กรอบหน้า-รูปหน้าดูสวยเป๊ะขึ้น ผิวดูกระจ่างใส ด้วยเทคนิคพิเศษที่ Mediglow Clinic

Alternative Textaccount_circle
event

ใครๆ ก็อยากมีกรอบหน้า-รูปหน้าดูสวย ผิวดูกระจ่างใส และหนึ่งในนวัตกรรมที่ช่วยในเรื่องของการยกกระชับผิว ลดไขมันสะสมใต้ผิว ที่มาแรงมากๆ ก็คือนวัตกรรม Thermage FLX

โบว์เองได้ก็ยินเทคโนโลยีนี้มาพอสมควร แต่ก็ยังไม่กล้าลองทำสักที เพราะแอบได้ยินมาว่าค่อนข้างเจ็บ ค้นไปค้นมาก็เจอว่าที่ Mediglow Clinic เขามีเทคนิคพิเศษ  ที่คิดค้นมาเพื่อให้คนไข้รู้สึกเจ็บน้อยลง และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

Mediglow Clinic

โบว์เลยมาขอปรึกษากับคุณหมอก่อน พอได้พูดคุยแล้วก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะคุณหมอมีความเชี่ยวชาญ สามารถอธิบายได้หมดเลยว่าปัญหาบนใบหน้าของเราคืออะไร และเหมาะกับนวัตกรรมไหน คุณหมอแนะนำว่าเรามีกรอบหน้าไม่ชัด และมีเหนียงใต้คาง มีกระเปาะแก้มย้อยนิดๆ เทคโนโลยีที่แนะนำคือ THERMAGE FLX  ที่ยิงเพียง 450 shots ก็จะเห็นผลที่ดูดีขึ้น รวมถึงผลพลอยได้ที่จะได้รับก็คือผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

ที่คลินิกเขาใช้เครื่องรุ่นใหม่หัวสีม่วง และมีเทคนิคพิเศษของทางคลินิก ทำให้ยิงได้ลงลึกและเห็นผลชัดขึ้นกว่าเดิม แถมรู้สึกเจ็บน้อยกว่า!!! ที่นี่เขาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ หมดเลยค่ะ ก็เลยทำให้โบว์ตัดสินใจทำ ‘THERMAGE FLX’ กับทาง Mediglow Clinic ได้ไม่ยากเลย

Mediglow Clinic

ขั้นตอนการทำ ‘THERMAGE FLX’ มีอะไรบ้าง?

ระยะเวลาในการทำทั้งหมดไม่เกิน 2 ชั่วโมง หลังคลีนหน้าเช็ดเครื่องสำอางเสร็จ ก็ทายาชา และรอยาชาออกฤทธิ์ประมาณ 45 นาที ซึ่งพี่ๆ พนักงานก็น่ารักมาก เว้นตา-คิ้ว-ปากให้ออกมาใช้ชีวิตประจำวันต่อได้อย่างไม่เขิน พอเช็ดยาชาออก ก็จะทาเป็นเจลเย็นๆ บนบริเวณที่จะทำค่ะ แล้วคุณหมอก็เริ่มยิง โดยใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที (ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำ) ตอนที่ทำคือรู้สึกอุ่นๆ ที่ผิว ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ ทำเสร็จข้างนึงแล้วลองส่องกระจกเทียบ โบว์รู้สึกเลยว่าข้างที่ทำเสร็จคือยกกระชับขึ้นกว่าอีกข้าง เลยเปรียบเทียบหน้า 2 ข้างให้ดูชัดๆ เลยค่ะMediglow Clinic

ข้อดีของการทำ THERMAGE FLX คือ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลหลังทำประมาณ 30%* และจะเห็นผลที่ชัดขึ้นต่อเนื่องในเดือนที่ 2 – 6 ซึ่งทำ 1 ครั้ง ผลลัพธ์จะอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปี*  คุณหมอก็ได้แนะนำโบว์ว่า ให้ทำคู่กับเทคนิคใหม่ Diamond 3D Lift  เพื่อให้กรอบหน้าดูชัดขึ้นกว่าเดิม คุณหมอได้อธิบายเพิ่มว่า จะช่วยยืดอายุผลของการทำ Thermage ให้มีประสิทธิภาพขึ้นด้วยค่ะ รวมทั้งมีผลคงอยู่นานสูงสุดถึง 6-8 เดือน*

* ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล รวมถึงการดูแลของแต่ละบุคคลMediglow Clinic

“คุณหมอมน  มือเบามาก”

พอทำเสร็จ พูดเลยว่าแฮปปี้มาก เพราะก่อนทำ โบว์จะมีกระเปาะแก้มเล็กๆ อยู่ พอทำแล้วรู้สึกว่ายุบลง ถึงกับพูดกับคุณหมอเลยว่า มันเป็นไปได้! โบว์ว่าเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการให้กรอบหน้าดูชัดเป๊ะขึ้น อย่างโบว์ที่จะต้องไปออกงานวันรุ่งขึ้น ก็คือถูกใจ เพราะไม่บวม ไม่ทิ้งรอยแดง ถ่ายรูปออกมาคือหน้าดูเข้ารูปขึ้น เลิฟสุดๆ

Mediglow Clinic

ทั้งหมดนี้คือความรู้สึกของโบว์ในการทำ THERMAGE FLX และ Diamond 3D Lift ที่ Mediglow Clinic ค่ะ ใครที่กำลังลังเลอยู่ ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนได้ค่ะที่ Mediglow Laser & Skin Clinic

Facebook Page : MEDIGLOW CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up