Freyja Colla C Plus ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน + วิตามินซีและ Co enzyme Q10 ตัวช่วยผิวดูสวยกระจ่างใส

Alternative Textaccount_circle
event

ผิวในฝันของสาวๆสมัยนี้ คงหนีไม่พ้นผิวแบบกลาสสกิน หรือผิวที่ต้องดูฉ่ำโกลด์ สุขภาพดี๊ดีแบบไม่ง้อเมคอัพ ดังนั้นการดูแลผิวให้ดูสวยใสไว้ก่อนจึงมั่นใจกว่า ซึ่งบางคนอาจจะรู้สึกว่า การบำรุงด้วยครีม โลชั่น หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ยังไม่ค่อยเพียงพอ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” จึงเป็นอีกทางเลือกในการดูแลผิวพรรณของสาวๆ วันนี้สุดฯจะพามาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอย่าง Freyja Colla C Plus ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน + วิตามินซีและCo enzyme Q10

รู้จัก Freyja Colla C Plus

Freyja Colla C Plus

ก่อนอื่นอยากจะแนะนำเกี่ยวกับแบรนด์นี้สักเล็กน้อยค่ะ แบรนด์ Freyja เป็นแบรนด์ที่ทำธุรกิจในแวดวงความงามมานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยเริ่มต้นสร้างชื่อเสียงจาก Freyja Cleansing นวัตกรรมการทำความสะอาดเครื่องสำอางที่สามารถล้างเมคอัพได้อย่างหมดจดทว่าอ่อนโยน และไอเท็มนี้ยังคงเป็น Highlight Product ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ก่อนจะขยายไลน์ไปยัง มาส์กหน้าแบบแผ่น,ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆ ซึ่งผลิตภายใต้แนวคิด “อยากให้ผู้หญิงสวยจากภายใน” รวมทั้งเน้นคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยที่ต้องผ่านข้อกำหนดต่างๆ ของ อย.

สำหรับตัว Colla C Plus เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึก ที่สาวๆ รู้กันดีว่า “คอลลาเจน” นั้น ช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของผิว ช่วยให้ผิวดูสวยเนียน แถมยังช่วยเรื่องข้อต่อต่างๆ ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยเรื่องผิวพรรณอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น…

  • Co-Enzyme Q10 ที่อัดแน่นมาถึง 30 mg. โดยการเพิ่มโค-เอนไซม์ คิวเท็น ให้กับร่างกายนั้น จะส่งผลให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี เนื่องจากเป็นตัวช่วยในการต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุการเสื่อมของผิวนั่นเอง
  • Vitamin C ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และเป็นสารที่ช่วยในการสร้างคอลลาเจน
  • Tomato Extract มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทนต่อแสงแดดได้มากขึ้น ทำให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่ง ไม่ไวต่อแดด
  • Alpha Lipoic Acid ทำหน้าที่สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูแลผิวพรรณ และช่วยเร่งการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต

Freyja Colla C Plus

…จะเห็นได้ว่า Freyja Colla C Plus นั้น อัดแน่นด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าดีต่อผิวพรรณทั้งนั้น เรียกว่าไม่ได้มาแค่คอลลาเจน แต่ผนึกพลังความสวยกันมาเป็นทีมเลยจ้า ซึ่งคุณสมบัติจากสารสกัดเหล่านี้สามารถช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเนียน – ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยลดโอกาสเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำจากแดด และช่วยบำรุงข้อต่อด้วยนะ

นอกจากส่วนผสมจะอัดแน่นแล้ว เรื่องมาตรฐานความปลอดภัยก็วางใจได้ เพราะได้อย.มาเรียบร้อย โดยเป็นเลขที่อย.ที่ตรวจสอบได้ ไม่ได้มโนขึ้นมาเองนะจ๊ะ

Freyja Colla C Plus

จัดเต็มทั้งส่วนผสมและมาตรฐาน อย. แบบนี้  ก็เลยได้รับรางวัล Best of Dietary Supplement with Collagen จากงาน สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ไปครองจ้า

Freyja Colla C Plus

สาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ช่วยดูแลผิวพรรณและสุขภาพ Freyja Colla C Plus เป็นอีกไอเท็มที่น่าสนใจ …ขอแนะนำว่า นอกจากดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแล้ว อย่าลืมดูแลเรื่องอื่นๆ ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น การกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ การออกกำลังกาย การทำจิตใจให้ผ่อนคลาย และนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ คราวนี้จะได้ดูสวยใส – สุขภาพดีแบบองค์รวมไปเลย!

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารFreyja Colla C Plus 1 กระปุก บรรจุ 30 แคปซูล ราคา 1,190 บาท สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ http://line.me/ti/p/@freyjapeau

Freyja Colla C Plus

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up