล้ว เพราะสามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันหรือออกทริปไหนก็พกไปไม่ได้ขาด ความดีงามอยู่ที่เนื้อดรายทัช บางเบา ซึมซาบง่าย คุมมันได้ดีอีกต่างหาก ที่สำคัญปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงจากหน้าจอได้เต็มสตรีม เริดมากพูดเลย

SENKA A.L.L. Clear Sheet
ออกทริปทั้งที เรื่องความสะดวกเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งกระดาษเช็ดเครื่องสำอางตอบโจทย์สุดๆ ทั้งน้ำหนักเบา ใช้ง่าย ไม่เลอะเทอะ เนื้อกระดาษเหนียวนุ่ม เป็นคอตตอน 100% สามารถทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจด อ่อนโยนต่อผิวหน้าและรอบดวงตา หลังเช็ดให้หน้าสะอาดไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำก็ได้

Try & Test: เนื้อกระดาษนุ่มละมุนผิว เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้สบายๆ เพียงแค่แปะทิ้งไว้รอบดวงตาสักครู่ จากนั้นเช็ดออกเบาๆก็หลุดออกอย่างง่ายดาย หลังเช็ดไม่จำเป็นต้องล้างน้ำหรือใช้โฟมล้างหน้าตามก็ได้ หรือถ้ากลัวว่าไปต่างที่แล้วจะแพ้น้ำประปา สามารถใช้กระดาษนี้เช็ดทำความสะอาดได้เลยค่ะ

LANEIGE Neo Cushion Matte
คุชขั่นสีเขียวมิ้นต์นี้เป็นรุ่นแมตต์ เหมาะสำหรับสาวผิวผสมถึงมัน จุดเด่นคือไม่ติดหน้ากากอนามัย ไม่ติดจอโทรศัพท์ และกันน้ำกันเหงื่อ ตัวคุชชั่นสามารถปกปิดได้ดีแต่ยังคงความเป็นงานผิว ได้ลุคผิวโกลว์สุขภาพดีพร้อมสู้กล้อง แถมยังใช้งานง่ายสุดๆ เพราะมีทั้งพัฟและกระจกติดมาในตัวตลับ

Try & Test: ตลับน่ารักน่าพกพาเป็นที่สุด เนื้อคุชชั่นเนียนละเอียด กลืนไปกับผิวได้ดี ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ ถึงแม้จะเป็นเนื้อแมตต์แต่ไม่ได้ดูแห้งจนเกินงาม เนื้อคุชชั่นติดทนไม่มีดร็อป ลองใส่หน้ากากอนามัยและใช้โทรศัพท์ดูแล้วไม่ติดจริงๆด้วย สามารถปกปิดรอยดำจากสิวได้ดี คุมมันได้ปานกลาง 

TATCHA Aburatorigami Japanese Blotting Papers

กระดาษซับมันจากญี่ปุ่นนี้โด่งดังเพราะโมเมพาเพลินพกติดตัวไว้เสมอ กระดาษสามารถดูดซับความมันออกจากผิวหน้าโดยไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดตามออกมา ตัวกระดาษผลิตจากใบอะบาก้าซึ่งปราศจากแป้ง น้ำหอม และเส้นใย 

Try & Test: กระดาษซับมันนี้ดูดซับความมันได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื้น ขนาดกระดาษค่อนข้างใหญ่ ถ้าหน้าไม่ได้มันเยิ้มจริงๆแผ่นเดียวก็พอแล้ว เนื้อกระดาษเหนียว ไม่ฉีกขาดง่าย สามารถใช้ได้ทั้งสองด้าน และที่สำคัญเมคอัพไม่หลุดติดออกมาตามที่เคลมไว้จริงๆค่ะ 

PIXI Hydrating Milky Mist
ไปเที่ยวอาจเจอสภาพอากาศที่แตกต่าง สาวๆควรพกสเปรย์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าติดกระเป๋าไว้ด้วย สเปรย์ขวดนี้มีคุณค่าการบำรุงทั้งไฮยาลูรอนิค แอซิด, โปรวิตามินเอ และกรดไลโนเลอิก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและสดชื่นขึ้นทันทีหลังใช้

Try & Test: มิสท์สามารถใช้ก่อนทาบำรุงผิวจะช่วยให้คุณค่าการบำรุงซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีขึ้น หรือใช้ก่อนแต่งหน้า เมคอัพก็จะติดทนดียิ่งขึ้น หรือสเปรย์ระหว่างวันเพื่ออัพความสดชื่น ละอองมิสท์ละเอียดและกระจายตัวดี มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up