Dr.RATH Supercharged Whitening Concentrate เพื่อผิวดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

Alternative Textaccount_circle
event

แนะนำไวเทนนิ่งจากสารสกัดธรรมชาติ เพื่อผิวดูชุ่มชื้นกระจ่างใสอย่างปลอดภัย จาก แบรนด์สกินแคร์โดยนักวิจัยไทย Dr.RATH Supercharged Whitening Concentrate

เพราะเชื่อว่า ผิวสุขภาพดี คือกุญแจสำคัญสู่ผิวสวย เปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของแบรนด์นี้ จึงผ่านการคิดค้นสูตรโดย ผศ.ดร. รัฐ พิชญางกูร ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านชีวเคมี เจ้าของเกียรตินิยมอันดับหนึ่งเหรียญทองคนแรกของหลักสูตรชีวเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมประสบการณ์ด้านวิจัยมากกว่า 30 ปี และประสบการณ์ในห้องปฏิบัติการวิจัยที่สหรัฐอเมริกา

จากแนวคิดที่ว่า ผลิตภัณฑ์ที่ดี ต้องมาจากส่วนประกอบที่ดี ปลอดภัย และมีสัดส่วนที่พอเหมาะ เนื่องจากการใส่สารออกฤทธิ์ตัวใดมากเกินไป หรือน้อยเกินไป อาจทำให้เกิดการระคายเคืองหรือส่งผลลบได้ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Dr.RATH ทุกชิ้นจึงได้รับการพัฒนาให้มีสารออกฤทธิ์หลากหลายชนิด ในปริมาณที่สมดุล เพื่อให้สารออกฤทธิ์ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ 

แถมผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ทุกตัว ปราศจากสารพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และซัลเฟต ใครที่กังวลเกี่ยวกับสารที่อาจก่ออันตรายต่อผิวเหล่านี้ ก็ใช้ได้อย่างสบายใจหายห่วงค่ะ

ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสด้วย Dr.RATH Supercharged Whitening Concentrate

คราวนี้เรามาเจาะที่ Supercharged Whitening Concentrate กันบ้าง สาวคนไหนหน้าหมองคล้ำเพราะแสงแดด มาทางนี้เลยค่ะ ตัวนี้เป็นครีมมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเพื่อความกระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนกระ จุดด่างดำด้วย ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวบางหรือไวต่อแดด เนื้อเป็นครีมเจล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก ทาวนเบาๆ ก็ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งคราบเหนียวหรือความมัน ทาแล้วสบายผิวมากๆ 

จากที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มา 2 ตัว ถือว่าเนื้อครีมและการซึมซาบดีทั้งคู่ จุดนี้น่าจะเป็นจุดเด่นของแบรนด์เลย เพราะพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ไทย จึงเข้าใจว่าเนื้อครีมที่หนักหรือมันเกินไป อาจจะไม่เหมาะกับผิวสาวไทยส่วนใหญ่ และสภาพอากาศของเมืองไทย จึงช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแบบไม่ทำให้หน้ามัน ถ้าใครเป็นสาวผิวมัน ตัวนี้เหมาะมาก เพราะช่วยคุมมันได้ทั้งวัน หรือถ้าเป็นสาวผิวแห้งเพราะผิวขาดน้ำ ใช้ตัวนี้แทนมอยเจอร์ไรเซอร์ได้เลย เหมาะสุดๆ

Dr. Rath Supercharged Whitening Concentrate

ที่สำคัญ Supercharged Whitening Concentrate ขวดนี้ยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมดีๆ ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์เป๊ะ ไม่ว่าจะเป็น

White blossoms complex เป็นสารสกัดจากดอกไม้สีขาว 3 ชนิด (Saxifraga sarmentosa, Psidium Guajava, Carica papaya) ที่มีคุณสมบัติช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่า จึงช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง สว่าง กระจ่างใส ได้ดีกว่า Kojic Acid ถึง 3 เท่า พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวหลังถูกแดดอย่างอ่อนโยนอีกด้วย

Cross-linked Hyaluronic Acid ที่ช่วยอุ้มน้ำได้ดีขึ้นกว่า Hyaluronic Acid ปกติ 3-5 เท่า เมื่อทาแล้วจะเคลือบบนผิว ช่วยให้ผิวสูญเสียน้ำช้าลง และรักษาความชุ่มชื้นบนผิวหน้าได้นานขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นเทคโนโลยี encapsulated อีกรูปแบบหนึ่งซึ่งช่วยเรื่องการดูดซึม Active ingredient ต่างๆ ให้ผิวค่อยๆ ดูดสารสกัดสำคัญ ได้ตลอดทั้งวัน จึงช่วยปรนนิบัติผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Lipid ซึ่งเป็นสารชนิดเดียวกับเยื่อหุ้มเซลล์ของคนเรา สามารถที่ช่วยให้เยื่อหุ้มเซลล์แข็งแรงขึ้น โดย Dr.RATH ใช้ Lipid ถึง 3 ชนิด คือ Phospholipid, Ceramide และ Lecithin ในการทำงานประสานกัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

Vit C complex ซึ่งทางแบรนด์ Dr.RATH ใส่วิตามินซีไว้ถึง 2 ชนิด คือ Ascorbyl Tetraisopalmitate และ Ascorbyl Glucoside ซึ่ง Vitamin C ทั้งสองตัวทำงานสอดประสานกัน เพื่อซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส

ด้วยการทำงานประสานกันของสารออกฤทธิ์ทั้ง 4 ชนิดที่ช่วยบำรุงผิวอย่างลึกล้ำ จึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส แบบไม่ไวต่อแดด ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูเปล่งปลั่งขึ้น ^^

Dr. Rath Supercharged Whitening Concentrate

Dr.RATH Supercharged Whitening Concentrate ขวดนี้มาในราคาที่จับต้องได้ 1,590.- สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.drrath.co หรือ LazMall : Dr. Rath ทาง Lazada

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up